วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

หวาย น้ำตาแตกประกบ โทโมะ ใน MV ห่างกันสักพัก

หวาย
หวาย
หวาย
หวาย
หวาย
หวาย
หวาย
หวาย
หวาย
หวาย น้ำตาแตกประกบ โทโมะ K-OTIC หวนนึกถึงความรัก ในอดีตใน ห่างกันสักพัก (อาร์เอส)

หลังจากที่ Kamikaze เปิดตัว โทโมะ K-OTIC (วิศวะ ไทยานนทร์) เป็นพระเอก คนใหม่ในมิวสิกวิดีโอ ห่างกันสักพัก Break Single ที่ 2 จาก Waii Playgirl (หวาย เพลย์เกิร์ล) ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดสลบกันไปหลายรอบ ยิ่งได้รู้ว่าในมิวสิกวิดีโอมีการโชว์สเตปแดนซ์แบบสุดจะโรแมนติกของหวายกับโทโมะด้วย ยิ่งทำแฟน ๆ หัวใจสลาย

ห่างกันสักพัก Break ตามท้องเรื่อง หวาย กับโทโมะต้องรับบทเป็นแฟนกัน แต่เกิดความไม่เข้าใจเกิดขึ้น โทโมะจึงบอกหวายว่า ห่างกันสักพัก ดีกว่า ระหว่างถ่ายทำซีนนี้ โทโมะกับหวายก็ทะเลาะ ๆ กันอย่างหนัก แล้วหวายไปเห็นว่าโทโมะ ไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น เลยทำให้หวายต้องร้องไห้ ซึ่งฉากนี้ สาวหวายก็บ่อน้ำตาแตก ร้องไห้อย่างหนัก แบบอินสุด ๆ จนทำให้หนุ่มโทโมะ และทีมงานถึงกับอึ้ง ๆ

"สำหรับเพลง ห่างกันสักพัก Break เป็นเพลง Single ที่ 2 ของหวายค่ะ เพลงนี้เป็นอาร์แอนด์บีแบบที่หวายถนัดเลย เพราะได้พี่โปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคยดูแลเพลงของหวายมาตั้งแต่อัลบั้มแรก การทำงานในห้องอัดเลยสนุกมาก ๆ พี่เค้าให้หวายได้ดีไซน์การร้องเองทั้งหมด เพลงนี้เลยออกมาโดนใจหวายมาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งเนื้อหายิ่งอินสุด ๆ เพราะตัวหวายเป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก รักใครก็รักจริง รักแบบทุ่มสุด ๆ ตอนนี้จึงไม่อยากมีแฟน เพราะกลัวอกหัก แล้วจะเป็นอย่างในมิวสิควีดีโอที่เล่นค่ะ

ในมิวสิกวิดีโอเพลง ห่างกันสักพัก Break ได้เพื่อนในค่าย Kamikazeโทโมะ K-OTIC มาร่วมแสดงและเต้นคู่กันค่ะ ในมิวสิกวิดีโอจะมีบรรยากาศของ Musical นิด ๆ คือเล่าเรื่องพร้อมกับร้องเพลงและเต้นไปด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะร้องจะเต้นก็ต้องแสดงอารมณ์ไปด้วยตลอด เพลงนี้หวายตั้งใจมาก ๆ เลย อยากให้เพื่อนติดตามฟังกันนะคะ" ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ห่างกันสักพัก Break ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น