วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กบ ลุยเดี่ยว จันทร์พันดาว เวอร์ชั่นใหม่

กบ สุวนันท์
ป๋อ ณัฐวุฒิ
"กบ"ลุยเดี่ยวจันทร์พันดาว (ดาราเดลี่)

ยังคลุมเครืออึมครึมอยู่ว่าทิศทางของรายการ "จันทร์พันดาว" ของบริษัท เจ เอส แอล นั้นจะเป็นอย่างไร หลังพระเอกเข้ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 สี

บางกระแสก็ว่าเจเอสแอลตัดสินใจยุบรายการนี้ทิ้งซะ เพื่อทํารายการใหม่ไฉไลกว่าเดิม บ้างก็ว่าจะให้นางเอกสาว "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" บิน เดี่ยวไปเลย หรืออีกกระแสที่น่าจะลงตัวที่สุดคือหาพิธีกรคู่ อาจจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงมาทํา คู่กับสาวกบในช่วงเดือนเมษายน กับรายการ "จันทร์พันดาว" เวอร์ชั่นใหม่

แต่ไม่ว่าจะเป็นประเด็นไหน ดาราเดลี่เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ทั้งนั้น ซึ่งทางเจเอสแอลคงต้องคิดหนัก และต้องรอให้หนุ่มป๋อพูดอย่างชัดเจนก่อนว่า "จะอยู่หรือไป" ทั้งนี้ทั้งนั้นนางเอกสาวได้ยืนยันว่า ตนเองยังไม่เก่งขนาดจะเป็นพิธีกรเดี่ยว แต่เจ้าตัวยอมรับว่ารายการกระแสดังรายการนี้จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่ นอน

"กบได้ยินมาว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนรายการ แต่ไม่ได้รับแจ้งจริง ๆ ว่าจะยุบรายการหรืออะไร ส่วนที่กบจะได้เป็นพิธีกรเดี่ยวของเจเอสแอลก็ยังไม่ทราบค่ะ อีกอย่างตัวเองก็ยังไม่เก่งด้านพิธีกรขนาดนั้น กบมีประสบการณ์ 3-4 ปี ถามว่ากบทําได้ดีขึ้นมั้ย กบมองตัวเองว่าค่อย ๆ ดีขึ้น แต่ไม่ได้ฉกาจมากขนาดทําคนเดียวได้

แต่ถ้ารายการต้องถูกยุบไปจริงๆ ก็คงเสียดายน่ะค่ะ เพราะเป็นรายการที่เราทําพิธีกรเป็นครั้งแรกในชีวิต แล้วรายการนี้ก็สอนอะไรต่อมิอะไรให้กบเยอะแยะมากมายเหลือเกิน ทั้งในเรื่องของการทํางานและเรื่องส่วนตัว มีโอกาสให้กบได้รู้จักคน ได้สัมภาษณ์คน รู้จักคนในวงการเยอะแยะมากมาย ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนพิธีกรชายจริงๆ คือกบไม่ได้อยู่ในโอกาสที่เลือกได้ว่าอยากทํางานกับใคร กบยินดีที่จะทํางานกับทุกๆ คนนะคะ กบว่า "จันทร์พันดาว" ก็คือกบกับป๋อ ป๋อกับกบ คนจะพูดถึงแบบนี้มาตลอด กบว่าคงต้องรอดูความชัดเจนต่อไปอีกหน่อยดีกว่าค่ะ"

เมื่อทีมข่าวดาราเดลี่ได้ตรวจสอบข้อมูล โดยถามไปยังประชาสัมพันธ์ บ.เจเอสแอล ซึ่งก็ยังคงชี้แจงเหมือนเดิมว่าทุกอย่างยังคงมีการอัดรายการตามปกติ โดยในเทปช่วงต้นเดือนมี.ค. จะเป็นเทปที่คู่รัก "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" กับ "แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ" พาไปเที่ยวบาหลี โดยมีหนุ่มป๋อบินไปทําหน้าที่พิธีกร ส่วนสาวกบติดถ่ายละครเรื่อง "เรือนซ่อนรัก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น