วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คริส หอวัง ดังกระโดด โสดยิ่งดัง!


คริส หอวัง

คริส หอวัง ดังกระโดด โสดยิ่งดัง! (ไทยรัฐ)

จากสาวหมวยสวยธรรมดา นางแบบดีเจดัง คริส หอวัง กลายเป็นนางเอกร้อยล้า ในพริบตา เรื่องรักหลังเลิกรา อุ๋ย บุดดาเบลส ก็รีเทิร์นคบ เจย์-ศุภกาญจน์

คริส หอวัง ทำฮือฮา!! จากสาวหมวย-สวยธรรมดา แต่ดังแซงหน้ากว่าใคร ๆ เธอโด่งดังจากบท เหม่ยลี่ ในภาพยนตร์เรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ กลายเป็นนางเอกร้อยล้านภายในพริบตา!

จะเรียกว่า คริส เขย่งก้าวกระโดดมาดังก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากเธอเองก็ผลุบโผล่ในแวดวงมายามายาวนาน ทั้งเป็น นางแบบ ดีเจ นางเอกดัง โดย คริส เริ่มถ่ายโฆษณามาตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนจะหันหลังให้วงการไปเรียนต่อด้านการเต้น คริส มีความสามารถด้านเต้นบัลเล่ต์ มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ เธอไม่แคร์ใครจะมองว่าทำอาชีพเต้นกินรำกิน ช่วงกลับมาจากเมืองนอกใหม่ ๆ มาเป็นครูสอนเต้นที่ ร.ร.นานาชาติ โชว์ความสามารถโดยเฉพาะ และ คริส ก็มานั่งจ้อหน้าไมค์ เป็นดีเจคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ เป็นสาวหมวยสวยเก๋เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แก๊งเด็กแนวว่า คริส สวยเก๋มีสไตล์ เป็นหมวยอินเตอร์ที่มีของและพร้อมโชว์!

คริส หอวัง

ดูได้จากลีลาโพสท่าถ่ายแบบรับอากาศร้อนของเมืองไทยในช่วงนี้ ที่ คริส ยอมสลัดผ้าสวมบิกินีทูพีซ เริงร่าท้าแดด โชว์ความสวยแบบหมวยร้อยล้าน สวยอย่าได้แคร์สาวตาคมคนไหน ๆ ถึงจะหมวย แต่ก็สวยทุกท่า คริส ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร สุดสัปดาห์ ไม่รู้ว่าผิวขาว ๆ ของสาวหมวยจะช่วยลดความร้อน หรือเพิ่มความเร่าร้อนให้ใจหนุ่ม ๆ รุ่มร้อนมากกว่าเดิม!

แต่ที่รู้แน่ตอนนี้หนุ่มไทยหันมาชอบสเปกสาวหมวยสวยเก๋กันค่อนเมือง คริส เองคงได้ยินความในใจของหนุ่มไทย ช่วงพีกดังสุดขีด จากฟีดแบ็กแสดงหนัง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ คู่กับพระเอกฮอต เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เธอเลยลุกมาประกาศตัวเป็นโสดบอกว่าเลิกกับ อุ๋ย บุดดาเบลส หนุ่มฮิพฮอพที่คบมา 4 ปี ทั้งที่ชมเปาะอุ๋ยหนุ่มแสนดีเฉยเลย

เล่นเอาคนรัก อุ๋ย แสนมึนงง!! ชมว่า (อดีต) แฟนดีแล้วไหง?! ถึงต้องเลิก? โดนว่าไปเต็ม ๆ ว่าดังแล้วชิ่ง บ้างก็คิดไปสะระตะว่า คริส คงเบื่อกับหนุ่มแสนดีหน้าเดิม ๆ ดีแต่ไม่เร้าใจและเร่าร้อน คริส เลยเบื่อจนหน่าย ขอบ๊ายบายไปเป็นหมวยไร้เจ้าของ ให้หนุ่ม ๆ อยากจับจอง เพื่อเพิ่มสีสันและความตื่นเต้นให้กับชีวิตดูบ้าง รักเดิม ๆ กับแฟนคนเดิมมา 4 ปี คริส อยากมีสีสันในชีวิตรัก เบื่อแล้วรักแบบเดิม ๆ ขึ้นต้นลงท้ายทายได้หมดแล้วว่าจังหวะ ฮิพฮอพ หรือ บัลเล่ต์?

คริส เป็นสาวใจเด็ด ตัดสินใจเดินไปบอกเลิก อุ๋ย ทั้งน้ำตา ใครจะว่า คริส ดังแล้วทิ้งก็ตามใจ แต่ คริส ยืนยันว่า การเลิกรากับคนรัก ที่รักมายาวนาน ทำเอาเธอเสียน้ำตาไปหลายหยด และปฏิเสธว่าทิ้ง อุ๋ย เพราะมือที่สาม คริส ให้เหตุผลที่เลิกว่า เลิกกันด้วยดี เสียใจ กอดคอกันร้องไห้ เลย คบ 4 ปี รักและผูกพัน แต่ที่ต้องแยกทางอาจจะเพราะไลฟ์สไตล์เราต่างกัน มันถึงจุดอิ่มตัว และประโยคเด็ดที่ คริส บอกว่า "อุ๋ยเป็นคนดีมาก ๆ คริสไม่รู้ว่าจะหาผู้ชายแบบนี้เจออีกหรือเปล่า" ที่ทำเอา อุ๋ย คงอึ้ง!! และคิดว่า ถ้าดีแล้วเลิกกับตูทำไม? กลายเป็นปัญหาคาใจคนอีกหลาย ๆ คน ที่เจ็บหนัก คือ อุ๋ย กลายเป็นคนแสนดีที่ไม่มีแฟน!

คริส หอวัง

จนมีข่าวลือว่า อุ๋ย ช้ำรักถึงคิดฆ่าตัวตาย แต่ อุ๋ย ออกมาปฏิเสธ "แค่ผู้หญิงคนเคยรัก" เค้าคงไม่เอาชีวิตมาทิ้งกับเรื่องแค่นี้ ส่วน คริส ก็ไม่เชื่อว่า อุ๋ย จะตายเพื่อเธอทำไม แต่เป็นการเลิกกันอย่างกะทันหัน ตอนนี้ทั้งคู่เลยยังไม่กล้าสู้หน้ากันเลย แม้ปากจะบอกว่าจากกันด้วยดี ร่วมงานกันได้ แต่ทั้ง คริส และ อุ๋ย ก็ยอมรับต่อหน้าสื่อว่า "ยังไม่พร้อมเจอหน้า ขอเวลาทำใจก่อน" คริส ยังปรับสภาพไม่ได้ ตลอดเวลาที่รู้จักอุ๋ยเป็นแฟนไม่ใช่เพื่อน

ล่าสุดมีข่าวว่า คริส หันไปกินน้ำพริกถ้วยเก่ารีเทิร์นไปคบกับ เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย (อดีต) เคยคบกันก่อนหน้ารู้จักอุ๋ยซะอีก คริส ยอมรับว่า "เคยคบกันค่ะ ปัจจุบันเป็นเพื่อนกัน" คาดว่า คริส คงติดคุก (หัวใจ) มานาน เลยอยากรักษาสถานภาพโสด แซบ ซ่าส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น