วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แฉผิดใจเรื่องผู้ชายเม้าท์มีตบ! ปอย ฉะ แจส

ปอย ตรีชฎา - แจ๊ส สรวีย์
ปอย ตรีชฎา - แจ๊ส สรวีย์

แฉผิดใจเรื่องผู้ชายเม้าท์มีตบ!"ปอย"ฉะ"แจส" (สยามดารา)

เปิดศึกเกาเหลา ปอย ตรีชฎา ฉะ แจ๊ส สรวีย์ เหตุผิดใจกันเรื่องผู้ชาย ปอย ลั่นไม่เคยรู้จัก แจ๊ส เป็นการส่วนตัว ท้าเอาคลิปตบชะนีอื่นมาแฉได้เลย โนคอมเมนต์โดนรุ่นน้อง เกาะกระแสดัง รับสถานะหัวใจตอนนี้มีคนคุยบ้างแล้ว

กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง ''วิท เลิฟ...ด้วยรัก'' โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่สยามสแควร์ หน้าศูนย์การค้าดิจิตอล เกตเวย์ ไปแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.พ. 2553 ที่ผ่านมา สำหรับสาวประเภทสอง สวยจนผู้หญิงยังอาย อย่าง ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ที่ล่าสุดมีข่าวว่า ดาราสาวกำลังเปิดศึกเกาเหลากับ แจ๊ส สรวีย์ นัดที มิสทิฟฟานี่ 2009 เหตุเพราะเรื่องผู้ชายที่ทำเอาผิดใจ ซึ่งข่าวเม้าท์มาว่า แจ๊ส เอา ปอย ไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ แถมยังบอกว่ามีคลิปปอยตบกับผู้หญิงอื่น หรือภาษากะเทยเรียกว่า ''ชะนี'' ที่เตรียมออกมาแฉด้วย เรียกว่างานนี้มีตบกันมัน

ซึ่งสยามดารา มีโอกาสเจอ ''ปอย'' ในงานแถลงข่าวดังกล่าว จึงไม่รอช้าดึงตัวมาพูดคุยและเคลียร์ถึงประเด็นร้อนทั้งสองให้หายข้องใจกัน เกี่ยวกับกระแสข่าวเกาเหลากับแจ๊ส เรื่องแย่งผู้ชาย ดาราสาวเผยว่า

ปอย : ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีจริง ๆ ถึงจะผ่านไปอีกนานเท่าไหร่ก็ไม่น่าจะมี เพราะส่วนตัวไม่ค่อยสนิทกันอยู่แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นตามข่าวไม่ใช่เรื่องจริง ปอยไม่รู้เรื่องจริง ๆ รู้แต่ว่าทะเลาะกันแล้วมีคลิปหลุด ยังไม่รู้เลยว่าทะเลาะกันเพราะเรื่องอะไร ยืนยัน นอนยันเลยว่า ไม่เคยไปทะเลาะกับใคร ยิ่งเรื่องผู้ชายยิ่งไม่มีทาง คลิปที่ว่าถ้ามี ก็ให้เอาออกมาดูเลยดีกว่า ตอนแรกสงสารน้องเค้าด้วยซ้ำ เพราะเพิ่งเข้ามาในวงการแล้วต้องมาเจอข่าวแบบนี้

ส่วนกระแสที่ว่า แจ๊สจงใจปล่อยข่าวเพื่อเกาะปอยดังนั้น เจ้าตัวไม่ขอออกความเห็น เพราะไม่อยากไปใส่ร้ายใคร แต่แอบเหน็บต่อว่า

ปอย : อันนี้ขอโนคอมเมนต์ค่ะ ไม่อยากคิดร้ายกับใคร ตอนนี้เราอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไร ส่วนถ้าใครคิดร้ายกับเรา ก็คงต้องโดนแบบนี้สักวัน

เมื่อถามต่อไปว่า รู้สึกยังไงกับข่าวที่ออกมา ดาราสาวสุดสวยตอบด้วยท่าทีน้อยใจว่า

ปอย : ก็แอบรู้สึกแย่เหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับคนอื่น ตลอด 6 ปี ที่ได้รับรางวัลมา เพิ่งจะมีข่าวออกมาก็แอบงงเหมือนกัน ยิ่งช่วงหลัง ๆ งานเยอะไม่ได้ตามข่าวเลย เคยตามตอนแรก ๆ เคยได้ยินว่าเป็นอีกเรื่องนึง สักพักมันก็ไม่ใช่แล้วกลายเป็นอีกเรื่องนึง ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่อยากโทษให้เป็นความผิดใคร น่าจะเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า

กับประเด็นเรื่องความรักที่ดูปีนี้ข่าวในด้านนี้ของดาราสาวดูจะซา ๆ ลงไป เจ้าตัวบอกว่า

ปอย : ดีแล้ว ปีที่แล้วเป็นปีชง ไปดูดวงมา เลยมีอะไรที่ไม่ค่อยดี ปีนี้ไปดูดวงมาก็ดีขึ้น สังเกตว่า ปีนี้จะมีทั้งงานหนัง งานละครและเซ็นสัญญากับ จี-เน็ต เพิ่ม มีพรีเซนเตอร์กาแฟ เรียกว่าปีนี้งานจะรุ่งกว่า ข่าวต่างจากปีที่ผ่านมาที่ข่าวค่อนข้างจะเยอะ ปีนี้ถ้ามีข่าวเรื่องความรักอะไรก็จะเก็บไว้ในใจ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้โสดสนิทนะ ตอนนี้มีคนคุย ๆ บ้างแล้ว เป็นคนนอกวงการ แต่ไม่ได้หมายความว่าเป็นแฟนกันนะ แค่คุยกันเฉย ๆ ไม่ได้คิดอะไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น