วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โรเบิร์ต แพททินสัน ยอมรับคบ คริสติน สจ๊วจ


“โรเบิร์ต แพททินสัน” ยอมรับคบ “คริสติน สจ๊วจ” (สำนักข่าวไทย)

บันเทิงต่างประเทศวันนี้ ไปอัพเดทเรื่องของลินซีย์ โลแฮน, ชาลี ชีน และคู่รักคู่ใหม่ที่เพิ่งจะยอมรับว่าคบกันของ โรเบิร์ต แพททินสัน กับคริสติน สจ๊วจ

หลังบ่ายเบี่ยงมานานว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ในที่สุด โรเบิร์ต แพททินสัน ก็ยอมรับแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกับ คริสติน สจ๊วจ ที่สปาร์กรักกันกลางกองถ่ายหนังเรื่อง Twilight ส่วนเหตุผลที่ต้องปากแข็งอยู่นาน เพราะหนุ่มโรเบิร์ต เกรงว่า แฟนคลับที่คลั่งไคล้จะรับไม่ได้กับเรื่องนี้นั่นเอง

ส่วนพระเอก ชาร์ลี ชีน ซึ่งเคยก่อปัญหาซ้อมเมีย ก็ขอพักงานแสดงชั่วคราว เพื่อเดินหน้าเข้าสถานบำบัด แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าเขาไปบำบัดปัญหาอะไร งานนี้ทางผู้สร้างซีรี่ย์เรื่อง Two and a Half Men ที่ชาร์ลี แสดงนำ ก็ให้การสนับสนุนเต็มที่ ด้วยการหยุดพักกอง เพื่อรอให้ชาร์ลี ออกจากสถานบำบัดกลับมาเข้าฉากได้ตามปกติ

ปิดท้ายด้วยนางเอกเจ้าปัญหา ลินซี่ย์ โลแฮน ที่ยอมรับว่า ยังคงมีเยื่อใยกับดีเจสาวหล่อ ซาแมนต้า รอนสัน แม้จะเลิกรากันไปเกือบปี ลินซี่ย์ เผยว่า ความรักของเธอที่มีต่อซาแมนต้า มากมายถึงขนาดที่เธอยอมเปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้คนอื่นรับรู้ ทั้งที่เป็นความรักระหว่างเพศเดียวกัน ที่สำคัญเธอก็ยังหวังว่าจะมีลมพัดหวนให้ทั้งคู่กลับมาคบกันใหม่ เพราะต่างก็ยังคงมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น