วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ดาราก็คนเหมือนกัน เมย์ ป้อง แป้ง ด่า ฟลุค

เมย์ พิชญ์นาฏ - แป้ง อรจิรา
เมย์ พิชญ์นาฏ - แป้ง อรจิรา


ดาราก็คนเหมือนกัน เมย์ ป้อง แป้ง ด่า ฟลุค (สยามดารา)

"เมย์-พิชญ์นาฏ" ป้อง "แป้ง-อรจิรา" โพสต์ข้อความด่า "ฟลุก-เกริกพล" ในเฟซบุ๊ก เหน็บดาราก็อยากเขียนอะไรที่ตัวเองรู้สึกมันก็แค่หลุดออกมาให้เป็นข่าว รับหนุ่มตี๋ในภาพคุยแล้วโอเค กั๊กเรียกแฟน อ้างทุ่มเวลาให้งาน โว ปีนี้มีผลงานให้เห็นหน้าทั้งปี ละครจ่อคิว 4 เรื่องภาพยนตร์ 1 เรื่อง

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากจอแก้วอยู่พักใหญ่ สำหรับนางร้าย "เมย์" - พิชญ์นาฏ สาขากร กับการหวนคืนจอ กับบทบาทเดิมที่คุ้นตา แต่ที่ดูแปลกไปเห็นว่าครั้งนี้ เป็นนางร้ายในละครแนวพีเรียด "เรือนซ่อนรัก" ค่ายดาราวีดีโอ ที่ได้ฤกษ์บวงสรวงละคร ไปเมื่อเช้าวันที่ 25 ก.พ. 2553 ที่กองถ่ายละครลาดหลุมแก้ว

ผู้สื่อข่าวสยามดาราไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์ เกี่ยวกับการกลับมารับละคร ครั้งล่าสุดนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่าในบทต้องเล่นตั้งแต่วัยสาวถึงวัยแกเลยทีเดียว พร้อมกับโวต่ออีกว่าในรอบปีนี้ตกลงรับงานละครถึง 4 เรื่อง ด้านภาพยนตร์ 1 เรื่อง เรียกว่าได้เห็นหน้านางร้ายสาวเกือบทั้งปี

เมย์ : ก็มีเรื่องนี้ เรือนซ้อนรัก ที่เป็นบทพีเรียด และเรื่องที่สองคิดว่าน่าจะรับแล้วนะค่ะ เป็นของค่ายโพลีพลัสแต่บทและนักแสดงยังไม่ทราบค่ะ แต่คิดว่าปีนี้รับละครไว้แล้ว 4 เรื่องได้ค่ะ ส่วนเรื่องหนังรับไว้ 1 เรื่องคงออกปีหน้าเรื่อง มือปืนพระอาทิตย์ 3ไตรภาค งานทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ผู้จัดการของเมย์ เค้าเลือกสิ่งที่ดีไว้ให้เราแล้ว เค้าก็จะถามเราก่อนว่าปีนี้จะรับละคร และหนังกี่เรื่อง เราก็บอกว่ากี่เรื่องก็ได้ เค้าก็เลยจัดให้เยอะเลย เพราะเห็นว่าปีที่แล้วเราชิวมาเยอะแล้วค่ะ ส่วนเรื่องบทอะไร ถ้าถามไปตอนนี้ก็คงไม่ได้อะไร แต่บอกได้แค่ว่าปีนี้คงได้เห็นเยอะ เรื่องถ่ายแบบ ส่วนใหญ่มันก็ต้องมีจังหวะ มีคนติดต่อมา คนเรามันโตขึ้น เราเองก็ไม่คิดเอาดีด้านนี้อยู่แล้ว เราอยากถ่ายเราก็ถ่าย ที่ไม่ถ่ายก็เพราะไม่อยากถ่าย อะไรที่มันซ้ำ ๆ เดิม ๆ เราก็ขี้เกลียดรับค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องงานที่มีคิวแน่นเอี้ยดขนาดนี้ มีกระทบกับเรื่องความรักหนุ่มนอกวงการ ที่มีภาพด้วย

เมย์ : ตอนนี้ขอทุ่มให้กับงานก่อน ความรักถ้าไม่มีก็อยู่ได้ค่ะ แต่ก็อยากมี ถ้าไม่มีต้องอยู่คนเดียวก็อยู่ได้ค่ะ ตอนนี้ก็โอเคก็อยู่ในระหว่างดู ๆ กัน ยังไม่ได้เป็นแฟนขนาดนั้น บ้างทีข่าวก็เขียนเวอร์ไป เราเอาตัวเองดีกว่า เราเคยเอาเวลาไปทุ่มให้แล้วมันไม่ใช่แล้ว ทุ่มกับตัวเองกับงาน ครอบครัวเราดีกว่า เรารักตัวเองดีกว่า ถ้าคนที่มันใช่เดี๋ยวมันก็คงใช่เองค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกด้วยว่า กับกรณีของดาราสาว "แป้ง-อรจิรา" เพื่อนสาวในก๊วน ที่ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับคาสโนวาอดีตคนเคยรัก "ฟลุค-เกริกพล" ว่าได้มีการคุย หรือให้กำลังใจ ในเรื่องที่เกิดขึ้น กับเพื่อนสาวบ้างหรือเปล่า

งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอากาศที่ร้อน หรือเป็นเพราะเหตุผลใด นางร้ายสาวสวนกลับทันควันว่า ดาราก็เป็นมนุษย์ มีความอยากเหมือนบุคคลธรรมดา ที่อยากเล่นทวิสเตอร์ เฟซบุ๊ก และอยากเขียนข้อความ แต่ด้วยความที่เป็นดาราจึงทำให้มีข่าวออกมา พร้อมกับย้ำว่าเพื่อนสาวรุ่นน้องไม่ซีเรียส

เมย์ : มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเค้า เค้าก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร เมย์ว่าดาราก็เหมือนคน ๆ นึ่ง ที่อยากเล่นทวิสเตอร์ อยากเล่นเฟซบุ๊ก อยากเขียนอะไรที่ตัวเองรู้สึก แต่บางทีคนเราก็ไม่ค่อยเคารพในเรื่องส่วนตัวของเค้า เค้าก็คงไม่ได้คิดว่าเค้าเป็นดาราอยู่ มันก็แค่หลุดออกมาเท่านั้นเอง เมื่อวานก็ไปออกกำลังกายด้วยกันมา เค้าก็ไม่เห็นจะซีเรียสอะไร นี้...ถามอะไรเยอะแยะ มากมายพอเถอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น