วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

พิงค์กี้ เซ็งไม่จบ เม้าท์กอด เป็ก กินข้าว


"พิงค์กี้" เซ็งไม่จบ เม้าท์กอด เป็ก กินข้าว (สยามดารา)

เม้าท์แรงอีกระลอก นางเอกสาววิกหมอชิต ''พิงค์กี้-สาวิกา'' นั่งกอด ''เป๊ก-สัญชัย'' สามีนางเอกวิก 3 ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' กินข้าว เจ้าตัวโต้ลั่นไม่จริง ไม่ขอพูดถึงอีก เพราะได้เคลียร์ไปหมดแล้ว ปัดหลานชาย ''นกน้อย'' ผู้จัดการส่วนตัว ''เบิร์ด'' จีบ ยันไม่รู้จัก รับ ''คุณแดง'' เรียกเข้าไปคุยเรื่องละคร แต่เป็นคุณแม่ เพราะตนเองติดถ่ายละครอยู่ ส่วนเรื่องต่อสัญญาต่อไม่ต่อ รอกลางปีรู้แน่นอน

ไม่จบกันสักที เรียกได้ว่ายังกระแสข่าวเม้าท์ออกมาเป็นระลอกกันเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกสาววิกหมอชิต ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช หลังจากมีตาดีแอบเห็นนางเอกสาวควงไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก'' สัญชัย เองตระกูล สามีของนางเอกวิก 3 ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ดอดไปทานข้าวด้วยกันสองต่อสอง แถมทั้งคู่ยังมีนั่งกอดกันอีกด้วย

ทั้ง นี้ ยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่านางเอกสาวไม่ได้ไปเล่นหนังที่อินเดียแล้ว รวมไปถึงกับกระแสข่าวที่ว่าหลานชายพี่นกน้อยผู้จัดการส่วนตัวพี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) กำลังตามจีบอยู่ตอนนี้ และในส่วนของสัญญากับทางช่อง 7 เห็นบอกว่าคุณแดงเรียกพบแล้วนั้นเป็นอย่างไรบ้าง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนางเอกสาวในงาน ''7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี'' ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 53 ที่ผ่านมา เกี่ยวกับเรื่องที่ว่านางเอกสาวแอบดอดไปนั่งกอดกันทานข้าวกับ ''พี่เป๊ก-สัญชัย'' แฟนหนุ่มของสาวธัญญานั้น ซึ่งนางเอกสาวเปิดใจด้วยอาการเหนื่อยใจว่า อีกแล้วหรอ กับเรื่องกอดกันตนได้เคลียร์ไปหมดแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าตนยังโสดก็เลยเป็นข่าว และไม่อยากพูดถึงอีก ดูเยอะไป

พิงค์กี้ :อีกแล้วหรอ เหนื่อย ๆ ไปกอดกับใครอีกล่ะค่ะ ไม่ได้ไปกอดคือเรื่องพี่เป๊กเนี่ยเคลียร์ไปหมดแล้ว แล้วก็ช่วงนี้จะบอกว่า กี้โสดไงกี้จะไปทำอะไรกับใครมันก็อาจจะกลายเป็นข่าวหรือว่าอะไรก็แล้วแต่ กี้เคลียร์ไปแล้วเรื่อพี่เป๊กกี้จะไม่พูดแล้วอ่ะ มันเยอะไปแล้วอ่ะ

ช่วงนี้มีหนุ่มๆ มาจีบบ้างไหมเอ่ย

พิงค์กี้ :มีมั้ยหรอค่ะก็มีบ้าง มีกิ๊กบ้างชีวิตจะได้สดใส (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่แฟน เป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า กุ๊กกิ๊กบ้างนิดหน่อย แต่ว่ายังไม่ได้เลือกใคร จะไม่มีก็คงไม่ใช่ จะไปอินเดียแล้วจะสานต่อยังไงล่ะ คงไม่สานค่ะ ช่วงนี้ไม่มีเวลาไปสานต่ออะไรมากมาย เพราะตอนนี้ภาษาหนูฝึกทุกวันเลยค่ะ ยากมากๆ แล้วก็ละครอะไรอย่างเงี้ยก็คงจะพักก่อนเรื่องความรัก

เปิดใจมากน้อยแค่ไหนกับความรัก

พิงค์กี้ :กี้ไม่ค่อยเปิดอ่ะ คือตอนนี้ถ้าเกิดกี้จะมีใครกี้คงไม่เปิดเผยอ่ะค่ะ เพราะว่าข่าวที่ผ่านมามันก็แรงสำหรับเราหลายๆ อย่าง เพราะฉะนั้นก็เรื่องความรักตอนนี้ยังไม่มี ถ้าจะมีจริงๆ ก็ยังไม่เปิด เหนื่อยล่ะท้อด้วย ตอนนี้เราก็ไม่ซีเรียสแล้วค่ะก็ยังไม่มีความรักก็ไม่เป็นไร

คุณแดงเรียกคุยจริงไม่จริงยังไงบ้าง เรื่องของการต่อสัญญา

พิงค์กี้ :คุณแดงเรียกคุยหรอค่ะ ความจริงก็คือคุณแดงเรียกคุณแม่ไปคุยค่ะ กี้ไม่ได้เข้าไปคุยคุณแม่เข้าไปคุยก็คุยนานค่ะ แต่ว่ารายละเอียดต้องถามคุณแม่ค่ะ (หัวเราะ)

มีโอกาสจะเซ็นสัญญาต่อไหม

พิงค์กี้ :มีโอกาสเซ็นมั้ย ตอนนี้ก็เซ็นอยู่อ่ะค่ะ แต่ว่ามิถุนาฯ เนี่ยกี้ก็รอดูตอนนั้นอีกทีละกันหมดอีกทีก็ค่อยว่ากัน ถ้าเข้าไปคุยจริงก็เป็นเรื่องของสัญญาเข้าไปคุยเรื่องหลายๆ อย่าง ละครจะเป็นยังไง กับมาจะมีเรื่องอะไรเราก็ต้องวางละครไว้ แต่ว่าเรื่องต่อไม่ต่อเนี่ยเดี๋ยวค่อยดูกันอีกทีนึง ถ้ากลางปีนี้จะเซ็นหรือไม่เซ็นมันก็ไม่แปลกอยู่แล้ว เพราะว่ายังไงกี้ก็ยังอยู่ช่อง 7 อยู่แล้วอ่ะค่ะ กี้ไม่ได้หมายความว่าต้องเซ็นไม่เซ็นแล้วเราจะไม่ได้เล่นช่อง 7 คือมันเป็นเรื่องของอนาคตตอนนี้กี้ก็ยังอยู่ช่อง 7 ก็ยังแฮบปี้อยู่

ช่อง 3 มีมาทาบทามบ้างมั้ย

พิงค์กี้ :ช่อง 3 มีมั้ยเคยมีนานแล้วค่ะ นานมากตอนนี้ไม่มีแล้ว จะต่อไม่ต่อขึ้นเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีละกันคือตอนนี้เนี่ยกี้ยังอบอุ่น แล้วก็ยังรู้สึกดีอยู่ยังมีความสุขที่จะอยู่ตรงนี้ อนาคต 4-5 เดือนก็ค่อยดูประมาณอีกกลางปี

มีข่าวว่าพิงค์กี้จะไม่ได้ไปอินเดียแล้วจริงไม่จริงอย่างไร

พิงค์กี้ :ยังไปอยู่ค่ะ ประมาณมีนาฯ เนี่ยอ่ะค่ะ จบรักซ่อนรสอ่ะค่ะไปชัวร์ค่ะก็เลยต้องแคนเซิลละคร ถามว่าเป็นเหตุจะต่อหรือไม่ต่อมั้ย คือไปอินเดียเสร็จแล้วกลับมากี้ก็ไปคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดต่อเลยที่อเมริกาค่ะ เพราะฉะนั้นก็จะหายไปช่วงนึงเลยอ่ะค่ะ ก็จะเป็นเรื่องสุดท้ายที่กี้เล่น

มีข่าวว่าหลานชายพี่นกน้อยผู้จัดพี่เบิร์ดมาจีบนี่มันยังไง

พิงค์กี้ :อันนี้คืองง..มากๆ ไม่รู้จักคนชื่อนี้เลย แล้วมาบอกว่าเป็นกิ๊กกับพิงค์กี้ อันนี้ถือว่าข่าวมัวมาก เค้าคือใครอ่ะค่ะ ไม่รู้จัก จริงหรอ หลานพี่นกน้อย อืม..ไม่รู้จักอ่ะค่ะ เดี๋ยวไปหามาก่อนว่าคือใครไม่รู้จริงๆ ไม่ทราบค่ะ ตอนนั้นมันมีข่าวออกมาจาก SMS ใช่มั้ยค่ะแฟนคลับมาบอกก็ไม่รู้ว่าคือใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น