วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

โกโก้ ปัด ดิว เปล่าตบ น้องเมเปิ้ล



ดิว อริสรา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจาก เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ มิสแมกซิม 2009 ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ดิว เคยยกพวกมารุมตบน้องสาวของตัวเองที่ชื่อ สปอยล์ ถึงหน้าผับ

ทางด้าน โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดิว ก็ได้ออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า เท่าที่ตนเองคุยกับดิวแล้ว ตนก็ไม่ได้ทราบรายละเอียดอะไรเยอะมาก รู้แต่ว่าสปอยล์ น้องสาวเมเปิ้ล เคยเป็นรุ่นพี่ดิวที่โรงเรียนเก่า และเรื่องก็เกิดขึ้นมานานแล้ว ซึ่งอาจจะมีทะเลาะกันสมัยเด็ก ๆ แต่ดิวบอกว่าไม่ได้ไปรุมตบเขา โดยหลังจากที่เคยออกมาบอกกับสื่อมวลชนว่าจะปรับปรุงตัว ตอนนี้ดิวก็ไม่ได้ทำแบบนั้นแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดคงต้องรอน้องออกมาพูดอีกที

โกโก้ ยังย้ำด้วยว่า ตนเป็นห่วงชื่อเสียงของดิว แต่ก็ไม่ได้โทษเมเปิ้ล เพราะเมเปิ้ลเองก็เคยเป็นเด็กในสังกัดของตนเองรุ่นแรกเลย จึงไม่อยากให้ทะเลาะกัน อยากให้ลองคุยกันดี ๆส่วนเรื่องที่เป็นเรื่องเก่าแล้วก็ไม่อยากให้เอามาพูด เพราะอยู่วงการเดียวกันถ้าให้อภัยได้ก็น่าจะให้อภัยกัน และตนเองก็ไม่ทราบในเรื่องของรายละเอียดจึงยังไม่รู้ว่าจะเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยระหว่างทั้งสองฝ่ายได้ไหม คงต้องรอให้ทั้งสองฝ่ายออกมาพูดอีกที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น