วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อ๋อม โสดทั้งแท่ง มีน - บอลลูน ไม่มีได้แอ้ม


อ๋อม อรรคพันธ์
อ๋อม โสดทั้งแท่ง มีน - บอลลูน ไม่มีได้แอ้ม (ไทยโพสต์) กลายเป็นขุนแผนปีเสือไปแล้ว สำหรับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่มีแต่ข่าวไปนัวเนียอยู่กับสาว ๆ แต่เขาก็ปัดว่า ไม่ได้ตามจีบ มีน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกวิก 7 สี ส่วน บอลลูน-พินท์สุดา ตันไพเราะห์ เป็นแค่เพื่อนที่รู้จักเฉย ๆ ยันสถานะตอนนี้โสดแน่นอน "มีข่าวว่าจีบมีน ก็เหมือนเดิมครับไม่มีอะไรและไม่ได้ไปจีบแข่งกับใคร กับน้องมีนผมยังไม่เคยคุยกับเขาเลยนะ เคยมีพินบีบีของเขาแต่ว่าตอนนี้ไม่มีแล้ว เพราะผมไม่ได้เล่นบีบีแล้ว ไม่รู้จะคุยกับใครเอาเวลามานั่งทำงานดีกว่า แล้วผมก็ไม่ทราบนะครับว่าน้องเขาคุยกับใครบ้าง ส่วนกับบอลลูนไปเจอกันโดยบังเอิญ ผมไปหารุ่นพี่ไม่ได้นัดเจอกับเขา มีเวลาว่างผมก็อยากไปเจอไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง ใครจะคิดว่าผมกิ๊กกับเขาก็แล้วแต่คนมองครับ แต่ถ้าถามผมคือไม่มีอะไร ส่วนตัวผมรู้จักบอลลูนผ่านเพื่อนอีกที รู้จักมานานแล้วแต่ไม่ได้สนิทและไม่เคยคิดจีบ ตอนนี้ผมโสดสนิทเลยครับ สาวนอกวงการก็ไม่มี" อ๋อม กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น