วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปอ ทฤษฎี ยันเปล่ามั่ว มีแฟนจริง

ปอ ทฤษฎี
'ปอ' ยันเปล่ามั่วมีแฟน (ไทยรัฐ)

ไม่ค่อยจะยอมเปิดปากพูดเรื่องความรักซักเท่าไหร่ จนคนสงสัยว่าหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกละคร ทัดดาวบุษยา ทางช่อง 3 แอบซุกสาวหวานใจไว้ที่ไหน หรือมีตัวตนจริงหรือเปล่า ปอ เลยยอมแง้มว่า

ปอ ทฤษฎี : ตอนนี้เค้าอยู่ที่นี่ อยู่กรุงเทพฯ ตอนนี้เรียนจบแล้ว

ก็ใกล้แต่งงานแล้วสิ?

ปอ ทฤษฎี : ยังครับ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ผู้หญิงก็ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ ผมว่าคนสมัยนี้แต่งงานยาก เรายังมีเรื่องอื่นที่ต้องคิดกันมาก

ไม่มีใครเคยเจอแฟน ปอเลยถูกมองว่าหลอกว่ามีหรือเปล่า?

ปอ ทฤษฎี : เจอนะ ลงหนังสือกันอยู่ มีโดนถ่ายรูป

ไม่เห็นไปเที่ยว?

ปอ ทฤษฎี : ใช่ครับ เพราะผมเป็นคนไม่ชอบไปเที่ยว ชอบอยู่บ้าน เพราะปกติทำงานจะอยู่ข้างนอกมากกว่า ปัจจุบันนี้ติดยูบีซีให้จิ้งจกดู (หัวเราะ)

เค้าเข้าใจมั้ยเพราะตกเป็นข่าวตลอด?

ปอ ทฤษฎี : เข้าใจและตัวแฟนผมเค้าไม่อยากเป็นข่าว เค้ายังใช้ชีวิตได้เป็นปกติ แต่ถ้าคนรู้เป็นแฟนปอคงไม่ดีแน่ เดี๋ยวก็มีคนชี้นี่ไงแฟนปอ เซ็งนะ เสียความเป็นส่วนตัว เค้าขอไว้ด้วย แต่ผมไม่ได้ปิดบังอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น