วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ลือ แพท วิวาห์ล่ม ริก้า หนีไปนอก


แพท ประกาสิทธิ์ - ริก้า ดีล่า

ลือ แพท วิวาห์ล่ม ริก้า หนีไปนอก (สยามดารา)

เม้าท์สนั่น แพท ประกาสิทธิ์ วิวาห์ล่ม! หลังมีข่าวลือ ว่าที่เจ้าสาว ริก้า ดีล่า หนีไปเมืองนอกโดยไม่ทราบสาเหตุ ไฮโซหนุ่มทำขำ แต่ตอบอ้อมแอ้มไม่ยันว่างานแต่งจะยังมีหรือไม่ บอกแค่ว่า ''ไม่ต้องเป็นห่วง'' แถมคอนเฟิร์มฝ่ายหญิงยังอยู่ไทย

ส่วนวงในเผยตอนนี้ ริก้า อยู่ประเทศญี่ปุ่น เปล่าทะเลาะ แพท แต่ไม่อยากให้สัมภาษณ์เรื่องงานแต่งแล้ว เนื่องจากครอบครัวฝ่ายชายไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่โต บอกทั้งสองยังรักกันดี ด้าน ปู พนิตนุช เพื่อนสนิทในกลุ่ม ซึ่งรับทำออร์แกไนซ์จัดงานวิวาห์ เปิดเผยว่ายังไม่ได้รับการติดต่อขอยกเลิกหรือเลื่อนงานมงคลสมรสนี้แต่อย่างใด

สร้างความฮือฮาไม่น้อย สำหรับข่าวไฮโซหนุ่ม แพท ประกาสิทธิ์ พรประภา อดีตแฟนเก่าของนางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับไฮโซลูก 2 ริก้า ดีล่า ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันศุกร์ที่ 5 มีนาคมนี้ โดยจะเป็นงานที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย เฉพาะคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทประมาณ 200 คนเท่านั้น ซึ่งหลายคนก็ยินดีกับข่าวดีนี้ไปตาม ๆ กัน ตามที่ สยามดารา ได้นำเสนอข่าวไปเมื่อหลายวันก่อน

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 53 กลับมีข่าวลือออกมาว่า ว่าที่เจ้าสาว ริก้า ได้หนีไปเมืองนอกโดยไม่ทราบสาเหตุเสียแล้ว แบบนี้งานวิวาห์ที่แพลนไว้จะส่อล่มตามไปด้วยหรือไม่

เพื่อความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว วันเดียวกันนี้เอง ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดสัมภาษณ์ไปยัง แพท ประกาสิทธิ์ ทางโทรศัพท์ ซึ่งพอไฮโซหนุ่มทราบข่าวก็หัวเราะเสียงดัง ก่อนจะบอกว่า ''ไม่ต้องห่วงครับ ไม่มีอะไร'' ผู้สื่อข่าวจึงถามว่าตกลงริก้ายังอยู่ในประเทศไทยหรือเปล่า ไฮโซหนุ่มก็บอกว่า ''ยังอยู่ครับยังอยู่'' เมื่อถามว่าคิดว่าข่าวออกมาได้ไง เจ้าตัวก็เผยว่า ''ก็ไม่ทราบสิ ขอบคุณมากที่เป็นห่วงนะ ก็จะบอกว่าไม่ต้องห่วง''

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำว่า ตกลงวิวาห์ล่มตามข่าวหรือเปล่า เพราะหลายคนก็ยังแปลกใจอยู่ทำไมถึงมีข่าวนี้ออกมา ไฮโซหนุ่มก็หัวเราะ ก่อนจะบอกอีกครั้งว่า ''ไม่ต้องห่วง ใครจะงง จะแปลกใจก็ช่างเขาเถอะครับ แค่นี้ครับ สวัสดีครับ'' จากนั้นไฮโซหนุ่มก็วางสายไปทันที ผู้สื่อข่าวจึงได้ต่อสายไปยัง ริก้า ดีล่า แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวปิดเครื่อง

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวจากวงในไฮโซว่า ตอนนี้ริก้าอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งไม่ได้เป็นการหนีการแต่งงานแต่อย่างไร เพียงแต่ไม่ต้องการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน เนื่องจากพอมีข่าวว่าริก้ากับแพทจะแต่งงานออกมา ทำให้ทางครอบครัวของฝ่ายชายรู้สึกกังวล เนื่องจากไม่ต้องการให้เป็นข่าวกระโตกกระตากใหญ่โต กับกระแสที่ว่าครอบครัวฝ่ายชายต่อต้านที่ฝ่ายหญิงเป็นแม่ม่ายเรือพ่วงนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะทางครอบครัวของฝ่ายชายก็เห็นว่าริก้านั้นเป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน เก่งและเป็นคนดี ทางครอบครัวไม่ได้กีดกัน ไม่ห้ามแต่งงานอยู่แล้ว เพียงแต่อยากให้แต่งเงียบ ๆ เป็นการภายใน ไม่อยากให้วงสังคมทราบมากมาย ใจจริงอยากให้เลื่อนงานแต่งกันไปก่อน โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า ''ตอนนี้แพทกับริก้ายังรักกันดีอยู่ ไม่ได้ทะเลาะกันแล้วหนีไปอย่างที่ข่าวออกมาแน่นอน''

สำหรับงานวิวาห์นั้น ทางด้าน ปู พนิตนุช บุนนาค เพื่อนสนิทของทั้งสองคน ซึ่งรับเป็นออร์แกไนซ์จัดงานวิวาห์ให้กับ แพท และ ริก้า นั้น ก็ได้เปิดเผยกับทางสยามดาราว่า ยังไม่มีการขอยกเลิกหรือว่าเลื่อนการจัดงานแต่อย่างใด ''ตอนนี้ทางทีมงานก็ยังเตรียมการวิวาห์อยู่ค่ะ ซึ่งถ้ายกเลิกหรือเลื่อนงานออกไปจริง น่าจะมีการโทร.มาบอกก่อนล่วงหน้าอยู่แล้ว เพราะเหลืออีกไม่กี่วันเอง'' ทั้งนี้คาดว่าจะยังมีงานวิวาห์เหมือนเดิม เพียงแต่ไม่อยากให้สังคมรับทราบข่าวก็เท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น