วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กิ๊ก สุวัจนี หวนคืนบทร้าย ไทรโศก บทเข้มโดนใจ



กิ๊กสุวัจนีหวนคืนบทร้ายไทรโศกบทเข้มโดนใจ (ไอเอ็นเอ็น)

นางร้ายต้นแบบ "กิ๊ก "สุวัจนี ไชยมุสิก" เผยกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ยังคงร้าย เพราะนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบท โดยเฉพาะ "ไทรโศก" บทแรงโดนใจจริงๆ และเล่นแล้วก็ไม่ผิดหวัง

โดยเธอได้เปิดเผยว่า "ในเรื่องไทรโศก กิ๊กจะเป็นผู้หญิงที่ร้ายที่สุด ของเรื่องแล้ว ไม่เลยไม่กลัวที่ผู้ชม จะติดภาพร้าย เพราะคิดว่าสมัยใหม่แล้ว นักแสดงต้องสามารถเล่นได้ทุกบทนะ พอเวลาเราดูแล้ว เราเห็นเด็กรุ่นใหม่ เห็นรุ่นน้อง เขามีความเก่ง มีความสามารถมากขึ้น ตัวนางเอกก็มาเป็นตัวร้าย ตัวร้ายก็มาเป็นตัวดี คิดว่าบทมันหลากหลายทำให้มองได้กว้างขึ้น

สำหรับบทอุษาในเรื่องนี้ กิ๊กต้องขอขอบคุณ ผู้เขียนบทจริงๆ ที่เขียนได้สะใจมาก ขอบคุณที่ พี่แหม่ม ติมา ให้โอกาส พอมาเล่นเรื่องนี้แล้ว รู้สึกว่าเราร้ายที่สุด ตั้งแต่เล่นละครมา เพราะว่าร้ายกับทุกคนเลย ชัดเจนมาก ส่วนใหญ่อารมณ์มันพาไปเองนะ อาจจะไม่ลงล็อกตามคิวบ้าง แต่เรารู้สึกอินเล่นแล้วขนลุกเลย เพราะความเลวทั้งหมด จะอยู่ที่ตัวอุษาคนเดียวเลย"

ฟังเธอเล่าก็ยังไม่เท่าที่ต้องชม แล้วจะรู้ว่า "กิ๊ก สุวัจนี" จะร้ายได้ขนาดไหน ติดตามได้ในละครพีเรียดแห่งปี "ไทรโศก" ทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น