วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เก่ง เมธัส โต้จีบ ตั๊ก ปัดหวังเกาะดัง

เก่ง เมธัส สวนศรี
เก่ง เมธัส สวนศรี


เก่ง เมธัส โต้จีบ ตั๊ก ปัดหวังเกาะดัง (ไอเอ็นเอ็น)

เก่ง เมธัส โต้จีบ ตั๊ก บงกช บอกแค่เพื่อน หวั่นแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม ปัดเกาะดัง จ่อเล่นหนัง

ขนาดว่ามีภาพฟ้องชัด ๆ แต่ไฉนเลย นายแบบหนุ่ม เก่ง เมธัส สวนศรี กับปฏิเสธทันควัน ไม่ได้จับแก้ม นางเอกเซ็กซี่ ตั๊ก บงกช คงมาลัย เลยทำให้หลายคนจับตามองเป็นพิเศษ เพราะมีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งสองช่วยกันปลูกต้นรักกันอยู่ งานนี้เจ้าตัวก็ขอเคลียร์ข่าว ในรอบเปิดสื่อหนัง "Who are you" ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ มาว่า

เก่ง เมธัส : จริง ๆ วันนั้น เราไปกันหลายคนครับ แต่เราก็ไม่รู้ว่าทำไมมันออกมาสองคน ก็ตามนั้นครับ จับแก้มด้วยเหรอครับ ไม่ได้จับหรอกครับ

ความสัมพันธ์กับตั๊ก

เก่ง เมธัส : เป็นเพื่อนกันแหละครับ คุย ๆ กันอยู่ครับ ก็สนิทกันครับ ส่วนมากที่เราจะคุยกัน ก็จะคุยเรื่องงาน และตั๊กก็เป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกันด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันมาหลายปีแล้ว ตั๊กเขาก็อยู่ค่ายหนังเดียวกันด้วย เราก็เลยมีโอกาสได้คุยกันครับ ถามว่า ผมเป็นแฟนตั๊กหรือเปล่า ตอนนี้ยังครับ และโอกาสพัฒนาก็ไม่รู้ครับ ก็ดู ๆ กันไป เพราะว่า เขาก็ทำงาน ผมก็ต้องทำงาน ถ้าคุยกับตั๊ก ส่วนมากจะคุยทางโทรศัพท์ คุยเรื่องงานตั๊ก เขาทำหนังด้วย เขาก็มีชวน ๆ ผมไปเล่นครับ

เรียกว่า กำลังดูใจกันอยู่หรือเปล่า

เก่ง เมธัส : ผมไม่พูดดีกว่า เพราะเดี๋ยวแม่ตั๊กเขามาด่าผม กับแม่ผมไม่สนิทครับ ผมไม่อยากมีปัญหา กลัวก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็เห็นว่า คนอื่นเขากลัว แต่ผมก็เฉย ๆ ซึ่งกับคุณแม่ ผมก็เคยเจอหลายปีแล้ว แต่ตอนนี้ ไม่เจอนานแล้ว คุณแม่ก็ดุนะครับ

หายไปหลายปี จะเป็นการกลับเข้ามาสู่วงการหรือเปล่า

เก่ง เมธัส : คือตอนนี้ ก็มีหนังเรื่องผู้หญิง 5 บาปภาคสอง แต่จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ได้อะไร แต่เข้ามาเพราะว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสผม สนับสนุนผม

รูปหลุดกับตั๊ก หวังสร้างกระแสกลับเข้าวงการ

เก่ง เมธัส : ผมก็เฉย ๆ ครับ เพราะว่าผมจะไปสร้างทำไมกับตั๊ก จริงมั๊ยครับ คือก็ไม่ได้สร้างกระแสอะไร ผมอยู่เฉย ๆ ครับ เพราะผมก็มีสิทธิ์ที่จะไปคุยกับเพื่อนคนนู้นคนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น