วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นุ๊ก แจงป้อนขนมหนุ่ม คือคนรู้ใจ กั๊กเรียกแฟน

นุ๊ก-สุทธิดา
นุ๊ก แจงป้อนขนมหนุ่ม คือคนรู้ใจ กั๊กเรียกแฟน (ไอเอ็นเอ็น)

"นุ๊ก-สุทธิดา" ถึงกับยอมรับช่วงนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพู เพราะกำลังปลูกต้นรักกับหนุ่มคนใหม่ ที่รู้จักกันมา 7 ปี แต่พึ่งหันมาพัฒนาได้ 6 เดือน ล่าสุด มีคนตาดีเห็นสาวนุ๊กกำลังป้อนขนมโดนัท เรียกว่า สวีต หวาน ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว งานนี้สาวนุ๊ก ก็เลยขอมาอัพเดทเรื่องความรักกันสักหน่อยว่า...

ความรักเป็นอย่างไรบ้าง

นุ๊ก : ก็เหมือนเดิม ยังสีชมพูเหมือนเดิม แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟน แต่ก็เป็นช่วงที่เราคุยกันถูกคอ

เห็นว่า อายุเด็กกว่าจริงหรือเปล่า

นุ๊ก : จริง ๆ ไม่รู้ว่าเด็กกว่า เพราะหน้าเขาแก่ (หัวเราะ)

รู้จักกันมานานหรือยัง

นุ๊ก : รู้จักกัน 7 ปีที่แล้ว แต่มีช่วงที่เราพัฒนา ก็ประมาณ 6 เดือน เรื่องนิสัยส่วนตัว ก็น่าจะเข้ากันได้

ได้เจอลูกของนุ๊กหรือยัง

นุ๊ก : ยังไม่ได้เจอ ตอนนี้รอเวลาให้พิสูจน์กัน ในระดับหนึ่งก่อน เพราะเราตั้งใจไว้ว่า เราจะคุยกันประมาณปีนึง เค้าเป็นคนพูด มันก็เลยทำให้เราไม่เร่งรีบอะไร ถ้านุ๊กเป็นแฟนใคร นุ๊กก็ชัดเจนอยู่แล้ว คือตอนนี้ไม่ได้อยู่คนเดียว นุ๊กก็มีลูก

เป็นเพราะเข็ดกับความรักเก่า อยู่หรือเปล่า

นุ๊ก : ก็อาจจะมีส่วน แต่ไม่ได้ทั้งหมดของชีวิต เราก็ต้องเข้มแข็ง รักครั้งใหม่ต้องดีทุกอย่าง ตอนนี้เราก็รู้สึกดีที่มีลูกเป็นเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น