วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คริส เปลือยใจ กลับลำรัก อุ๋ย ไม่ได้อีกแล้ว

คริส หอวัง
‘คริส’ เปลือยใจ กลับลำรัก ‘อุ๋ย’ ไม่ได้อีกแล้ว (ทีวีอินไซด์)

เป็นโสดดวงเฮงขึ้นอีกเป็นกองต้องยกให้ นางเอกสาวหน้าทะเล้น คริส หอวัง ที่ดังเปรี้ยงปร้างเป็นพลุแตกตั้งแต่ปีที่แล้ว พอมาปีนี้ยิ่งฮอตใหญ่เพราะดันมีข่าวรักร้าวกับ อุ๋ย บุดดาเบส ที่ดูยังไงก็กลับมารักกันอีกครั้งยากซะแล้ว เพราะต่างคนก็ต่างมีมุมมองกันไปคนละอย่าง งานนี้สาวอาภัพรักอย่าง คริส ขอเปิดใจแบบอินไซด์สุด ๆ

ชีวิตเปลี่ยนไปไหม ?

คริส หอวัง : ตัวคริสไม่เปลี่ยนนะคะ แต่จะเปลี่ยนเรื่องเวลาที่น้อยเท่านั้นเอง คริสอาจจะไม่มีเวลามานั่งเปิดสมุดสะสมสติ๊กเกอร์เหมือนแต่ก่อนแล้ว หรือไม่ก็ไม่มีเวลานอนคุยโทรศัพท์กับเพื่อนสาวแล้วว่าวันนี้แกไปทำอะไรมาบ้าง

ชินแล้วหรือยัง ?

คริส หอวัง : คริสจะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องชินค่ะ แต่เป็นเรื่องของความรับผิดชอบในการทำงานมากกว่าค่ะ ถ้าคริสเอาเวลาไปคุยโทรศัพท์ วันรุ่งขึ้นก็อาจจะตื่นมาแบบงง ๆ ไม่มีสติในการทำงาน คริสเลยต้องหักห้ามใจคุยได้แป๊บนึงนะ เดี๋ยวจะต้องไปนอนแล้ว

ความเป็นส่วนตัวหายไป ?

คริส หอวัง : จริง ๆ แล้วคริสก็บอกพวกพี่นักข่าวทุกอย่างนะ ความส่วนตัวของคริสยังเหมือนเดิม แต่อาจจะเปลี่ยนตรงที่ว่าเมื่อก่อนคริสทำอะไรอาจจะไม่ได้สนใจว่าใครมองอยู่ แต่ตอนนี้แอบมีเกร็งนิดนึง ถ้าเดิน ๆ แล้วอยากจะดึงกระโปรงก็ต้องแอบ ๆ ค่ะ

ปรับบุคลิคเยอะไหม ?

คริส หอวัง : คริสก็เป็นของคริสอย่างนี้เลยค่ะ

เนื้อหอมขึ้น ?

คริส หอวัง : ไม่มีใครเข้ามาจีบหรอกค่ะ เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน

ได้กำลังใจมาจากไหน ?

คริส หอวัง : ก็เป็นน้อง ๆ แฟนคลับค่ะ ที่เป็นกำลังใจให้คริส เข้ามาในเฟซบุ๊ค ในเว็บแฟนคลับให้กำลังใจสุด ๆ ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ

สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง ?

คริส หอวัง : ก็ค่อย ๆ ค่ะ ก็ดีขึ้น คริสก็เป็นคนเหมือนกันนะ อาจะมีเศร้าบ้าง แต่พอคริสมาข้างนอกเจอคนเยอะ คริสก็ไม่อาจจะที่จะซึมเศร้าได้ คริสทำตัวไฮเปอร์เข้าไว้ ไม่งั้นทุกคนเห็นว่าเรามานั่งจม ๆ มันไม่มีประโยชน์ค่ะ

โสดดีกว่ามีคู่ ?

คริส หอวัง : คริสยังไม่ชินกับการอยู่โดยไม่มีอุ๋ยค่ะ เพราะเราคบกัน 4 ปี แต่บางทีเราก็ต้องหักห้ามใจค่ะ เราอยากแฮปปี้ก็ไม่รู้จะโทรหาใครเลย เพราะปกติโทรหาอุ๋ย

ยังได้คุยกับอุ๋ยอยู่หรือเปล่า ?

คริส หอวัง : คุยค่ะ ก็มีโอกาสได้คุย แต่ไม่คุยทุกวันเพราะกลัวจะไปเป็นเหมือนเดิม ถามว่าเหงามั้ยก็เหงาตลอดนะ แต่เราก็คุยกันแต่ไม่ถึงขั้นง้อนะ อุ๋ยเขาเข้าใจในสิ่งที่มันเกิดขึ้น เค้าเป็นคนแกร่งอยู่แล้วค่ะ

โอกาสกลับมารักกันอีกครั้ง ?

คริส หอวัง : ในอนาคตไม่ทราบค่ะ อุ๋ยเขาเป็นคนดีนะ วันนึงเกิดอุ๋ยเขาไปมีใคร ก็ช่วยไม่ได้ แต่มันก็เสียดายเหมือนกัน คือเราไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ถ้าทะเลาะก็จะโกรธกัน แต่เรานึกถึงแต่เรื่องดี ๆ กันมากกว่า คริสว่าเราต้องเปิดให้ต่างคนต่างไป คือเราไม่ได้ตายจากกัน วันนึงอาจจะมาคุยกันก็ได้

โสดแล้วเนื้อหอมสุด ๆ เพราะตอนมีหนุ่มไฮโซชื่อดังตามจีบ "สาวคริส" อยู่อีกหลายคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น