วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

แพทตี้ ไม่รีบเรียก แดน แฟน ป้องไม่เจ้าชู้

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ ไม่รีบเรียก แดน แฟน ป้องไม่เจ้าชู้ (ไอเอ็นเอ็น)

แพทตี้ ไม่รีบเรียกแดนแฟนป้องไม่เจ้าชู้เมินสาวรุมจีบแฟนคลับไม่ยี้ ขนาดออก มาประกาศคบหาดูใจ สาวน้อย ''แพทตี้-อังศุมาลิน'' แล้ว แต่ก็ยังไม่วายที่ สาวแพตตี้จะขอใช้คำว่า ไม่รีบเรียก หนุ่ม ''แดน-วรเวช" ว่าแฟน ออกตัวแบบเขินเมื่อโดนสื่อรุมถาม แถมยังคุย โว คนศึกษากันก็ต้องเชื่อใจ และยังป้อง ฝ่ายชาย ไม่เจ้าชู้ แม้จะมีข่าวกับสาว ๆ มานักต่อนัก บวกกับปลื้มใจสุด ๆ เมื่อแฟนคลับไม่ออกอาการแอนตี้ เพราะแพตตี้บอกเป็นรักครั้งแรกจริงๆ

แพตตี้ : ก็แค่หนูอยากจะมีความรักสักครั้งก็อยากจะเป็นรักแรกแค่อยากให้มั่นใจ

พี่แดนเค้าถูกใจตรงไหน

แพตตี้ : จริง ๆ แล้วหนูก็คุยกันมาเรื่อยๆ

คือพี่แดนสนิทสุดแล้วตอนนี้

แพตตี้ : ค่ะใช่

เรียกแฟนยัง

แพตตี้ : ยังค่ะขอเวลาอีกนิดนึงค่ะ แล้วจะออกมาบอกเลย

คุยกันนานหรือยัง

แพตตี้ : ก็ตั่งแต่เล่นหนังด้วยกัน

แล้วคลิกกันตรงไหน

แพตตี้ : ก็ จะเป็นเวลาเราทำงานร่วมกัน เจอกันค่อนข้างบ่อยมาก คุยแล้วสบายใจ

แล้วกับข่าวที่พี่แดนมีกุ๊กกิ๊กกับคนนั้นคนนี้ล่ะ

แพตตี้ : เท่าที่คุย ๆ กันมาหนูว่าพี่เค้าก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นนะคะ

เชื่อใจไหม

แพตตี้ : การที่คนเราคุยกันก็ต้องเชื่อใจกัน

ฟิตแบ๊คเป็นไง

แพตตี้ : ก็ดีนะคะ พอเค้ารู้

แฟนคลับมีมายี้ๆไหม

แพตตี้ : ไม่มีนะคะ หนูก็ลองถามๆดูเค้าก็เชียร์นะคะเค้าก็เข้าใจเรา ให้กำลังใจตลอดก็ขอขอบคุณด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น