วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ลูกตาล เปล่าคบแฟนเก่า ชมพู่ ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้อง

ลูกตาล อาริษา
ลูกตาล อาริษา

'ตาล' เปล่าคบแฟนเก่า 'ชมพู่' ย้ำสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง (เดลินิวส์)

เลิกรากับหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ ไปได้พักใหญ่ ก็มีข่าวว่าตอนนี้สาว ลูกตาล อาริษา วิลล์ กำลังกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม หนึ่ง ธนพัฒน์ วานิชานนท์ อดีตแฟนเก่าของสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มีโอกาสเจอสาวลูกตาล เจ้าตัวก็รีบปฏิเสธว่า

ลูกตาล : พี่หนึ่งก็เป็นแค่คนหนึ่งที่มาหวังดีกับเรา อย่างเวลาขับรถ แต่ก็เป็นแค่พี่น้องกันไม่มีอะไร นาน ๆ ทีอาจจะมีไปทานข้าวบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน

ข่าวว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้?

ลูกตาล : ตาลก็ไม่รู้เหมือนกัน เราก็บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย เลยไม่ได้สนว่าเขาจะเพลย์บอยหรือเปล่า แล้วพี่เขาก็ไม่ได้มาแนวจีบ จะเป็นห่วงมากกว่า เพราะรู้จักกันมานานตั้ง 4 ปีแล้ว เขาก็จะรู้ว่าตาลเป็นคนไม่ ระวัง เขาก็จะคอยเตือน บางทีโทรฯมาไม่รับ ก็จะเมสเสจมา หรือบางทีอยู่บ้านเขาก็ส่งพิซซ่ามาให้ ถามว่าตอนนี้เขามีใคร หรือคบใครหรือยัง ตาลก็ไม่รู้ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของตาล

ถ้าต่างคนต่างไม่มีใครคิดจะคบกันไหม?

ลูกตาล : ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ตาลเองก็คิดว่าพี่หนึ่งเขาเป็นพี่ที่ดี แต่เราก็ยังไม่พร้อมด้วย ให้มันอยู่แค่นี้แหละ ไม่ได้ปิดโอกาสนะ แต่เป็นพี่น้องกันเราก็สบายใจสุด

ตกเป็นข่าวได้คุยกันไหม?

ลูกตาล : ก็เคยมีเหมือนกัน ตอนนั้นพี่เขาก็เล่าให้ฟัง แต่เราก็เฉย ๆ ไม่ได้อะไร เขาก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราไม่ได้คิดอะไรกันทั้งคู่

แล้วตอนนี้มีคนเข้ามาไหม?

ลูกตาล : ตอนนี้ตาลโสดสนิท ก็มีบ้าง แต่มันยังไม่ใช่ แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันต้องรีบร้อนอะไร จริง ๆ ก็ไม่ได้ปิด แต่ขอนิสัยไม่เรื่องมาก ไม่จุกจิก ไม่โกหก

พี่เอเอ เป็นคนโกหกไหม?

ลูกตาล : เขาไม่ใช่คนโกหกนะ หรืออาจจะมีแต่ตาลไม่รู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น