วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟิล์ม ปัดบินเกาหลีเจอ ลีดาเฮ ย้ำแค่เพื่อน

ฟิล์ม รัฐภูมิ
ฟิล์ม รัฐภูมิ

'ฟิล์ม' ปัดบินเกาหลีเจอ 'ลีดาเฮ' ย้ำแค่เพื่อนเป็นแฟนคงยาก (ไทยรัฐ)

ฟิล์ม รัฐภูมิ ปัดบินเกาหลีเร่งทำคะแนนจีบ ลีดาเฮ ย้ำเป็นเพื่อนกัน ให้เป็นแฟนคงยาก อ้างต่างคนต่างงานเยอะ ฟุ้งเตรียมโกอินเตอร์เกาหลี เผยมีงานหนังอีก 2 เรื่อง...

เดินทางไปรับรางวัลทูตวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี 2010 ที่ประเทศเกาหลี นักร้องหนุ่มตี๋อินเตอร์ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยถูกจับตามอง (อีกแล้ว) ว่าถือโอกาสนี้ไปทำคะแนนจีบดาราสาวเกาหลีชื่อดัง ลีดาเฮ อ๊ะเปล่า พอเจอเจ้าตัวในงานสุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี 3 ที่สยามพารากอน เลยอัพเดตกันหน่อยว่าไปเกาหลีแล้วเป็นไงบ้าง แล้วได้เจอสาวในดวงใจมั่งมั้ย

ฟิล์ม รัฐภูมิ : เพิ่งกลับมาจากเกาหลีเมื่อวานซืนครับ ไปรับรางวัลทูตวัฒนธรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี 2010 ครับ ก็ดีใจครับ ตอนแรกผมไม่คิดว่าจะเป็นงานใหญ่ขนาดนี้ คิดว่าเราเป็นแค่คนไทยธรรมดาที่เขาไม่รู้จักเลย พอไปก็ไม่คิดว่าเขาจะดูแลดีขนาดนี้ ก็มีดาราคนอื่นๆด้วย สื่อมวลชนเต็มเลย ก็ดีใจครับ

เจอลีดาเฮไหม?

ฟิล์ม รัฐภูมิ : ไม่ได้เจอครับ เขาติดถ่ายละครครับ ที่รู้เพราะทางรัฐบาลบอกมาอีกทีครับ เสียดายมั้ยไม่เป็นไรครับ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงานครับ

ที่บินไปเกาหลีคนมองว่าเหมือนเร่งทำคะแนนจีบลีดาเฮ?

ฟิล์ม รัฐภูมิ : ไม่น่าถึงขนาดนั้นครับ แต่ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิมครับ ไม่ได้ทะเลาะกัน ยังดีกันอยู่ ไม่ได้ทำคะแนน ช่วงนี้ก็มีคุยกันบ้างครับ แต่เป็นเพื่อนกัน คงความเป็นเพื่อนดีกว่าครับ

เมื่อก่อนมีข่าวขยันจีบแต่ตอนนี้ถอดใจแล้ว?

ฟิล์ม รัฐภูมิ : จริง ๆ แล้วผมว่าถ้าจะมาเป็นแฟนกันน่าจะยากครับ เพราะประเทศก็ไกลกันด้วย ต่างคนต่างทำงาน ยังไม่พร้อมด้วย ช่วงนี้ผมทำงานอย่างเดียวเลยครับ คนไทยยังไม่มีโอกาสได้จีบเลยครับ โสดก่อน

ไปเกาหลีบ่อย ๆ จะโกอินเตอร์ทำงานที่เกาหลีไหม?

ฟิล์ม รัฐภูมิ : มีแน่นอนแต่ขึ้นอยู่กับอนาคตครับ เพราะตอนนี้มีคุยไว้บางส่วนนานแล้วครับ ตอนนี้ก็เร่งทำอยู่ครับ มันยากมากครับ

เห็นว่ามีหนังใหม่เล่นด้วย?

ฟิล์ม รัฐภูมิ : ใช่ครับ เดี๋ยวจะมีแถลงข่าววันที่ 26 ก.พ. นี้ครับ ผมเล่น 2 เรื่อง ต้องคอยติดตามครับ ผมยังจำชื่อเรื่องไม่ได้ มันยังไม่นิ่งด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น