วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ชิ แฉคลิปเสียงนาธานแหลอีกมีผจก.ใหม่

ชิ อนุชา
ชิ อนุชา

"ชิ" แฉ คลิปเสียงนาธาน แหลอีก มีผจก.คนใหม่ เป็น คนโปรตุเกส (ไอเอ็นเอ็น)

คลอดแล้ว สำหรับพ็อกเก็ตบุ๊ค "ชิ..อนุชา ผู้จัดการลวงโลก" ของอดีต ผจก.ส่วนตัวและคนสนิทของ นาธาน โอมาน อดีตนักร้องจอมแหล โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นที่ ตะวันนา ไนท์สแควร์ ย่านเดอะมอลล์ บางกะปิ มีบรรดานักปั้น อาทิ อุ๊บ วิริยะ ,ตัวแทนจาก อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงษ์, หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม, ไก่ ทรงกลด ฯลฯ มาร่วมงาน รวมไปถึง นักข่าวจำนวนหนึ่ง
นาธาน โอมาน
นาธาน โอมาน

หลังจากขึ้นพูดถึงความเป็นมาและแรงบันดาลใจของพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มนี้บนเวที โดยมี "ดีเจเคนโด้" ดีเจลูกทุ่งชื่อดัง รับหน้าที่พิธีกร เมื่อถามถึง "นาธาน" อดีต ผจก. ชิ อนุชา กล่าวว่า นาธานเป็นคนป่วยทางจิตคนหนึ่ง และมีโลกส่วนตัวสูง ซึ่งมีแต่ตัวเองเท่านั้นที่สร้างขึ้นมา
ชิ อนุชา
พร้อมกับแฉว่า ถึงตอนนี้ นาธาน ก็ยังไม่หยุดลวงโลก ด้วยการสร้างเรื่องว่า ขณะนี้มี ผจก.คนใหม่แล้ว ชื่อ "ดา" เป็นลูกครึ่งโปรตุเกส ชิ อนุชา ได้นำคลิปเสียงจากมือถือมาเปิดบนเวที เริ่มต้นจากการโทรไปหา นาธาน แต่ก็ได้รับคำตอบว่า นาธานไม่อยู่ ไปต่างประเทศ คนรับโทรศัพท์คือ "พี่ดา" ผจก.ส่วนตัวคนใหม่ ซึ่งมีเชื้อสายโปรตุเกส แต่เมื่อจนมุม นาธาน ก็เกิดพิรุธ จนจับได้ในที่สุดว่า เสียงปลายสายนั้น ก็คือ นาธาน นั่นเอง โดยคลิปเสียงชิ้นนี้ ได้สร้างความฮือฮากันทั้งงาน ชิ อนุชา กล่าวว่า ไม่กลัวหากจะถูกจอมลวงโลกฟ้องกลับ ที่เอาเรื่องราวมาแฉในพ็อกเก็ตบุ๊ค เพราะความจริงก็คือความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น