วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

หึงมากเกิน ปีใหม่ สุดทนส่อเลิก ป๋าต๊อบ

ป๋าต๊อบ-ปีใหม่
ป๋าต๊อบ-ปีใหม่

หึงมากเกิน"ปีใหม่"สุดทนส่อเลิก"ป๋าต๊อบ" (สยามดารา)

ลือสนั่น! ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ส่อแววรักร้าวซะแล้ว! เหตุเกิดจากฝ่ายทอมไฮโซขี้หึงมาก จนถึงขนาดไม่ให้นางร้ายเซ็กซี่เข้าใกล้ผู้ชายคนไหนทั้งนั้น

เป็นคู่ฉิ่งฉับที่ออกแนวรักหวานชื่นกันตลอดเวลา สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ และทอมไฮโซ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเผยความสัมพันธ์สุดหวานต่อหน้าสื่อมวลชนอยู่บ่อย ๆ เลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ก็มีแพลนที่จะแต่งงานกันอย่างเป็นทางการที่มัลดีฟส์อีกต่างหาก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานกระแสข่าวลือจากแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของทั้งคู่ว่า ความสัมพันธ์ของ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ เริ่มไม่เหมือนเดิมซะแล้ว เพราะทั้งคู่เริ่มมีการระหองระแหงกันมากขึ้น เพราะสาเหตุเกิดจาก ป๋าต๊อบ ค่อนข้างจะเป็นคนขี้หึงและตามจิก ''สาวปีใหม่'' ซะทุกที ถึงขั้นออกอาการหวงไม่ยอมให้ ''สาวปีใหม่'' เข้าใกล้ผู้ชายคนไหนเลยทีเดียว

โดยงานนี้แหล่งข่าวเจ้าเดิมยังได้รายงานต่อไปอีกด้วยว่า ''สาวปีใหม่'' ถึงกับออกอาการเซ็ง จนถึงขั้นบ่นกับเพื่อนในกลุ่มว่าจะขอลาขาดแยกทางกับทอมไฮโซ ''ป๋าต๊อบ'' เลยทีเดียว และทั้งนี้ดาราสาวเซ็กซี่ก็เตรียมขนเสื้อผ้าออกจากบ้าน ''ป๋าต๊อบ'' ถาวรอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้รั ทราบกระแสข่าวลือดังกล่าว ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้พยายามโทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากปากของดาราสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ งานนี้ความคืบหน้าเกี่ยวกับข้อเท็่จจริงกระแสข่าวลือดังกล่าวจะเป็นอย่างไร นั้น ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น