วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เจ๊ฉอดเขิน ลั่น เอส ไม่ได้ให้แหวนที่นิ้วนาง


จี้ถึงแหวนนิ้วนาง"เจ๊ฉอด"เขินลั่น"เอส"เปล่าให้ (สยามดารา)

"เจ๊ฉอด" เขินโดนถามเรื่องแหวนที่นิ้วนางด้านซ้าย ปัดหนุ่ม "เอส -วรฤทธิ์" ซื้อให้แทนใจ เผยไร้กังวลคดีฮั๊วประมูลวิทยุเอฟเอ็มคลื่น 94.5

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "เดวิลแอนด์ดีว่า" ผู้บริหารคนเก่ง "ฉอด" สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ถูกเพื่อนรักอย่าง "ตุ๊ก" วิยะดา โกมารกุล ณ นคร แซวเกี่ยวกับเรื่องความรัก จนกลายเป็นหัวข้อทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ภายในพริบตา งานนี้ผู้บริหารสาวคนเก่งเลยขอออกโรงแจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก่อนที่ข่าวจะถูกพูดกันไปใหญ่โต ซึ่งเธอบอกว่าเรื่องนี้เป็นเพียงแค่เรื่องตลกที่พูดกันเล่น ๆ ขำ ๆ มากกว่า

"อย่าไปเชื่ออะไรมันมากเลย เพราะเป็นแค่การแซวเล่น ๆ พูดไปอย่างนั้นแหละไม่ได้มีอะไร"

ทั้งนี้ บรรดาผู้สื่อข่าวยังได้สังเกตเห็นแหวนเกลี้ยงทองคำขาวที่นิ้วนางข้างซ้ายของบอสสาว ซึ่งทันทีที่ผู้สื่อข่าวถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ สาวใหญ่ก็เกิดอาการหน้าแดงเป็นลูกตำลึงขึ้นมาทันที พร้อมหัวเราะอย่างเขินอายประหนึ่งสาวแรกรุ่น ก่อนแจงว่าเป็นของที่เก็บมาได้เลยนำมาใส่เล่น ๆ เท่านั้น

"ก็ไม่มีอะไรค่ะ (ยิ้ม) เป็นของที่เก็บได้ เลยเอามาใส่มาแค่นั้นเอง ไม่ได้มีใครให้ค่ะ"

แม้ว่าบอสใหญ่จะยืนยันว่าแหวนเกลี้ยงวงดังกล่าวไม่ใช่ของหนุ่มที่ใดทั้งสิ้น แต่หลายคนก็ยังไม่หายสงสัย ก่อนลือกันไปต่าง ๆ นานาว่า อาจจะเป็นของดีเจหนุ่มใต้สังกัดอย่าง "เอส" วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย หรือเปล่า เพราะทั้งคู่ตกเป็นข่าวคู่รักต่างวัยกันมาหลายครั้งต่อหลายครั้ง เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้บริหารหญิงแกร่งแห่ง เอ-ไทม์ โพล่งหัวเราะขึ้นมาในทันที และทิ้งท้ายสั้น ๆ ว่าตนก็ไม่รู้เหมือนกัน

"อ๋อ ไม่ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าเป็นใครเหมือนกัน"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้อัพเดตเกี่ยวกับคดีความที่ "เจ๊ฉอด - สายทิพย์" ถูกอัยการฟ้องหลังถูกมีชื่อเกี่ยวพันในการแก้เอกสารให้ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ชนะประกวดราคาโฆษณาวิทยุเอฟเอ็มคลื่น 94.5 ทั้งที่ไม่มีชื่อประกวดราคาตั้งแต่ต้น ซึ่งบอสใหญ่เผยถึงเรื่องนี้ว่าตนจะเดินทางไปศาลอีกครั้งในวันที่ 22 ก.พ. นี้แต่ความรู้สึกส่วนตัวไม่กังวลเท่าไหร่ หลัก ๆ เป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมายและทนายของบริษัทมากกว่า

"คงต้องไปอีกทีในวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.นี้ แต่ก็คงไม่มีอะไรมาก จะไปของการให้ข้อมูลเอกสารต่างๆ แค่นั้นเอง เพราะว่าหน้าที่หลัก ๆ คงเป็นส่วนของฝ่ายกฎหมายและทนายของจีเอ็มเอ็มฯ จะดูแลในส่วนของตรงนั้น พี่ไม่ได้ทำอะไรมากมายแค่ไปแถลงเฉย ๆ คือเท่าที่คุยกับทีมกฎหมายก็น่าจะโอเค เพียงแต่ว่าเรื่องคดีอาจจะตัดสินให้เวลานาน ส่วนตัวไม่ค่อยกังวล แต่จะเป็น ห่วงความรู้สึกของคนที่เป็นห่วงเรามากกว่า เพราะว่าการที่เราโดนคดีหนักแบบนี้ครั้งแรก ๆ มันทำให้เรารู้ว่าใครเป็นห่วงเราบ้าง ซึ่งก็เป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น