วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

รุจ ปัดโทรจิก ยิปซี ถี่ โว14 กพ.ให้สร้อย

รุจ ศุภรุจ - ยิปซี
รุจ เดอะสตาร์ - ยิปซี

รุจ เดอะสตาร์ ปัดโทรจิก ยิปซี ถี่ โว14กพ.ให้สร้อย (ไอเอ็นเอ็น)

ความสัมพันธ์เหนียวแน่น สำหรับหนุ่ม รุจ ศุภรุจ หรือ รุจ เดอะสตาร์ กับสาวตาโต ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ หลังจากมีข่าวเม้าท์ว่า หันไปกุ๊กกิ๊กกับ น้อง แกรนด์ เดอะสตาร์ แต่ฝ่ายชายฟันธงว่า สนิทสนมกันแค่พี่น้อง เพราะ
ต้องร่วมงานกัน เชื่อว่า สาวยิปซี เข้าใจอย่างแน่นอน งานนี้ หนุ่มรุจ ได้ยินข่าวนอกใจหวานใจ ก็เผยมาทันทีว่า

รุจ เดอะสตาร์ : ตอนไหน ก็งงเหมือนกันว่าอยู่ดี ๆ มีมาได้อย่างไง ปกติเราทำงานก็คุยกับผู้หญิงหลายคน

ยิปซีเห็นข่าวหรือเปล่า

รุจ เดอะสตาร์ : ก็ไม่เห็นว่าอะไรน่ะ ผมเป็นคนเล่าให้ฟังพอรู้ข่าว เราก็บอกให้ฟังว่าคุยเรื่องงาน เพราะว่าทำอัลบั้มด้วยกันมันจะแปลกมาก เราก็สนิทแบบพี่น้องตามปกติ ผมก็ไม่ได้หยอดอะไร เพราะผมเป็นคนพูดตรง มีอะไรผมไม่เคยปิดบัง ผมต้องบอกเค้าอยู่แล้ว

มีข่าวว่า โทรตามยิปซีบ่อย ๆ

รุจ เดอะสตาร์ : ข่าวมาจากไหน ถ้าไม่โทรหามันแปลกมั๊ย เป็นเรื่องปกติมาก ๆ

เห็นว่าโทรเช็กทุกฝีก้าว

รุจ เดอะสตาร์ : ไม่ ไม่ ปกติก็เล่นบีบี คุยกันก็ได้ ไม่ได้โทรเปลืองค่าโทร

เห็นว่าวันเลนไทน์ที่ผ่านมาให้สร้อยข้อมือน้อง

รุจ เดอะสตาร์ : ใช่ครับ ก็เป็นสร้อยเงินปกติ อยากให้ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่น่ารักเท่านั้นเอง เป็นรูปสุนัข 2 ตัว คือ ผมเป็นเลือกของให้ผู้หญิงไม่เป็น เราคิดว่ามันน่ารัก

มีคนทาบยิปซีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ อนุญาตมั๊ย

รุจ เดอะสตาร์ : ถามก็ไม่ให้ แต่ก็แล้วเค้า อยู่ที่พ่อแม่เค้ามากกว่า เพราะยิปโซ่ ยังถ่าย เราก็โอเค ก็ตามใจเค้าแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น