วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

อั้ม-นัท ควงคู่บินสวีตอินเดีย


อั้ม - นัท

''อั้ม-นัท"ควงคู่บินสวีตอินเดีย (สยามดารา)

อุตส่าห์สวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ใส่แว่นตาดำอำพรางตัวแล้ว แต่ก็ไม่รอดสายตาปาปาราซซี่ เห็นกันจะจะ ''นัท มีเรีย'' ควง ''อั้ม-อธิชาติ'' ขึ้นเครื่องจากสุวรรณภูมิ ไปไหว้พระที่อินเดีย

ในขณะที่ ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด อดีตสามี ได้ลูกสาวสมใจ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ และ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ขึ้นเครื่องบินไปไหว้พระที่ประเทศอินเดีย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 0325 ออกจากสนามบินสุวรรณ เวลาประมาณ 21.20 น.
อั้ม - นัท
อั้ม - นัท

ทั้งนี้ ระหว่างรอขึ้นเครื่องนั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''นัท'' ซึ่งอยู่ในชุดเสื้อยืด คลุมด้วยแจ็กเกตสีดำ กางเกงยีน สวมแว่นตาดำ และ ''อั้ม'' ที่อยู่ในชุดเสื้อยืด คลุมด้วยแจ็กเกตสีดำ กางเกงยีน สวมแว่นตาดำ เช่นเดียวกันนั้น ไม่ได้นั่งหรือยืนติดกันเหมือนคู่รักทั่วไป ที่ควงกันไปทัวร์ต่างประเทศ

ทั้งคู่จะพยายามอยู่ห่างกันเพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าสายตา จนกระทั่งถึงเวลาเข้าไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจหนังสือเดินทาง เพื่อเตรียมตัวขึ้นเครื่อง ''นัท'' และ ''อั้ม'' ต่างก็แยกกันไปเดินตรวจเช็กหนังสือเดินทาง ราวกับว่าไม่ได้มาด้วยกัน โดย ''นัท'' เป็นฝ่ายนำหน้าไปก่อน ทิ้งระยะสักพักหนึ่ง ''อั้ม'' จึงตามไป
อั้ม - นัท
อั้ม - นัท

อย่างไรก็ตามการเดินทางไปอินเดียทริปนี้ ''นัท'' และ ''อั้ม'' ไม่ได้ไปกันเพียงสองคน แต่มี ''ป๊อก เชลซี'' ช่างผมชื่อดังของเมืองไทย ร่วมเดินทางไปด้วย คาดว่า การไปอินเดียครั้งนี้ ทั้งหมดน่าจะไปเดินสายไหว้พระตามที่ ''นัท'' เคยออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ เพราะ ''ป๊อก เชลซี'' จัดว่าเป็นบุคคลคนหนึ่งที่ให้การนับถือเทพของศาสนาอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น