วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ก้อง โชว์แมนอุ้ม ฉัตร ฝ่าระเบิด เคลียร์ชัดแค่น้อง


ก้อง กรุณ

ก้อง โชว์แมนอุ้ม ฉัตร ฝ่าระเบิด เคลียร์ชัด ฉัตร แค่น้อง ไม่พร้อมมีกิ๊ก.. (แกรมมี่)

ได้เวลาโชว์ของแล้ว หลังส่งเพลงรักบาดลึก ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น ออกมาเยียวยาหัวใจคนช้ำรักได้ไม่นาน ล่าสุดหนุ่มฮอต ก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล ศิลปินสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ได้ฤกษ์ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกัน

สำหรับพล็อตเรื่องผู้กำกับฯ (ไชยณรงค์ แต้มพงษ์) ต้องการสื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคน ๆ หนึ่งที่ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับสิ่งที่เค้ารัก ถึงแม้ท้ายที่สุดจะสมหวังหรือผิดหวังก็ตาม การถ่ายทำผู้กำกับฯ ยกกองไปย่านบางนาเพื่อเก็บภาพเรื่องราวความมุ่งมั่นในความรักของ ก้อ ที่มีต่อคนรัก (รับบทโดย ฉัตร – ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกละคร ใต้ฟ้าตะวันเดียว) โดยสมมุติเรื่องราวให้เป็นเหมือนวันสิ้นโลก แล้วให้ ก้อง วิ่งลุยระเบิดไปช่วยเหลือ ฉัตร ถึงแม้ ฉัตร จะมีแฟนใหม่ไปแล้วก็ตาม แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความรักของ ก้อง ที่มีต่อ ฉัตร หมดไป ซึ่ง ก้อง ได้เล่าให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า

"มิวสิกฯ เพลงนี้ ผมชอบคาแรคเตอร์ของตัวพระเอกมากครับ เพราะว่าเค้าต้องสื่อออกมาว่า ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมาย ยังไงก็ไม่สามารถมาขัดขวางความรักของเค้า เค้าจะฝ่าฟันแล้วไปหาเธอคนนั้น ในวินาทีสุดท้ายก่อนที่จะไม่มีโลกนี้ ชอบคาแรคเตอร์และความมุ่งมั่นของเค้า คือความรักมีอิทธิพลกับเค้ามาก ๆ ก็เหมือนกับตัวผมอ่ะครับ ความรักจะมีอิทธิพลกับผมเช่นกัน ถ้าตั้งใจที่จะทำอะไรแล้วเนี่ยะ ผมก็ต้องทำมันให้ได้ และจะทำให้ดีที่สุด

การถ่ายทำก็สนุกดีครับ อย่างซีนที่มันต้องใช้ระเบิดจริง ๆ จุดอยู่ด้านหลังผม แล้วแบบว่าเสียวหลังมากเลยครับ เพราะผมต้องอุ้มน้องฉัตรแล้วหันหลังให้กับระเบิด พอเค้าจะกดระเบิด พี่ผู้กำกับก็สั่งแกมบังคับว่า อย่าทำหน้าตกใจออกมานะ ผมก็ต้องเก็บอารมณ์ไง เราก็ไม่รู้เค้าจะกดระเบิดเมื่อไหร่ ตู้มมาเนี่ยะ หลังร้อนผ่าวเลย แต่เราก็ต้องนิ่งไว้ แบบแมนมาก ๆ (หัวเราะ) ซึ่งจริง ๆ เราตกใจมาก พอคัตปุ๊บก็กระโดดโหยงเลย เพราะมันร้อนมาก แต่ก็เป็นซีนที่ประทับใจครับ

สำหรับน้องฉัตรเนี่ยถือเป็นเรื่องของความบังเอิญจริง ๆ ที่ได้มาร่วมงานกัน คือทีแรกเรามีนางเอกอยู่แล้ว แต่มีปัญหานิดหน่อย เลยต้องเปลี่ยนวันถ่าย แล้วน้องที่จะมาเล่นให้ไม่ว่าง ก็เลยต้องเปลี่ยนตัวนางเอก แล้วก็ด้วยความบังเอิญอีกเช่นกัน คือผมรู้จักกับพี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร)มานานมาก แล้วก่อนหน้านี้พี่เอเคยบอกว่าพี่เค้าเป็นผู้จัดการให้น้องอยู่คนนึง ผมก็เลยนึกถึงพี่เค้า แล้วก็ได้มาร่วมงานกันอย่างบังเอิญจริง ๆ

ซึ่งวันที่ถ่ายมิวสิกฯ เป็นวันแรกที่ได้เจอน้องเค้า แล้วก็ร่วมงานกันเลยนะ น้องเค้าเก่งมากครับ อย่างซีนที่ต้องร้องไห้ น้องเค้าก็ร้องได้เลยน้องเค้าถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครในเรื่องได้ดีมาก ๆ ทำให้มิวสิกฯ เพลงนี้ สมบูรณ์แบบตรงกับใจเราเลย

ส่วนข่าวที่ว่าผมไปเจอน้องเค้าที่งานวันเกิดพี่เอ แล้วชอบน้องเค้าเลยชวนมาเล่นมิวสิกฯ จริง ๆ แล้วผมถ่ายมิวสิกฯ ก่อนวันเกิดพี่เอตั้งนาน แล้วผมจะไปเจอน้องเค้าก่อนได้ไง แล้วที่มีข่าวมาอีกว่าผมไปหาน้องเค้าในงานปิดกล้องละคร จริง ๆ แล้ว ผู้จัดละครเรื่องที่น้องเค้าเล่น เป็นเพื่อนผมซึ่งเค้าโทรมาชวนบอกว่ามีปาร์ตี้ ก็นึกว่าเป็นปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ สมัยเรียน แต่พอไปถึง อ้าวไม่ใช่หนิ กลายเป็นปาร์ตี้ปิดกล้องละคร ผมก็เลยเข้าไปทักทายเพื่อนผม แล้วก็กลับออกมา เพราะรู้สึกแปลก ๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้คุยกับน้องเค้าเลยจริง ๆ ครับ"

แฟนเพลงของ ก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ถ้าพรุ่งนี้..ฉันไม่ตื่น ได้เป็นครั้งแรกวันที่ 3 มีนาคมนี้ ทาง แชนแนลวี และสามารถขอฟังเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น