วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หมออ้อย เปิดใจแต่งงานกับ มิกกี้ ในวู้ดดี้เกิดมาคุย


หมออ้อย จุฑารัตน์ อัตถากร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

หมออ้อย เรือตรีหญิงจุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากออกมาประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม มิกกี้ ณัฐพงศ์ ชอบชื่น และท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 30 พ.ค. เธอก็ปรากฏตัวในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย พร้อมมาเปิดใจเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเธอ และแฟนหนุ่มอย่างหมดเปลือก

โดยหมออ้อย จุฑารัตน์ เปิดเผยถึงเรื่องราวต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่ที่มาของคำว่า หมออ้อย ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่ได้เรียนจบแพทย์ ว่าแท้จริงแล้วเธอเรียนจบพยาบาลทหารเรือ โดยมียศเรือตรีนำหน้าชื่อ แต่เนื่องจากมีอดีตสามีเป็นเจ้าของสถานเสริมความงาม และเธอก็ช่วยดูแลกิจการของอดีตสามี จึงทำให้ผู้ที่มาใช้บริการเรียกเธอสั้น ๆ ว่า "หมออ้อย" แทนที่จะเป็นพยาบาลอ้อย ซึ่งทุกวันนี้เธอมักจะให้แฟนรายการของเธอเรียกเธอว่า เจนนี่ มากกว่า เพราะเป็นชื่อที่ใช้ในการจัดรายการ อีกทั้งปัจจุบันเธอก็ได้เปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุลเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หมออ้อย หรือ เจนนี่ ยังเล่าอีกว่า คลินิกความงามคือธุรกิจหลักของเธอ ทำรายได้ขนาดที่สามารถซื้อรถสปอร์ตได้มากเท่าที่อยากได้ ส่วนที่ทำให้เธอตัดสินใจเถ่ายหวิวให้กับนิตยสาร เพนท์เฮ้าส์ เป็นเพราะได้ค่าตัว 8 แสน และขอโป๊แบบดูน่ารัก โดยมีการตกลงกันว่าจะโป๊มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ซึ่งขายดีมากถึงขนาดพิมพ์ 3 ครั้ง ส่วนถ้ามีนิตยสารจะติดต่อมาให้ถ่ายอีกครั้งก็ขอเป็นถ่ายคู่กับ มิกกี้ แฟนคนปัจจุบันของเธอ

เมื่อพูดถึง มิกกี้ ณัฐพงศ์ แฟนคนปัจจุบัน ชายหนุ่มผู้โชคดีที่กุมหัวใจของหมออ้อยไว้ หมออ้อย เล่าว่า ไม่ได้ปิ๊งกันตั้งแต่วันแรกที่ร่วมงานกัน เพราะตนมาสายเนื่องจากทำมานานแล้วก็เข้ารายการเลย ออกจะโชว์พาวเวอร์ของความเป็นรุ่นพี่เล็กน้อย สุดท้ายก็มาสนิทกันหลังจากไปเขาใหญ่ โดยคบกันประมาณ 5 เดือน ถึงมีการขอแต่งงาน และได้ฤกษ์แต่งงานเดือนสิงหาคม

โดย หมออ้อย ยอมรับว่า เพิ่งจะมีมิกกี้ที่ขอแต่งงานกับเธอเป็นคนแรก เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครขอแต่งงาน แม้กระทั่งสามีคนแรกที่แต่งงานกัน เพราะว่าพ่อแม่จับให้แต่ง และหลังจากเลิกก็ไม่มีใครมาขอแต่งงานอีก เพราะคนที่มาคบคงคิดว่าตนเจ้าชู้ไม่จริงจังกับใคร และตนกับมิกกี้อายุห่างกันประมาณ 5 ปี แต่รู้สึกว่าคนส่วนใหญ่คนที่เข้ามาหา จะเข้ามาเพราะอยากได้สิ่งต่าง ๆ จากตน แต่กับคนนี้ได้ความรักแล้วก็หัวใจของเขา รู้สึกว่าเขาจริงใจ ทุกอย่างขาวสะอาดหมด แม้กระทั่งคอมพิวเตอร์ มือถือ ก็สามารถเข้าไปดูได้หมด

ส่วนความรู้สึกตอนถูกขอแต่งงานนั้น หมออ้อยบอกว่า รู้สึกเฉย ๆ เพราะมันกะทันหันแล้วก็ยังไม่พร้อม แต่ตนเองได้มีการไปตอบรับในเฟซบุ๊คแทน โดยมีการโพสต์ข้อความว่า "คำถามที่ถามว่าเรารักเธอไหม ที่จริงน่าจะเป็นคำตอบที่ว่าฉันจะไม่รักเธอได้อย่างไร แต่งงานกับเรานะจุ๊บ จุ๊บ"

พร้อมกันนี้ หมออ้อย ยังยอมรับว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ก่อนที่จะเจอกับแฟนคนปัจจุบัน แต่ก็ยืนยันว่าทางบ้านสอนมาดี ไม่เคยยอมมีอะไรด้วยในการออกเดทครั้งแรก อย่างน้อยต้อง 3-4 ครั้ง ถึงจะยอมได้ และไม่ใช่ไปทานข้าวดูหนังแล้วก็ไปมีอะไรกัน แต่น่าจะต้องไปต่างจังหวัด เพราะหากตนยอมไปต่างจังหวัดด้วยก็แปลว่าพร้อมไป 50 เปอเซ็นต์แล้ว คนอื่นเป็นยังไงไม่ทราบแต่ตัวเองเป็นแบบนี้ อีกทั้งถึงบุคลิกจะดูแรงแต่เป็นคนเรียบร้อยในเรื่องแฟน ค่อนข้างหยิ่ง และเชิดกับผู้ชาย ตนไม่เคยให้เบอร์ผู้ชายก่อน ไม่เคยจีบผู้ชายก่อนด้วย ส่วนเรื่องท้องตนเองอยากท้องมาก เพราะคิดว่ามีวุฒิภาวะที่เหมาะสมแล้ว

ขณะที่ มิกกี้ ณัฐพงศ์ ว่าที่เจ้าบ่าวของหมออ้อย ก็ยอมรับในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยด้วยว่า ตอนแรกตนหมันไส้หมออ้อยมาก แต่ตอนหลังก็ได้รู้ว่าหมออ้อยไม่ใช่คนเฟค เป็นคนตรง ๆ จึงขอแต่งงาน รวมระยะเวลาที่คบกันแล้วก็ 5 เดือน และตนคิดว่าไม่ได้น้อยไป เนื่องจากเวลาไม่ใช่ปัญหา อีกทั้งเมื่อคบกันด้วยความเข้าใจ ตนก็อยากทำอะไรที่มันชัดเจน และในตอนนี้ตนก็อายุ 32 ปีแล้วด้วย

นอกจากนี้หมออ้อย ยังอธิบายถึงข่าวที่ว่าอาจจะลาวงการ ว่าเป็นเพราะไม่เคยเจอข่าวดี ๆ เลยจึงอาจจะท้อ ๆ บ้าง แต่ทุกครั้งที่ตนอยากออกจากวงการ ก็จะคิดว่าวงการบันเทิงมีบุญคุณกับตนรองจากพ่อแม่ ที่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น ตนจึงไม่อยากทิ้งวงการ และแฟนคลับที่รักตนเองไป เลยไม่อยากบอกว่าจะออกจากวงการ แค่ใช้คำว่า อาจจะ มากกว่า เพราะตนมีความสุขกับแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจตนเสมอ โดยต่อไปนี้ขอให้ทุกคนเรียกตนเองว่า เจนนี่ แทนคำว่า หมออ้อย อีกด้วย และตนอก็ยืนยันว่า ไม่ได้อยากดังไปมากกว่านี้ และไม่คิดว่าจะไปเกาเหลากับใครอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น