วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เต๋า สมชาย ปลื้มได้ลูกสาว น้องสมใจ อุบมีน้องอีก

เต๋า สมชาย ปลื้มได้ลูกสาว น้องสมใจ
ลูกสาวเต๋า สมชาย น้องสมใจ
น้องสมใจ ลูกสาวเต๋า สมชาย

''เต๋า"แฮปปี้ได้ลูกสาว''สมใจ''ดันเป็นดารา (สยามดารา)


''เต๋า-สมชาย'' ได้ลูกสาวคนแรก ''น้องสมใจ'' ผ่าตัดทำคลอดที่โรงพยาบาลตำรวจ หนักเกือบ 3 กิโลกรัม คุณพ่อมือใหม่สุดเห่อ...ประกาศให้ของขวัญได้ทุกอย่างบนโลกใบนี้ แต่ขอเบรกทายาทคนที่สองไว้ก่อน ขอลุยงานดูแลครอบครัวให้เต็มที่ พร้อมสนับสนุนหากในอนาคตลูกสนใจงานวงการ ปัดพูดถึงอดีตภรรยา ''นัท มีเรีย'' และคดี ''โกตา'' อ้างไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม
ลูกสาวเต๋า สมชาย น้องสมใจ
น้องสมใจ ลูกสาวเต๋า สมชาย


กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด ซึ่งเมื่อเช้าวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ภรรยาสาว ''ยุ้ย'' อัฐมาศ เข็มกลัด ได้เข้ารับการผ่าตัดทำคลอดที่ชั้น 4 ตึกสูตินารี โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งการผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี โดยได้ลูกสาวสุขภาพแข็งแรง หนักถึง 2,730 กรัม หรือ 2 กิโลกรัมกับอีก 7 ขีด ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและญาติมิตร โดยเฉพาะหนุ่มเต๋าที่ตามไปให้กำลังใจถึงห้องคลอด และดูเหมือนจะตื่นเต้นกับการมีลูกคนแรกเป็นอย่างมาก ซึ่งลูกสาวคนแรกของเต๋าได้มีการแจ้งเกิดโดยใช้ชื่อว่า ''สมใจ เข็มกลัด'' ไปก่อนซึ่งคงจะมีการตั้งชื่อจริงอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้
ทั้งนี้หลังจากการคลอดของน้องสมใจ ทางเต๋าก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกในช่วงบ่ายของวันเดียวกันนี้ว่า ''ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ เมื่อคืนพยายามรีบนอนเพื่อตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพราะว่าก่อนการคลอดนั้นต้องมีขั้นตอนหลายอย่าง ระหว่างการทำคลอดก็มีการถ่ายวิดีโอเก็บไว้โดยได้ ''พี่โจ-สุพัฒน์'' เป็นช่างภาพมาช่วยถ่าย เราก็ตื่นเต้น มัวดูแต่ในกล้องจนลืมว่า ดูลูกตัวจริงนอกกล้องก็ได้ (หัวเราะ) ผมว่ามันเป็นความมหัศจรรย์ที่บอกไม่ถูก รู้สึกตื้นตันเหมือนปาฏิหาริย์สิ่งมหัศจรรย์ที่อธิบายไม่ได้ ตัวชมพูแดง ๆ หน้าตาก็เหมือนเราสองคนผสมกันน่ะครับ ซึ่งเราเลือกลูกให้เกิดวันจันทร์เพราะคนเกิดวันนี้จะมีเสน่ห์ ถึงตอนนี้ก็ลองได้อุ้มแล้วครับตื่นเต้นดีรู้สึกประหม่านิด ๆ พยาบาลเค้าก็สอนวิธีอุ้ม แม่เค้ายังไม่ได้อุ้มครับต้องพักผ่อน ตอนนี้ก็ยังหลับอยู่ทั้งคุณแม่และคุณลูกครับ''
สำหรับของขวัญรับขวัญลูกคนแรก พ่อเต๋าประกาศว่า ของวัญทุกอย่างบนโลกนี้ให้ได้หมดสำหรับลูกคนนี้ ส่วนญาติ ๆ หรือเพื่อน ๆ ก็มีให้ของขวัญมาบ้างแล้วหลายคน ทั้งรถเข็นเด็ก, พระ, สร้อยทอง ฯลฯ อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงการมีลูกคนต่อไป หนุ่มเต๋าเผยว่าขอเบรกไว้ก่อน โดยตอนนี้ขอทำงานและหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องที่ว่าจะสนับสนุนให้เข้าวงการตามพ่อนั้นถ้าลูกชอบตนก็จะดันเต็มที่
''ตอนนี้ขอมีคนแรกก่อนดีกว่าครับ เรื่องพวกนี้เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลา ตอนนี้ก็ขอฝึกฝนตัวเองกับบทบาทพ่อ ขอทำงานดูแลครอบครัวก่อน ซึ่งตอนนี้เพิ่งจบจากละครเวทีผู้ชายนะยะ และก็มีโปรโมตหนังเรื่องนาคปรกที่กำลังจะฉายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งลูกคนแรกเราจะเลี้ยงเองครับให้กินนมแม่ ในอนาคตถ้าลูกอยากจะเป็นศิลปินก็น้อมรับเลยครับ ซึ่งทางสายเลือดผมเองก็มีหลายคนที่เป็นศิลปินอย่างตัวผม รวมทั้งคุณลุงเสรี วงษ์มณฑา ก็อยู่มีเลือดศิลปิน ซึ่งถ้าลูกโตขึ้นแล้วเค้าชอบเราก็พร้อมครับ'' เต๋ากล่าวทิ้งท้าย
เต๋ากล่าวทิ้งท้าย
อย่างไรก็ตาม เมื่อข่าวถามถึงอดีตภรรยา ''นัท มีเรีย'' ว่ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยหรือไม่ พระเอกหนุ่มขออนุญาตไม่พูดถึง รวมทั้งประเด็นของ ''โกตา'' ซึ่งกำลังอยู่ขั้นตอนของศาลจากกรณีวิวาทเมื่อปีก่อน โดยหนุ่มเต๋าให้เหตุผลว่าเป็นวันแห่งความยินดีดังนั้นจึงไม่ขอพูดถึงบุคคลที่สาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น