วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แมทธิว ก๊ากโซ้ยถั่วดำ สเตฟาน


แมทธิว ก๊ากโซ้ยถั่วดำ สเตฟาน (สยามดารา)

แมทธิว ขำก๊ากคนปล่อยข่าวมือที่สาม-คู่เกย์ โซ้ยถั่วดำกับ สเตฟาน เผยชินมีข่าวฉาวถี่ยิบ รับคอยเป็นกำลังให้เพื่อน ปัดเซ็นสัญญาวิก 3 ขออยู่อย่างอิสระดีกว่า

อยู่ดี ๆ งานก็เข้านักร้อง-นักแสดงหนุ่มจอมทะเล้น แมทธิว ดีนส์ ซะงั้นเมื่อคู่รักสุดหวานแห่งปี น้ำฝน-สเตฟาน ออกมาประกาศแบบสายฟ้าฟาดว่า ได้การสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่วายมีเสียงเล็ดรอดออกมาว่า ที่ทั้งคู่เลิกกันเป็นเพราะหนุ่มฟานอยากลองของแปลกหันมาโซ้ยถั่วดำกับ แมทธิว ซะแล้ว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยาดาราได้มีโอกาสเจอ แมทธิว ที่เดินทางมาร่วมบวงสรวงละคร 7 ประจัญบาน ของผู้จัดมือฉมังเจ๊กอบสุข ย่านวิก 3 หนองแขม เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 53 จึงไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาเคลียร์ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวทันที

''แปลกครับ แปลกมากผมกับฟานเป็นเพื่อนสนิทกัน ผมไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหนใครเป็นคนกุมา แต่ก็ไม่ตกใจอะไรมันชินแล้ว คิดว่าเรื่องนี้มันดูตลกมากกว่า คือผมเองก็สนิทมากับฟานหลายปีแล้ว กลุ่มนี้จะเตะบอลด้วยกัน เล่นกีฬาแล้วก็เจอกันตามงานบ้าง''

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า ได้มีโอกาสพูดคุยเรื่องดังกล่าวกับ ฟาน บ้างไหม ดาราหนุ่มจอมทะเล้นกล่าวว่า ''มีได้คุยกันแล้ว มีคนโทร.มาสัมภาษณ์ผมเรื่องนี้ ผมก็บีบีให้ฟานว่าเฮ้ย ผมเป็นผัวคุณนะครับ (หัวเราะ) ฟานก็บอกว่าดีครับ เราคงต้องเปิดแถลงข่าวแล้ว ก็ขำทั้งคู่มันตลกดี ผมก็งงตรงที่ว่าผมมีแฟน 4-5 ปีแล้วฟานก็มีแฟนมา 4 ปีแล้ว มันลืมตรงนี้ไปหรือเปล่าว่าเรามีแฟนเป็นผู้หญิงกัน อยู่ดี ๆ ก็อยากจะลองของใหม่มาเป็นแฟนกันเองก็แปลกครับ มันเป็นอะไรที่ขำ ๆ กันมากกว่า''

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะเลิกกัน ฟาน เองได้มีการมาขอคำปรึกษาตนหรือไม่ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ''ไม่ได้ปรึกษาครับ เค้าโตแล้วเค้าก็ทำอะไรของชีวิตเค้าได้แล้ว คู่นี้เค้าก็น่ารักอยู่เป็นเพื่อนกันอยู่แน่นอน ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว มันก็คงมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน''

ต่อมาผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่า มีการให้กำลังใจทั้งคู่อย่างไรบ้าง แมทธิว กล่าวว่าก็ขอให้ทั้งสองคนจำในสิ่งที่ดี ๆ ที่มีให้ต่อกันดีกว่า เพราะอย่างไรแล้วเราก็ต้องทำงานด้วยกันยังไงก็เป็นเพื่อนกันได้

''ผมก็บอกทั้งคู่ว่า เฮ้ย..พวกคุณหน้าตาดีมากเดี๋ยวก็มีคนเข้ามาจีบทั้งคู่เลยแหละ เนี่ยเป็นเพื่อนกันด้วย ได้ทำงานด้วยกันได้ เราก็อยู่ในวงการเดียวกันอยู่แล้ว ก็ขอให้จำสิ่งดี ๆ ที่เคยทำให้กันไว้ แค่นี้ก็พอแล้ว ส่วนตอนนี้ฟานเค้าก็สบายดี เค้าก็ทำงานทุกวันอยู่แล้ว ฟานเค้างานเยอะ แต่ก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากเป็นพิเศษนะ แต่ว่าในใจเค้าก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว คนเพิ่งเลิกกันไปไม่นานนี้ แต่ว่าเค้ามีเพื่อนเยอะทำงานไปเรื่อย ๆ ฝนก็เช่นกัน''

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 นักแสดงหนุ่มกล่าวว่าคงยังไม่มีการเซ็นแต่อย่างใดเพราะยังต้องการเป็นอิสระอยู่ หรือถ้าจะมีการเซ็นอะไรยังไงก็จะบอกอีกทีนึง ''ยังไม่ได้เซ็นครับ ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากมายเป็นอิสระก็ดีช่วงนี้ ผมก็อิสระมาปีสองปีแล้ว ยังไม่รีบไปเซ็นกับที่ไหน ผมก็ยังไม่ได้เลือกว่าจะไปทางไหนดี ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับอาฉลองและก็พี่กอบด้วย คือ ถ้ารู้แล้วเดี๋ยวจะบอกแล้วกัน ตอนนี้ผมยังไม่รู้อะไรเลย'' แมทธิว ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น