วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมเปิ้ล แฉ ดิว ด่าใน BB เล็งฟ้อง



เมเปิ้ล พัชชุดาญ์



เมเปิ้ล แฉ ดิว ด่าใน BB เล็งฟ้อง (ไอเอ็นเอ็น)

เมเปิ้ล แฉ ดิวด่าใน BB เล็งฟ้องหมิ่น ลั่น ไม่ยอมอยากเอาคืน ปัดสร้างกระแส


สงสัยว่าจะไม่จบง่าย ๆ ซะแล้ว สำหรับ เมเปิ้ล กับ ดิว อริสรา หลัง เมเปิ้ล ออกมาแฉว่า น้องสาว ถูกดิวทำร้ายร่างกาย ล่าสุด เมเปิ้ล ก็ออกมาแฉอีกรอบว่า ดิวขึ้นด่าตนในหัว BB พร้อมกับ เตรียมเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาท แถมบอกอีกว่า อยากเคลียร์ให้จบ

ดิว เขียนด่าเราในหัว BB จริงหรือเปล่า

เมเปิ้ล : จริงค่ะ อันนี้แบบมีโชว์ด้วย จริง ๆ อย่างที่บอกไปว่า ไม่ได้อยากมาหาเรื่องอะไร แต่มีพี่นักข่าวมาถามว่า น้องสาวเคยมีปัญหากับน้องดิวใช่ไหม เราก็ต้องตอบตามความจริง ไม่ได้จะรื้อฟื้นอะไรถ้าถามว่าน้องสาวหนู เคยพูดอะไรไหม ตั้งแต่โดนก็มีพูดว่า เจ๊ช่วยจัดการให้หน่อยนะเพราะหนูก็ไม่ยอม หนูโดนมาอย่างนี้ หนูก็เลยบอกว่า ก็ช่วย แต่ว่า หนูยังไม่เจอตัวน้องดิวก็ เลยไม่รู้ว่าจะช่วยยังไง

รู้ได้ยังไงว่าใน BB เขาหมายถึงเรา

เมเปิ้ล : เขาเขียนเป็นชื่อเราเลยค่ะ ขึ้นไม่เกรงใจใคร คนรู้หมดเลยนะ เมเปิ้ล โอ้ ไม่สิ ...เปิ้ล คือ อันนี้มีจริงคือเพื่อนของน้องปอย เขาถ่ายรูปมาให้ดู คือเขามีพินBBของน้องดิว คือเขาขึ้นแบบนี้ หนูก็ไม่ได้ไปหาเรื่องเขา แต่เขามาพูดแบบนี้มาว่าหนูแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่อง ถ้าเขาไม่จบ หนูก็ไม่จบเหมือนกัน เหมือนน้องเขาไม่มีความคิดอ่ะค่ะ คือจริง ๆ ก็อยากจะให้จบ แต่น้องเขาออกมาพูดว่า หนูไปเกาะกระแสเขาดัง มันไม่จริงอ่ะ

หลายคนมองว่า เรื่องมันผ่านมานานแล้ว ทำไมต้องเอามาพูด

เมเปิ้ล : ก็จริง ๆ มันผ่านไปนานแล้วแต่ว่ายังไม่ได้เจอตัวน้องเขา

แล้วทำไมไม่เคลียร์ตั้งแต่ตอนนั้น

เมเปิ้ล : ก็น้องดิวเขาบอกกับน้องปอยว่า ถ้าไม่ตบก็ไม่จบอ่ะ เขาก็พูดแบบนั้นอะ ซึ่งจริง ๆ แล้ว หนูคิดว่าจะพูด ในวันที่ 15 วันที่เปิดแม็กซิมว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เพราะว่าตอนนี้ หนูกำลังรวบรวมบางอย่างอยู่ค่ะ ทุกคนจะได้รู้ว่า ที่หนูออกมาพูดมันเป็นเรื่องจริง

เหมือนเขาบอกว่า เราเกาะกระแสเขาดัง

เมเปิ้ล : ถ้าเปิ้ลจะเกาะกระแสเขาดังหนูเกาะกระแสคนอื่นไม่ดีกว่าหรอ เกาะน้องดิวเนี่ยนะ มันไม่ใช่เรื่อง

ถ้าไปเคลียร์กันจะเกิดตบตีกันรอบ 2 ไหม

เมเปิ้ล : ไม่รู้ ก็ต้องดูอารมณ์ตอนนั้น ถ้าเกิดเจอกันเขม่นกันก็อาจจะค่ะ แต่ถ้าเจอในงานเดียวกันก็คงเข้าไปถามตรง ๆ อยากเคลียร์ค่ะ อยากเคลียร์มาก

จะฟ้องไหม

เมเปิ้ล : อยากฟ้องค่ะ ก็ปรึกษาทนายอยู่

ถ้าอยากจบ ต้องตบอีกรอบไหม

เมเปิ้ล : ก็อยากเหมือนกันค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น