วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เมย์ อินเลิฟไฮโซ เอก



เมย์ อินเลิฟไฮโซ เอก แง้มหัวใจสีชมพูอ่อนๆ (ทีวีอินไซด์)

เรื่องฝีมือด้านการแสดงไม่ต้องพูดถึง เพราะสาวหน้าเก๋ไก๋ "เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร" อวดลีลาการแสดงได้อย่างเร่าร้อนในละครเรื่อง "เรือนซ่อนรัก" ที่กำลังเข้มข้นสุด ๆ ส่วนเรื่องหัวใจของ "สาวเมย์" ก็ใช่ย่อย เพราะหนุ่ม ๆ แอบเข้ามารุมจีบกันอื้อซ่า แต่รายที่ดูจะมาวินที่สุด เห็นจะเป็นทายาทโรงแรมดัง ย่านรัชดา "เอก-นพวิทร์ รอดริน" ที่มีภาษีที่สุด เพราะสาวคนนี้แง้มเปิดใจกับ "วาซาบิ" แบบหมดเปลือก

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : ก็ดีค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้อะไรมาก บางทีข่าวก็พาดหัวเว่อร์ เมย์รู้สึกงานเข้าอีกแล้ว แต่เดี๋ยวนี้เข้าใจว่าหนังสือทุกเล่มก็แรงเหมือน ๆ กัน ถ้าเราเป็นนักข่าวก็เข้าใจนะว่า จะต้องเอาหัวข้อที่มันเตะตา แต่บางทีตัวเราเองก็ตกใจ เพราะมันเป็นข่าวตัวเอง บางทีเรายังไม่ได้เปิดตัวอะไรเลย แต่ชินแล้วนะคะ

คนที่ตกเป็นข่าวด้วย เขาตกใจไหม ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : จากที่เขาไม่เคยสนใจข่าวบันเทิง พออยู่ดี ๆ แล้วมีหน้าของตัวเองปะปนเข้ามาบ้าง เขาก็เริ่มอ่าน พอเริ่มเยอะ ๆ เขาจะมาถาม แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เขาถามลงกันอย่างนี้เลยเหรอ แต่เมย์ก็บอกไม่ต้องสนใจ เพราะเค้าไม่เคยเจอข่าวอย่างนี้ไงคะ

เขาบ่นเรื่องรูปปาปาราซซี่หรือเปล่า ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : ก็มีบ่นบ้างนะคะ เขาจะบอกวันไหนเราแต่งตัวดี ทำไมไม่มาถ่าย เมย์ว่าช่วยถ่ายตอนที่เมย์สวย ๆ บ้าง (หัวเราะ) เมย์ อาจจะเป็นคนหน้าเก๋ก็จริงนะ แต่ทำใจไม่ได้เหมือนกัน ถ้าเอารูปหน้าแย่ ๆ มาลง ช่วยคัดรูปกันหน่อย เห็นใจกันนิดนึงว่าจะเอารูปสวยหรือพาดหัวแรง (ยิ้ม) อย่าเอาสองอย่างมารวมกันเพราะจะทำให้คนเกลียดเรา

ไปไหนมาไหนระวังตัวขึ้น ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : เมย์ปกติ เป็นตัวของตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด เลยไม่ได้ระวังอะไรมากค่ะ เดี๋ยวนี้ปาปาราซซี่ไม่น่ากลัวแล้ว บางทีดูรูปในเฟตบุ๊คส์ ทวิสเตอร์น่ากลัวกว่า เราคุยกันภาษาเพื่อน ไม่อยากประดิษฐ์อะไร เราคุยกันเล่น ๆ ต้องระวังมาก ๆ ถ้าอันไหนส่วนตัว เราจะไม่โพสต์เรื่องอื่ๆ

กล้าเอารูปคู่เพื่อน ๆ ไปลงอีกไหม ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : ถ้าเป็นเพื่อน ๆ เมย์ก็ถ่ายนะ อย่างเมย์ไปออกกำลังกาย คือ เราไม่ได้เป็นคนติดสวยเท่าไหร่ โพสต์บ้า ๆ บอ ๆ ถ้าโพสต์แล้วเป็นประเด็นก็ต้องเก็บไว้ดูเองดีกว่า

หัวใจตอนนี้สีอะไร ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : สีชมพูอ่อน ๆ ค่ะ (หัวเราะ) ใส ๆ แบบ F4 (หัวเราะ) ถือว่า ช่วงนี้มีความสุข เป็นกำลังใจให้กัน ไม่ได้ร้อนแรง ไม่ได้หวือหวา ไม่เอาแล้วค่ะเหนื่อยกับเรื่องหวือหวา เราเคยเจอคนที่ดีกับเราจนน่าเบื่อ เราก็ไม่ชอบ เราไปเจอคนที่หวือหวาเราก็เหนื่อย ตอนนี้ขอแบบเบสิคก่อน ถ้าวันนึงโอเค เราก็อาจจะมีอนาคตกันค่ะ

โอกาสเปิดตัว ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : โอกาสมีไหม มันก็มีค่ะ ต้องใช้เวลาอีกนานค่ะ เมย์ดูอยู่คนเดียวค่ะ เขาดูเป็นคนที่ธรรมดาที่สุด บางคนอาจจะชอบผู้ชายสนุกสนานหรือผู้ชายแรดก็ได้นะ เมย์มองว่า เขาไม่เวิร์คกับชีวิตเรา มาตอนนี้เมย์ของคนที่เป็นเพื่อนเราแล้วก็แก่กว่าเรานิดนึง แนะนำเราได้ ไม่ต้องหวือหวามาก รักครอบครัว เข้ากับเราได้

มองไปถึงอนาคตไกล ๆ ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : ไม่ถึงกับมองเพื่อว่า อยากคบเพื่อให้ได้อย่างนั้น แต่ก็ต้องมีไว้บ้าง เริ่มแก่แล้ว (หัวเราะ) ชัดเจน มั้ย ก็มีนะต้องมองบ้าง เพื่อนแต่งงานไปแล้วครึ่งนึง เมย์เป็นคนที่อยู่คนเดียวได้ แต่ถ้ามีอีกคนก็ต้องดีกว่าแน่ ๆ (หัวเราะ)

เขาห่วงอะไร "เมย์" บ้าง ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : เขาห่วงเรื่องเมย์ใจร้อน บางทีขับรถเร็ว แล้วช่วงนี้งานเยอะ เขาห่วงเรื่องกลับดึก ๆ เรื่องใจร้อนก็ต้องมีปรับ อย่างบางทีเค้าจะถามวันนี้ไปทำอะไรบ้าง เขาจะคอยเตือน

เพื่อน ๆ รอบข้างเชียร์หนุ่มคนนี้ ?

เมย์ พิชญ์นาฎ : เพื่อนเชียร์นะ แต่เพื่อนบอกอย่าเพิ่ง เขาบอกว่าคนนี้ดีนะแต่อาจจะมีดีกว่านี้ก็ได้ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ เขาอาจจะไม่ดีจริงก็ได้ เพื่อนรักเราไม่อยากให้เราเสียใจ บางคนบอกเมย์ไม่มีแฟนฮอตดี

ฮอตตลอดกาลซะเหลือเกินนะจ๊ะ "สาวเมย์" ผู้หญิงแถวนี้เขาอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น