วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ไปกันไม่ได้ โมเม เลิก จอห์น ปัดตอบฝ่ายชายมีมือที่3

โมเม นภัสสร
ไปกันไม่ได้ 'โมเม' เลิก 'จอห์น' ปัดตอบฝ่ายชายมีมือที่ 3 (ไทยรัฐ)

โมเม นภัสสร เผยเลิก จอห์น วิญญู แล้ว เหตุเวลาการทำงานไม่ตรงกัน นิสัยเข้ากันไม่ได้ ปัดตอบฝ่ายชายมีมือที่ 3 ยันไม่มีเวลาเสียใจเพราะทำงานเยอะ ยังลังเลรีเทิร์น...

ข้ามวันวาเลนไทน์ไม่ทันไรก็มีข่าวเศร้าเรื่องความรักของคนในวงการบันเทิงซะแล้ว ล่าสุดถึงคราวที่ดีเจสาวคลื่นอีซี่เอฟเอ็ม โมเม นภัสสร บุรณศิริ ออกมายอมรับว่าเลิกรากับดีเจคลื่นร้อนฮอตเวฟ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ มาได้สักพัก หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว แต่ จอห์น ก็ออกมาปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ว่ายังรักกันดีแต่มีเวลาให้กันน้อยเพราะต่างคนต่างงานเยอะ โดยงานนี้สาว โมเม เปิดใจถึงสาเหตุรักร้าวครั้งนี้ในงาน Mars Photo Battle 2010 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

โมเม : จริง ๆ ตอนนี้ก็ห่าง ๆ กันมาสักพักประมาณเดือนกว่า ๆ ค่ะ เราตกลงกันได้ด้วยดีค่ะ สาเหตุคือคนที่เหมือนทดลองคบกันไปนาน ๆ แล้วน่าจะเห็นทิศทางว่าจะคบกันต่อไปได้มั้ย แต่ในมุมของเม เมคิดว่ากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า

มันไม่คลิกกันตรงไหน?

โมเม : หลาย ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องตารางเวลาการทำงานที่เปลี่ยนไป เรื่องลักษณะนิสัยที่คนรู้จักกันแรก ๆ อาจจะยังรู้จักไม่หมดว่ามีอะไรที่เข้ากันได้และไม่ได้ แต่พอรู้จักหรือคบหากันไปสักพักนึงมันจะเริ่มรู้ด้วยตัวเราเอง มันเป็นสิ่งที่เรารู้สึกได้ว่าใช่หรือไม่ใช่มากกว่า เสียดายเวลามั้ยไม่เคยเสียดายเวลาค่ะ

ข่าวว่าโมเมเสียใจมาก?

โมเม : ไม่นะ เราก็ทำงานปกติทุกวัน ถามว่ามีโอกาสจะให้เสียใจมั้ยไม่มีเลยค่ะ ทำงาน 24 ชม.

ข่าวว่ามีมือที่ 3 ทำให้เลิกกัน?

โมเม : ข่าวจากไหน ฝั่งนี้ไม่มีนะ (หัวเราะ) เมยืนยันได้เพราะไม่อยากตอบคำถามอะไรแทนเขา แต่ในส่วนของเมคือเราคบใครเราคบคนเดียว ไม่ได้คบหลายคน

เห็นว่าที่เลิกกันเพราะเขาเจ้าชู้?

โมเม : จอห์นไม่ใช่คนเจ้าชู้ค่ะ เป็นคนน่ารัก เป็นคนดีมาก ๆ คนนึง เพียงแต่หลาย ๆ อย่างมันไม่ใช่ขึ้นมาในวันนึงเท่านั้นเอง จริง ๆ เราเริ่มรู้สึกถึงนิสัยใจคอมาสักพักนึงว่าอะไรที่เข้ากันได้และไม่ได้ เมื่อรู้เราก็ลองปรับ ปรับแล้วไม่ดีขึ้น เราก็ค่อยกระเถิบตัวเองออกมาทีละหน่อย กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น

เฮิร์ตไหม?

โมเม : มันรู้สึกโหวง ๆ มากกว่าค่ะ คือปกติคนคบกันจะมีกิจกรรมที่ทำร่วมกัน เขารู้จักครอบครัวเม เมรู้จักครอบครัวเขา มันก็จะมีความรู้สึกที่หายไปส่วนนึง

เดือนนึงที่ห่างกันคือหายไปเลย?

โมเม : ไม่ค่ะ คือเรายังมีเว็บไซต์ที่ทำด้วยกันซึ่งมีพี่สาวเขาดูแลเป็นหลัก เรายังสนิทพี่สาวเขาและครอบครัวเหมือนเดิม

ยังเจอกันอยู่มีโอกาสรีเทิร์นไหม?

โมเม : เรื่องอนาคตมันพูดไม่ได้น่ะเนอะ แต่เมยังรู้สึกดีกับเขาเหมือนเดิม ก็เป็นเพื่อนกันไปค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น