วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เป๊ก ผลิตโชค โผซบ Exact ยันไร้ปัญหา Gmm

 เป๊ก ผลิตโชค
เป๊ก ผลิตโชค

เป๊ก ผลิตโชค โผซบ Exact ยันไร้ปัญหา Gmm (ไอเอ็นเอ็น)

เมื่อจู่ ๆ นักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค โผล่มาทำเซอร์ไพร์สโชว์ร้องเพลง "มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก" ในวันเปิดตัวอัลบั้ม "Voice of love" ทำโปรเจกต์พิเศษ ผุดทำอัลบั้ม ให้กับสังกัด Exact ทำเอาหลายคนถึงกับงง! กับที่มาที่ไป ในการมาอยู่บ้านหลังใหม่ เดินออกมาค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Grammy งานนี้ นักร้องหน้าใหม่ในค่ายใหม่ ก็เผยความรู้สึก ที่ได้เข้ามาบ้านหลังนี้ว่า

เป๊ก : จริงแล้ว มีการคุยกันมานานแล้ว เริ่มตั้งแต่คอนเสิร์ต This is it ที่เริ่มคุยช่วงนั้น เป็นครั้งแรก ที่ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ คุยกับพี่ๆผู้ใหญ่ๆ ถูกคอ เขาก็อยากให้เราไปร่วมงานด้วย

ทางแกรมมี่ว่าไงบ้าง

เป๊ก : จริง ๆ แล้วเหมือนว่า คนเรามันโตขึ้น จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง เรามาอยู่ตรงที่ ก็เหมือนแกรมมี่เหมือนเดิม แค่เปลี่ยนบ้านนิดหน่อย

เซ็นสัญญากี่ปี

เป๊ก : จริง ๆ ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นคุยสัญญา วันนี้แค่มาแนะนำตัวก่อน ณ ตอนนี้ ก็ยังเป็นศิลปินรับเชิญอยู่ อันนี้เป็นโปรเจกต์พิเศษ อนาคตก็ไม่แน่

คิดว่าจะมีอัลบั้มเต็มกับเอ็กแซ็กท์

เป๊ก : ถ้าเซ็นสัญญาก็น่าจะมีอยู่แล้ว

ส่วนใหญ่เด็กเอ็กแซ็กท์ จะต้องมีละครด้วย

เป๊ก : ต้องลองดู แต่ก็ไม่ถนัดกับละครเท่าไหร่ ถ้าให้ทำก็น่าจะทำได้ อาจจะที่ผู้ใหญ่มองเห็นว่า ทำได้มากกว่าการร้องเพลง อาจจะร้องละครเวทีได้ด้วย ก็เลยโยงมาที่นี่ ที่คุยกับพี่บอย ก็ให้รองรับทุกอย่าง แค่เราอยากจะเปิดรับด้านไหน ถ้าร้องอย่างเดียว อาจจะเบื่อบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น