วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

โหน่ง อ้อน ปัญญา เซ็นสัญญา 20 ปี



โหน่ง อ้อน ปัญญา ขอผูก 20 ปี
(ไทยโพสต์)

หลังจากมีข่าวลือว่า โหน่ง ชะชะช่า จะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเวิร์คพอยท์ฯ โดยมีสาเหตุจากการเกิดปากเสียงกับหม่ำ จ๊กมก ตลกรุ่นพี่ ล่าสุด ตลกอารมณ์ดีได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าสัญญายังเหลืออีก 1 ปี และอยากจะเซ็นต่ออีก 20 ปี

โหน่ง ชะชะช่า : เรื่องทะเลาะกันกับพี่หม่ำไม่มีนะครับ เรื่องแบบนี้ไม่มีอยู่แล้ว ผมเคารพพี่หม่ำมาก พี่หม่ำเหมือนพี่ชาย เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ทำงานกันด้วยดีเสมอมา ส่วนสัญญากับเวิร์คพอยท์ตอนนี้ยังเหลืออีก 1 ปีครับ หมดแล้วก็คงจะต่อเหมือนเดิม

โหน่ง ชะชะช่า : ผมไม่เคยพูดเลยว่าจะไม่ต่อ มันเป็นไปไม่ได้หรอกครับ ที่นี่คือที่ทำมาหากินของเรา ผมมีทุกอย่างวันนี้ ครอบครัวมีกินมีใช้ ลูก ๆ ได้เรียนหนังสือก็เพราะที่นี่ให้โอกาส ผมอยากให้เขาจับเซ็นสัญญาสัก 20 ปีด้วยซ้ำไป คือถ้าเขาไม่ทิ้งผมผมก็ไม่ทิ้งเขาแน่นอนครับ นี่ก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่พี่ตาจะเรียกไปเซ็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น