วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ก้อย รัชวิน เผยเคล็ด..รัก ผ่านเพลง


ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน เผยเคล็ด..รัก ผ่านเพลง (เวิร์ค แก๊ง)

ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ดารานักแสดงและดีเจสาวเปรี้ยว ล่าสุดหันมาจับไมค์ร้องเพลง วันสุข ด้วยน้ำเสียงน่ารัก สดใส ในอัลบั้ม Lazy Sunday อัลบั้มที่ฟังสบายสำหรับบ่ายวันอาทิตย์ โดยถือเป็นครั้งแรกของ ก้อย รัชวิน ที่ได้ร่วมงานกับ กฤช กฤษณาวารินทร์ เจ้าพ่อโปรเจคท์แห่ง Werk gang ภายใต้ชายคายักษ์ใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งก่อนหน้านี้อัลบั้ม Lazy Sunday มีเพลง เพิ่งจะรู้ ของ แพรว คณิตกุล และ เพลง ดีอย่างไร ของ ที Jetset’er ที่แรงนำหน้าไปก่อนแล้ว

"ก้อยไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นนักร้องโดยตรง แต่ชอบฟังเพลงชอบร้องเพลงพอมาเจอพี่กฤช (กฤช กฤษณาวารินทร์) ก็ชวนมาทำเพลงกันก้อยดีใจมาก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ก้อยร่วมงานกับพี่กฤช ก้อยก็ต้องทำการบ้านต้องฝึกฝนพอสมควรผลออกมาก็สำเร็จ และดีใจที่เพลงของก้อยได้อยู่ในอัลบั้ม Lazy Sunday เป็นโปรเจ็คเหมาะกับก้อยดีนะเป็นเพลงฟังสบาย ๆ มีหลาย ๆ คนร้อง อย่างแพรว,ที เจ็ทเซ็ตเตอร์,พี่เจี๊ยบ วรรธนา,พี่คณิณ วงพรู ส่วนตัวก้อยเองร้องไว้ 2 เพลง คือเพลงวันสุข (สะกดด้วย ขอไข่)และเพลงพักสักวัน

ส่วนการเข้าห้องอัดก้อยได้พี่ราม (รามจิตติ หงสกุล) คอยช่วยคุมเรื่องการร้องพร้อมกับแนะนำว่าร้องอย่างไรเหมาะอย่างใรดี ถ้าจะถามว่ายากมันก็ยากนะคะก้อยก็พยายามและเต็มที่จริง ๆ สำหรับเรื่องเนื้อหาของเพลงเป็นเพลงที่บ่งบอกถึงความสุขที่ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าที่ได้อยู่กับคนรักในวันพิเศษ ๆ

แล้วด้วยเสียงดนตรีใส ๆ จังหวะสนุก ๆ ก้อยคิดว่าเพลงวันสุขของก้อยสามารถใช้บอกความต้องการของเรากับคนรักได้นะค และถือว่าก้อยโชคดีที่มีโอกาสได้มาทำตรงนี้ถึงอย่างไรก้อยก็ต้องฝากเพลงของก้อยด้วยนะคะ หวังว่าน่าจะชอบกันนะคะ"

วันสุข ด้วยเสียงดนตรีใส ๆ จังหวะสนุก ๆ กับเสียงน่ารักสดชื่นของ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ และด้วยเนื้อเพลงที่ว่า "ไม่มีของขวัญที่แสนแพง ดอกไม้ช่อเดียวก็ชื่นใจ" เป็นเคล็ดลับความสุขจากใจของก้อย พร้อมกับเพื่อน ๆ แพรว คณิตกุล,ที เจ็ทเซ็ตเตอร์, เจี๊ยบ วรรธนา, คณิณ วงพรู ที่มาร่วมร้องในอัลบั้ม Lazy Sunday ที่หลากหลายได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น