วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

โดม ปัดให้แหวน เบิร์ธเดย์ เพ้นท์ แจงแค่กระเป๋า


โดม ปัดให้แหวน HBD เพ้นท์ แจงแค่กระเป๋า (ไอเอ็นเอ็น)

ออกมาเคลียร์ข่าวแล้ว กับประเด็นที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้กับ หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม กับความรักกำลังหวานได้ที่กับแฟนสาว น้องเพ้นท์ หวานใจคนล่าสุด โดยการซื้อแหวนปลอบใจที่ไร้เวลาสวีตให้ ใส่นิ้วนางข้างซ้ายซะด้วยนั้น โดม แจงแค่ซื้อกระเป๋าให้ ส่วนคุณแม่ของหนุ่มโดมนั้น ท่าจะเอ็นดู จองเป็นลูกสะใภ้ ซื้อต่างหูเพชรให้เป็นของขวัญแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันเลย งานนี้ ทำเอาพวกขี้เม้าท์อย่างเรา ๆ อิจฉาไปตาม ๆ กัน โอ๊ย ๆ ๆ
ข่าวว่าซื้อแหวนให้น้องเพ้นท์ใส่นิ้วนางข้างซ้าย

โดม : โห ไม่ใช่เลยครับ ของคุณแม่น้องเขาครับ ถ้าผมซื้อคงเล็กกว่านั้น (หัวเราะ)
ในข่าวว่าซื้อปลอบใจที่โดมไม่มีเวลาให้

โดม : ไม่ใช่เลยครับ ก็ยังไม่ได้ซื้ออะไรที่เป็นแหวนให้เลยครับ มีแต่คุณแม่ผมให้ต่างหูเพชรตอนวันเกิดน้องเขา ส่วนตัวผมซื้อกระเป๋าให้ครับ

แสดงว่าคุณแม่โดมก็เอ็นดูน้องเพ้นท์เหมือนกัน

โดม : ครับ ก็เห็นว่าเพ้นท์เป็นคนที่เข้ามาคบกันแล้วช่วยเหลือ ไม่ได้ทำให้เราปวดหัวครับ
กับข่าวว่าที่บ้านเพ้นท์ไม่ปลื้มโดม

โดม : ผมก็เคยเจอคุณแม่เขานะฮะ คุณแม่เขาก็น่ารักดีครับ กับคุณพ่อ ผมไม่เคยเจอเลยครับ ไม่เคยคุย ก็คงดุตามสไตล์แหละครับผมว่า (หัวเราะ)

น้องเพ้นท์ ฝึกงานจบแล้ว

โดม : ครับ อีก 2 วัน ก็เปิดเรียนแล้วครับ น้องเพิ่งฝึกงานเสร็จเมื่อวาน ต้องกลับไปเรียนต่อ ปีหน้าเพ้นท์ ขึ้นปี 4 ครับ
จะไปฉลองกับน้องเพ้นท์ฝึกงานเสร็จมั้ย

โดม : อ๋อ ยังครับ (หัวเราะ) ยังติดงานด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น