วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ริท The star 6 รับเพื่อนเกย์จุ๊บแก้ม



ริท the star 6

ริท The star 6 รับเพื่อนเกย์จุ๊บแก้ม (ไอเอ็นเอ็น)

เป็นหนุ่มน้อยอารมณ์ดี ในเดอะสตาร์ 6 ที่มีภาพหลุด ถูกเพื่อนหนุ่มจุ๊บแก้ม สำหรับ ริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท The star 6 6 ซึ่งตอนนี้ กำลังเป็นที่จับตามอง เพราะหนุ่มมาดทะเล้น ขี้เล่น คนนี้ดูๆแล้ว ก็เหมือนตุ๊ดเด็กอย่างที่สาวเมย์พูดจริง ๆ เพราะตอนยุ่ในบ้านเดอะสตาร์ ก็มีข่าวหนิดหนมกับ โตโน่ จนออกนอกหน้า จนขาเมาท์กันว่า เป็นคู่รักแห่งบ้านเดอะสตาร์ ไปแล้ว งานนี้ หนุ่มริทเลยขอออกมาคอนเฟิร์มว่าแมนทั้งแท่ง ไม่ได้เป็น ตุ๊ด โอทอป อย่างที่เขาเรียกกันครับผม
ภาพหลุด หนุ่มจุ๊บแก้ม

ริท The star 6 : ไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนของริทสมัยมัธยมครับ

เพื่อนคนนั้นเป็นเกย์หรือเปล่า

ริท The star 6 : ครับ ถ้าเป็นผู้ชายเขาคงไม่อยากจุ๊บริทหรอกครับ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรครับ เพราะว่า นั่นก็เพื่อนเรา แต่ริทก็ไม่ได้ซีเรียสครับ เพราะว่ามันมีที่มาที่ไป ระหว่างเพื่อน ๆ กัน ถ่ายเล่น ๆ กันครับ

เพื่อนคนนั้น ไม่ได้เป็นแฟนเราใช่ปะ

ริท The star 6 : ไม่ใช่ครับ ถ้าเป็นแฟนกัน ริทคงมาจูบกันต่อหน้าคนในโรงเรียน ตรงนั้น คือกลางโดมของโรงเรียนเลยครับ คือ ตอนนั้นกำลังทำพิธีอยู่ นักเรียน ก็อยู่เต็มเลยครับ ถ้าเป็นแฟน ริทคงไม่ทำอะไรประเจิดประเจ้ออะไรขนาดนั้นหรอกครับ

เป็นขวัญใจชาวสีม่วงตั้งแต่เด็กเลย

ริท The star 6 : เป็นขวัญใจชาวสีม่วงไหม ริทก็ไม่ทราบครับ

กรณีข่าว พี่เมย์ เห็นบอกว่าแฟนคลับเรา ด่าพี่เขาเยอะ

ริท The star 6 : เรื่องพี่เมย์ ตอนแรก ริท ก็แค่ทราบเรื่องมา ไม่ได้ทราบรายละเอียดอะไรมากมาย ก็คงเป็นเพราะว่าแฟนคลับเขา คงอยากปกป้องริท ก็อาจจะมีต่อว่ากลับไปบ้าง แล้วพี่เมย์ก็ออกมาขอโทษ ก็อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน มันเป็นแค่ข้อความ เราไม่รู้ว่าน้ำเสียงมันเป็นยังไง เขาอาจจะหยอกเล่นขำ ๆ มากกว่าครับ ริทคิดว่า มันอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกันระหว่างแฟนคลับริทกับพี่เมย์ พี่เขาอาจจะไม่เจตนา แต่ริทไม่รู้ว่าสองฝ่ายเคลียร์กันหรือยัง

ส่วนตัวริทโกรธไหม

ริท The star 6 : ริทไม่โกรธครับ เพราะพี่เมย์เขาก็เป็นคนนึงที่ดูรายการ ก็ขอบคุณพี่เมย์ที่เชียร์ริท ริทก็ไม่ได้เคือง อาจจะมีเสียใจบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นไรครับ

ดูริทสนิทกับพี่โตโน่ เลยมีคนคิดว่าเราเป็นคู่เกย์กัน

ริท The star 6 : ก็เท่าที่ริทฟังมา คือ เหมือนตอนที่อยู่ในบ้าน จะมีภาพริทกับพี่โตโน่ กอดกัน ริทยอมรับครับว่า ริทเป็นคนที่ค่อนข้างมีปัญหา จะเครียด เศร้า คิดโน่นคิดนี่ พี่โตโน่ ก็เป็นพี่ที่สนิทกับริท ก็จะมาปลอบใจ มาให้กำลังใจ พี่เขาก็จะมากอด มันอาจจะเป็นภาพแบบนั้นออกไป คนอาจจะมองว่าเป็นแบบนั้น แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น