วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เป๊ก ตบตา จีจ้า ควง นิว ฝ่าฝูงชน



เป๊ก - เปรมณัช

เป๊ก ตบตา จีจ้า ควง นิว ฝ่าฝูงชน (ทีวีอินไซด์)

เป็นนักรักตัวยง รั้งตำแหน่งคาสโนว่าเข้าให้อีกคน ดีเจนักร้องหน้ามน เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์ ต้องความที่มีต้นทุนหน้าตาดี เสียงก็หล่อ แถมยังมีคารมเป็นต่อ เลยไม่แปลกที่หนุ่มคนนี้จะตกเป็นข่าวกับสาว ๆ มากหน้าหลายตา

ที่คบหาดูใจกันอยู่พักใหญ่ก็เห็นจะเป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารัก เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ แต่แล้วก็ต้องเซย์กู๊ดบายกันไป มาฮือฮากันอีกครั้ง ก็เมื่อมีข่าว เป๊ก ตามจีบสาวบู๊ จีจ้า - ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ดูเหมือนความรักจะไปได้ดี

แต่แล้วต้องตกตะลึง เมื่อเห็น เป๊ก ควงสาวหน้าตาดีฝ่าวงล้อมฝูงชนเข้ามาในงาน มหกรรมที-เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 6 ทีแรกคิดว่าพา จีจ้า มาเลือกซื้อเสื้อยืด แต่พอมองอีกทีสาวที่ เป๊ก ควงมากลับเป็นนักร้องเสียงดี นิว-นภัสสร ภูธรใจ หรือ นิว เดอะสตาร์

ทั้งสองคนมาในชุดลำลอง และยังดูสนิทสนมกันเกินเหตุ ช่วยกันเลือกเสื้อยืดตามร้านต่าง ๆ อย่างสนุกสนาน บรรดาเด็กแนวที่เดินสวนไปมา ต่างก็ต้องงุนงง เพราะทราบกันดีอยู่ว่า หนุ่มคนนี้มีข่าวกับราชินีบู๊เมืองไทย แต่เหตุไฉนถึงมาเดินกับสาวอื่นแบบเย้ยตำตากันได้ถึงเพียงนี้

ข่าวนี้ถ้ารู้ไปถึงหู จีจ้า ไม่รู้เธอจะประเคนหมัดมวยไม้ไหนถึงจะสาสมใจที่โดนหักหลัง ท่าหนุ่มเป๊กคงจะลืมไปว่าของแท้ จีจ้า เล่นจริง เจ็บจริง นะจ๊ะบอกให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น