วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เจนี่ ปัดเรื่องมาก เจ๊ไก่ปลดละคร ยันแค่เวลาไม่ลงตัว


แค่เวลาไม่ลงตัว"เจนี่"ปัดเรื่องมาก!เจ๊ไก่ปลดละคร (สยามดารา)

เม้าท์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เรื่องมาก เรื่องบทละครใหม่ ทำเอา "เจ๊ไก่" ไม่สบอารมณ์ หั่นออกจากละครซะเลย เจ้าตัวโต้ไม่เป็นความจริง ยันแค่เวลาไม่ตรงกัน ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกันได้ ไม่แคร์ภาพปาปาฯ "ติ๊นา" ควง "ดอน" โผล่ ลั่นไม่มีอะไรกัน เผยขึ้นหัวเฟสบุ๊กว่า "ออนเซลล์" เพื่อยืนยันว่าเป็นสาวโสดร้อนเปอร์เซ็นต์

งานเข้าอีกแล้วสำหรับนางเอกสาวแอ๊บแบ๊ววิก 3 พระรามสี่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เมื่อถูกเม้าท์ว่า ทำตัวเรื่องมากเรื่องบทนางร้ายในละครเรื่องใหม่ของ "เจ๊ไก่" วรายุธ มิลินทจินดา จนผู้จัดละครคนเก่งช่อง 3 ไม่สบอารมณ์ตัดพ้นละครของตัวเองไปซะเลย

ล่าสุดเมื่อค่ำวันที่ 19 ก.พ. "เจนี่" ไปร่วมงานหยุดมะเร็งให้อยู่หมัด ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซน อีเดน ชั้น 3 ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องที่โดนเม้าท์ว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับเผยว่า สาเหตุที่ตนไม่ได้เล่นละครเรื่องใหม่ของ "เจ๊ไก่" นั้น ไม่ใช่เพราะโดนปลด แต่สืบเนื่องมาจากเวลาของตน กับเวลาการทำงานของละครเรื่องดังกล่าวไม่ตรงกัน ไม่ได้มีปัจจัยอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

เจนี่ : ไม่ค่ะ ก็ปกติเวลาถ้ามีละครก็จะมีขั้นตอนคือการคุยกับผู้ใหญ่ เรื่องอื่นเจนี่ไม่ทราบ งานทุกงานผ่านผู้ใหญ่ทางช่อง ที่ไม่ได้เล่นเพราะคิวไม่ลงตัว ตอนนี้กลายเป็นว่าไม่ได้เล่นละครเจ๊ไก่แล้ว"

ผู้สื่อข่าวว่ามีการเคลียร์กับ "เจ๊ไก่" หรือยังหลังมีกระแสข่าวในแง่ลบออกมา นางเอกสาวกล่าวว่า ตนกับ "เจ๊ไก่" เคลียร์กันแล้วเรียบร้อย พร้อมกันนี้ "เจนี่" ได้ฝากถึงแฟนละครด้วยว่า ไม่ต้องเสียใจที่ตนเล่นบทร้ายในละครของ "เจ๊ไก่" เพราะละครเรื่องใหม่ของตนที่กำลังจะออกมานั้น ตนก็รับบทเป็นนางร้ายเหมือนกัน

เจนี่ : คุยแล้ว พี่ไก่ก็เข้าใจ ฝากบอกแฟนว่าไม่ต้องเสียดายนะ เพราะละครเรื่องใหม่ ของเจนี่ก็ร้ายเหมือนกัน

ส่วนภาพปาปาราซซี่ ดอน ธีระธาดา ควง "ติ๊นา-คริสติน่า" หลุดออกมา นั้น "เจนี่" ไม่ขอแสดงความคิดเห็น โดยยืนยันว่าไม่มีความรู้สึกใด ๆ แม้ที่ผ่านมาไม่นาน "ดอน" จะเคยออกมาประกาศให้แฟน ๆ ช่วยเชียร์ให้พิชิตใจนางเอกสาวให้ได้ก็ตาม

เจนี่ : ก็ไม่ใช่รูปเจนี่นี่คะ อย่าพาดพิงเลย เป็นรูปของเขาไม่เกี่ยวกับเรา แล้วก็ไม่ใช่เรื่องของเราด้วย เจนี่ยังไม่เห็น ยังไม่ทราบจะตอบอะไร

คนมองว่าเจนี่เป็นตัวหลอกรู้สึกยังไง

เจนี่ : ไม่ได้เป็นตัวจริงก็ดีแล้วค่ะ

ได้คุยกับดอนไหม

เจนี่ : ไม่ได้คุยกันเลยค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับข่าวที่ออกมาว่า ต้องหากจ่าง "ดอน" เพราะแม่ไม่ปลื้ม "เจนี่" ยืนยันว่าไม่เกี่ยว

เจนี่ : ไม่เกี่ยวค่ะ เจนี่คุยกับเขาก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเพื่อน เพื่อนก็คือเพื่อนมากกว่า

ส่วนหัวเฟสบุ๊กที่ขึ้นว่า "ออนเซลล์" นางเอกสาวเผยว่า ที่ขึ้นแบบนี้ เพราะต้องการแสดงให้รู้ว่า ตนโสดจริง ๆ โดยมุกนี้ได้มาจาก "นานา ไรบีนา" ดาราสาวเพื่อนซี้ นั่นเอง

เจนี่ : ในเฟสบุ๊ก คือมันเป็นส่วนตัวของเจนี่ แล้วอย่างคำว่าออนเซลล์ เป็นมุกของนานา ที่ตั้งอย่างนี้ก็เพราะว่าโสดค่ะ หลังจากตั้งก็มีคอมเมนต์เข้ามามาก แต่ว่าไม่มีหนุ่มๆ เลยนะ มีแต้เพื่อนเข้ามาคอมเมนต์มากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น