วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ต่าย ชัชฎากรณ์ sexyไร้ลิมิต บนปกนิตยสาร ZOO

 ต่าย ชัชฎากรณ์
ต่าย ชัชฎากรณ์ sexyไร้ลิมิต บนปกนิตยสาร ZOO (ไอเอ็นเอ็น)

เซ็กซี่หวานซะจนละลายใจหนุ่ม ๆ สำหรับ ต่าย ชัชฎาภรณ์ ธนันทา บนปกนิตยสาร ZOO นิตยสารผู้ชายรายสัปดาห์จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งดูว่าสาว ต่าย จะชื่นชอบแฟชั่นเซตนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
ต่าย ชัชฎากรณ์
ต่าย ชัชฎากรณ์ : ใช่ (ลากเสียงยาว) ดูมีอะไรที่แตกต่างจากคราวที่แล้ว หรือจากที่เคย ๆ ถ่ายมา คือ ตอน ZOO โทรมาเนี่ย ต่ายก็บอกว่าจะดีหรอคะ ถ่ายอีกแล้วหรอคะ ตอนแรกเราก็บอกว่าอยากได้แบบ คาวบอย คาวเกิร์ล เพราะยังไม่เคยถ่าย แต่พอดีจังหวะมันใกล้ช่วงวาเลนไทน์ ก็ลองคุยกันว่าลองเป็นคอนเซ็ปต์วาเลนไทน์มั้ย ก็เลยเอาเป็นวาเลนไทน์เลยดีกว่า
ต่าย ชัชฎากรณ์
พร้อมเผยถึงแบบความรักให้หนุ่ม ๆ ได้ฟังว่า

ต่าย ชัชฎากรณ์ : ต่ายมักบอกกับเพื่อนเสมอว่า อย่าไปยึดติดกับคำเพียงคำเดียว ไม่มีใครบอกได้ ไม่มีใครสรุปได้ว่ารักคืออะไร แต่อยากให้ใช้ความรู้สึกมากกว่า เมื่อไหร่ก็ตามที่เรารู้สึกดีกับใครสักคน ให้ลองประมวลความรู้สึกดูว่าเป็นยังไงบ้าง เช่น เป็นห่วงเค้ามั้ย หรือแค่เห็นเค้าหัวเราะเราก็ยิ้มได้แล้ว คืออย่าไปมัวใส่ใจกับคำว่ารัก มาใส่ใจกับความรู้สึกดีกว่า คือต่ายใส่ใจกับอะไรแบบนี้มากกว่า คำ ๆ เดียว คำว่ารักใคร ๆ ก็พูดได้ แต่ความรู้สึกเนี่ยไม่ค่อยจะแบ่งให้กันซักเท่าไหร่เลย งกกันเหลือเกินความรู้สึกเนี่ย
ต่าย ชัชฎากรณ์
ส่วนเรื่องแต่งงาน ต่าย เผยว่า

ต่าย ชัชฎากรณ์ : จะบอกว่าไม่คิดเลยก็เป็นไปไม่ได้ เอาเป็นว่าเคยคิดแล้วกัน แล้วถ้ามันจะมีก็ได้ ไม่ใช่สิ่งที่เลวร้าย แต่ก็ไม่อยากไปยึดติดกับคำว่าชีวิตคู่ต้องแต่งงาน เพราะรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรแน่นอน ไม่ว่าจะคบกันมานานแค่ไหน จะคนในวงการหรือนอกวงการ เวลาไม่ได้ช่วยอะไรเลย คบกัน 7 ปี ก็เลิกกันได้ แต่งงานมีลูกกัน 2-3 คน ก็เลิกกันได้ ต่ายเลยไม่ค่อยยึดติดกับคำนี้อีกแล้ว

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 มกราคม 2564 เวลา 00:28

    ชุดประจำพี่ต่ายเลยกางเกงสั้นกับบราตัวเดียวอาจมีเสื้อคลุมนิดๆโชว์หน้าท้องโคตรร่านน่าว่าวใส่

    ตอบลบ