วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทะเลาะเดือด! แป้ง รับด่า ฟลุค ไปลงนรกซะ จวกไม่แมน


ไปลงนรกซะ! แป้ง รับด่า ฟลุค (สยามดารา)

ทะเลาะเดือด!! "แป้ง อรจิรา" โพสต์พาดพิง "ฟลุค เกริกพล" ไปลงนรกซะ! ในเฟสบุ๊ก หลังมีปากเสียงรุนแรงเรื่องร้านตัดผมที่เป็นหุ้นส่วนกัน จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวขายหุ้นไปแล้ว นักแสดงสาวเผยไม่เกี่ยวเรื่องเงินทอง แต่เป็นนิสัยส่วนตัวของฝ่ายชายที่รับไม่ได้ ประกาศไม่ขอร่วมงาน กรวดน้ำคว่ำขันกันไปเลย โอดที่ผ่านมา "ตาบอด" ที่ทนคบคาสโนวารายนี้มานาน เชื่อเป็นเวรเป็นกรรม ขอไม่จองเวร ชาติหน้าจะได้ไม่ต้องมาเจอกันอีก

กลายเป็นข่าวร้อนปะทุขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อจู่ ๆ นักแสดงสาว "แป้ง" - อรจิรา แหลมวิไล ก็ไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก ต่อว่าคาสโนวาฆ่าไม่ตาย อดีตคนรัก "ฟลุค" - เกริกพล มัสยวาณิช ประมาณว่า ไล่ให้ไปลงนรกซะ กลายเป็นเรื่องเม้าท์ขึ้นมาว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันเรื่องอะไร ทั้งที่เลิกรากันไปตั้งนานแล้ว จะเป็นเรื่องธุรกิจร้านตัดผม "ฮาชิ ซาลอน" ที่ยังทำร่วมกันหรือเพราะเหตุใด

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอแป้ง ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง "มาลัยสามชาย" ที่วัดราชาธิวาสวิหาร จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งสาวแป้ง ยอมรับว่า ตนโพสต์ข้อความรุนแรงลงในเฟสบุ๊กจริง ซึ่งตอนนั้นทำไปด้วยอารมณ์โมโห เพราะเพิ่งทะเลาะกับหนุ่มฟลุค เรื่องธุรกิจมานั่นเอง

แป้ง : ก็ตอนนั้นโมโหเลยโพสต์ไป ก็โพสต์จริงค่ะ มันเหมือนเป็นแสลงมากกว่า ถ้าฟังเป็นคำภาษาไทยอาจจะดูแรงนะ แต่ถ้าเป็นภาษาอังกฤษก็เฉย ๆ แต่ถ้าจะหาความหมายของเราจริง ๆ ก็ไปลองหาอ่านดู ที่ทำแบบนั้นก็มีทะเลาะกันเรื่องร้าน มันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหรอก คือเหมือนเด็กที่ร้านเขาไม่กล้าพูดไม่กล้าว่าอะไรใช่ไหม เขาจะกล้าพูดกับเราเพราะเราเป็นคนฟัง แต่ทางโน้นเขาจะไม่ฟัง เขาให้เราไปชน พอเราไปชนเขาก็ไม่รับฟัง คือคิดว่าความคิดของตัวเองถูกอยู่คนเดียว ก็โมโห ถามว่าปัญหามันเกิดจากอะไร อุ๊ย มันก็มีเรื่อย ๆ แหละค่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับเงินทองค่ะ มันเป็นเรื่องนิสัยมากกว่าค่ะ

นอกจากนี้ แป้งยังบอกต่อไปว่า ตนได้ขายหุ้นไปแล้ว และจะไม่ขอร่วมงานกับ "ฟลุค เกริกพล" อีก ไม่ว่างานใด ๆ

แป้ง : หุ้นขายไปแล้วค่ะ หลังจากเกิดเหตุการณ์ คือเรื่องมันไม่ได้รุนแรง แต่มันไม่อยากเจออ่ะ มันรำคาญ คือชีวิตเรามีความสุขอยู่ดี ๆ ทำไมต้องเอาเรื่องอะไรมาให้ปวดหัว โอเค ร้านจะดีหรือไม่ดีก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปทำอย่างอื่นก็ได้ ไม่อยากมานั่งปวดหัว รำคาญ ไม่อยากเจอะเจอแล้ว รำคาญ รกสมองอ่ะ คือไม่อยากร่วมงานอะไรด้วยอีกแล้ว แต่สามารถคุยกันได้ อย่างที่บอกไม่ได้เกลียดนะคะ ไม่ได้โมโห ไม่ได้โกรธหรือว่าอะไร แต่คือรำคาญแค่นั้นเอง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเพราะนิสัยจุกจิกของฝ่ายชายใช่หรือไม่ เรื่องนี้ แป้งบอกว่า ใช่!

แป้ง : ใช่ ประมาณนั่นแหละ เห็นแล้ว โอ๊ย รกตา อย่ามายุ่ง ปวดหัว (หัวเราะ)

และเมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ในเมื่อรู้ว่าเขานิสัยแบบนี้ทำไมตอนนั้นถึงทนคบเป็นแฟน เรื่องนี้ แป้งสวนทันควันว่า

แป้ง : ตอนนั้นตาบอดค่ะ (หัวเราะ) หลาย ๆ คนอาจจะสมน้ำหน้า แหม ทีอย่างนี้จะมาพูดอย่างนี้ คือยอมรับจริง ๆ ว่าตอนนั้นมองไม่ออก คือตอนนั้นไม่ค่อยฉลาดเท่าไหร่ (หัวเราะ) หรือไม่ก็ตอนนั้น ชาติที่แล้ว คิดว่าคงเป็นเวรเป็นกรรมเกิดมาใช้กรรม หวังว่าตอนนี้คงจะหมดแล้ว ถามว่ากรวดน้ำคว่ำขันเลยไหม คือตอนนั้นที่ด่าไปก็รู้สึกผิดเหมือน ถือว่าเป็นเวรเป็นกรรม ไปทำกรรมไว้อีกเดียวชาติหน้าต้องเจออีก

ต่อข้อถามว่า จริง ๆ มีคนเตือนเรื่องคบกับฟลุค บ้างหรือเปล่า

แป้ง : อ๋อ ไม่ ก่อนหน้านั้น ก็มีคนเตือน อุ๊ย เรื่องนี้มันจบไปแล้ว อดีตน่ะ อย่าเอามาให้รกสมองได้ไหม

ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้ก็มี 2 เพื่อนซี้อย่าง "เมย์" - พิชญ์นาฏ สาขากร กับ "วุ้นเส้น" - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เตือนเรื่องคบกับฟลุค นี่นา

แป้ง : อุ๊ย เรื่องมันผ่านมาแล้วค่ะ เอ่อ พูดไปทำไม ไม่พูดถึงดีกว่า

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า แบบนี้ยังจะกล้าลงทุนทำธุรกิจกับคนที่เราคบอีกไหม

แป้ง : คือคนอื่นเขา มีความเป็นแมนน่ะค่ะ คือเขารู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร เขาแฟร์ แต่กับคนนี้คือเขาคงไม่ค่อยเข้าใจ แป้งไม่เข็ดกับการร่วมหุ้นกับคนอื่นค่ะ แป้งทำกับคนอื่นแป้งก็ไม่มีปัญหา (หัวเราะ)

ผู้สื่อข่าวถามว่า อยู่ค่ายเดียวกันร่วมงานละครกันได้ไหม

แป้ง : เอ่อ ก็ไม่ทราบค่ะ ขอไม่พูดถึงได้ไหม

และเมื่อถามว่า มีภารกิจร่วมกับฟลุค แค่ร้านทำผมอย่างเดียวใช่หรือไม่

แป้ง : โอ๊ย ก็พอแล้ว

ทั้งนี้ แป้งได้เผยว่า การขายหุ้นไปครั้งนี้ ตนเองก็ได้กำไรมาแล้ว ตอนนี้ไม่มีธุรกิจอะไรอีก แต่ก็มีเล็งที่จะเปิดธุรกิจใหม่ของตัวเอง แต่ยังเผยไม่ได้ว่าเป็นธุรกิจประเภทไหน

แป้ง : ที่ทำร้านอันนี้ก็ได้กำไรค่ะ ขายไปกำไร ไม่เข้าเนื้อ ส่วนเรื่องเปิดธุรกิจคือตอนนี้ไม่มีเวลา ถ้ามีเวลาก็อยากทำเอง คิดว่าคงทำได้ดีกว่าด้วย เอาจริง ๆ อย่างละครเรื่อง มาลัยสามชาย นี้ เครียดพอสมควร คือพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) บอกว่าหนึ่งวันก่อนถ่าย ห้ามรับงาน เพราะว่าจะต้องทำการบ้าน ภาษาก็ยากอยู่แล้ว ทุกอย่างยากหมดเลย ตอนนี้ทุกอย่างพุ่งไปเรื่องนี้ จริง ๆ ธุรกิจอื่นก็มีวางไว้ แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง เอาไว้เดี๋ยวเสร็จแล้ว จะเชิญพี่ ๆ มาบอกอีกทีว่ามันจะเป็นรูปร่างไหน แต่ตอนนี้ยังไม่อยากพูด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้ถือเป็นความโชคดีไหม ที่ถอยออกมาจาก "ฟลุค" ได้

แป้ง : ก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ คงเคยไปทำอะไรกับเขาไว้ชาติที่แล้วมั้ง เข้าใจ คืออันนี้ไม่เกี่ยวกับความรัก ทะเลาะกันในฐานะเพื่อนร่วมงานมากกว่า มันหมดไปตั้งนานแล้ว เออ สงสัยตอนนั้นมันคงจริง ๆ อ่ะ มันคงเป็นกรรม

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ "ฟลุค เกริกพล" เพื่อให้ชี้แจงข้อเท็จจริง และสอบถามความรู้สึก หลังดาราสาวออกมาต่อว่าอย่างหนัก แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ความคืบหน้าเรื่องนี้ สยามดาราจะนำมารายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น