วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เป้ ไม่สน ก้อย คบ เปอร์ ขอแค่คบแล้วสบายใจ


เป้ ไม่สน ก้อย คบ เปอร์ ขอแค่คบแล้วสบายใจ (ไทยรัฐ)

ถึงความรักแบบคู่เลิฟจะจบไปแล้ว แต่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ กับสาว ก้อย-รัชวิน ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ พอ ก้อย มีข่าวกิ๊กกับ ดีเจ-เปอร์ สุวิกรม แห่งคลื่น 104.5 แฟตเรดิโอ เป้ ยังช่วยลุ้นให้ ก้อย เจอคนดีๆ ซึ่ง เป้ เผยว่า

เป้ : ที่มีข่าวว่าผมกับก้อยทะเลาะกันที่คอนเสิร์ตบิ๊กเม้าเท่น ไม่ ได้ทะเลาะแน่นอน ไปเจอกันแต่ไม่ได้ไปด้วยกัน

คนก็มองว่าก้อยยังอยากไปให้กำลังใจเป้อยู่ดี?

เป้ : เค้าไปดูบอดี้สแลม

ภาพดูสนิทกันนะ?

เป้ : เราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว

แล้วก้อยได้รอดูเป้ขึ้นโชว์เพลงเดี่ยวครั้งแรกมั้ย?

เป้ : ไม่ได้ดู ก็ฝากเชียร์มา เพราะจริงๆเค้าก็เป็นคนที่ฟังเพลงผมเยอะที่สุดแล้ว

เสียดายมั้ยตอนทำเพลงก็ให้กำลังใจกันมา แต่พอวันนี้ไม่ได้เป็นคนรักกัน ?

เป้ : ก็นิดนึงฮะ

ข่าวว่าก้อยไปสวีตเปอร์ที่นั่น ?

เป้ : ไม่จริงหรอก ผมกับเปอร์เรายังคุยกันปกติ ผมจะไปคิดอะไรมาก สมมุตินะ ถ้ามันเป็นจริงก็ไม่เป็นไรอยู่ดี เพราะเปอร์ เค้าก็เป็นเด็กดี ถ้าคนนั้นของเค้าเป็นคนดีผมก็ไม่ยุ่งอยู่แล้ว

เราเองล่ะตอนนี้ ?

เป้ : โสดครับ

ไม่มองหา?

เป้ : มองเยอะแต่ไม่มี

ก้อยบอกว่ายังไงก็ยังชอบหนุ่มเซอร์อยู่ดี ?

เป้ : ไม่จริงหรอก (หัวเราะ) ล้อเล่นนะ ไม่หรอก จะบอกก้อยว่าเอาที่อยู่ด้วยแล้วสบายดีกว่าลำบาก อย่าไปเลย ให้หาคนดีๆที่มีเวลาคอยเทกแคร์ดีกว่า

ผู้หญิงคนต่อไปของเป้เป็นแบบไหน ?

เป้ : ก็จะบอกตัวเองว่าควรจริงจังกับอะไรให้น้อยลง อย่าไปคิดอะไรกับมันมาก ไม่มีความสุขก็เฟด มีความสุขก็อยู่

คนก็ยังลุ้นให้รีเทิร์น?

เป้ : ตอนนี้คงยัง

ล่าสุดก้อยกับเปอร์ไปออกงานด้วยกัน?

เป้ : ไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องรู้สึกอะไรนะ

ถ้าเค้าคลิกกันจริง ๆ คนมองเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด?

เป้ : ไม่เกี่ยวนะ เลิกกันไปแล้ว เค้าจะไปคุยกับใครก็ได้ แต่ก็อยากบอกว่าเอาคนที่สบาย ๆ จะดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น