วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นุ่น-ต๊อด หมั้นแล้ว จดทะเบียนสมรส






นุ่น-ต๊อด
นุ่น ต๊อดหมั้น-จดทะเบียน ยังไม่ปั๊มลูก (ไอเอ็นเอ็น)

ชื่นมื่น นุ่น-ต๊อด หมั้นแล้ว สินสอดแหวนเพชร 7กะรัต พร้อมเครื่องเพชร 1 กล่อง ผอ.เขตบางรัก รุดจดทะเบียนสมรส เล็งฮันนีมูนอเมริกา แต่ยังไม่ปั๊มลูก 19 พค.ฉลองวิวาห์ อิมแพค

ผ่านไปแล้วสำหรับพิธีหมั้น และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ระหว่าง นางเอกดาราสาว นุ่น วรนุช วงษ์วรรค์ กับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ณ ห้องออเธอร์ส เลาจน์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยพิธีการเริ่มต้นตั้งแต่ เวลา 06.39 น. เป็นการแห่ขันหมาก ต่อมา เวลา 07.19 น. เป็นพิธีรับหมั้น โดยมี ดู๋ สัญญา คุณากร เป็นพิธีกรดำเนินงาน โดยเจ้าบ่าวสวมแหวนหมั้นเพชร 7 กะรัต

และต่อมาเวลา 08. 39 น. เป็นพิธีหลั่งน้ำสังข์ พร้อมจดทะเบียนสมรส ซึ่งมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตบางรัก มาทำรับการจดทะเบียนให้ พร้อมพิธีสงฆ์ เป็นอันเสร็จสิ้นพิธีในช่วงเช้า โดย เจ้าบ่าวได้สวมชุดสูทสีขาว และเจ้าสาวสวมชุดสีขาวลายลูกไม้เข้าพิธีประตูเงินประตูทอง 9 ชั้น ซึ่งประตูแรกเป็นเพื่อนดาราคนสนิท หนิง ปณิตา และเจี๊ยบ ชมพูนุช นอกจากนี้ ยังมีแขกผู้ใหญ่มาร่วมงาน อาทิ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีย์ และคนอื่น ๆ อีก
ภายหลังจากมีพิธีหมั้นเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งคู่ได้ควงกันออกมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน ซึ่ง นางเอกสาว นุ่น วรนุช กล่าวว่า ตื่นเต้นดีใจมาก เกร็งตลอดงานตั้งแต่พิธีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และได้ทำการจดทะเบียน ก็ได้เปลี่ยนมาใช้ นามสกุล ภิรมย์ภักดี และเปลี่ยนคำนำหน้านางสาว มาเป็นนางแล้ว

ส่วนเรื่องสินสอด บ่าว สาว กล่าวว่า "ทางคุณแม่อรุณณี แม่ของต๊อด เป็นคนจัดการ มีเพียงกล่องเครื่องเพชร และเช็คของขวัญ จำนวนหนึ่งเท่านั้น" ส่วนแหวนหมั้นของเจ้าบ่าว เป็นแหวนเกลี้ยง ทำจากแพทตินัม ส่วนของฝ่ายเจ้าสาว เป็นแหวนเพชรเม็ดเล็ก ๆ ไม่ถึง 7 กะรัต ตามที่เป็นข่าวเสนอออกไปก่อนหน้านั้น ซึ่งเราได้เป็นคนไปเลือกด้วยกันทั้งคู่ และชุดที่ใส่ของเจ้าสาวก็ไม่ถึงหลักล้าน" ซึ่งสาวนุ่น กล่าวว่า ไม่อยากให้มองถึงราคา

ส่วนเรื่องของขวัญแทนใจที่มอบให้แก่กัน ต๊อด กล่าวว่า "ของผมมีรวมอยู่ในกับของที่เพื่อน ๆ ให้มาอยู่แล้ว" ส่วนของนุ่นนั้น ขออุบไว้ก่อน เพราะจะให้ในวันแต่งกินเลี้ยงทีเดียว
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องการฮันนีมูน และจะปั๊มทายาทเลยหรือไม่นั้น ทั้งบ่าวสาว กล่าวว่า "การฮันนีมูน ก็ว่าจะพักไว้ก่อนเพราะว่า ตลอด 1 เดือน นุ่น ได้เทคิวให้กับละครไปแล้ว" แต่ด้านเจ้าสาว กล่าวว่า อยากไปประเทศกรีซ แต่เจ้าบ่าวกลับบอกว่า ประเทศเค้ากำลังมีปัญหา และเล็งว่าอีก 3 เดือนจะไปฮันนีมูนที่อเมริกา เพราะตนเรียนจบมาจากที่นั้นด้วยก็อยากกลับไปดูว่าเป็นอย่างไร ส่วนเรื่องการปั๊มทายาทเลยหรือไม่นั้น ยังขอรอให้พร้อมกว่านี้ เพราะยังอยากใช้ชีวิตคู่กัน 2 คนอีกระยะหนึ่ง พร้อมเมื่อไหร่ก็จะมีทันที

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะดึงภรรยาสาว เข้ามาร่วมบริหารบริษัทด้วยหรือไม่นั้น หนุ่มต๊อด กล่าวว่า "ผมไม่สามารถจะตัดสินใจได้ว่า จะดึงนุ่นมาช่วยทำงานในบริษัทได้ เรื่องนี้ก็ต้องให้เป็นการตัดสินใจของผู้ใหญ่และตัวนุ่นเอง" และทั้งคู่ได้กล่าวความรู้สึกในใจต่อกันต่อหน้าสื่อว่า โดยต๊อดกล่าว "ผมดีใจที่มีวันนี้ ที่ผ่านมา ตลอด 4 ปี ที่เราคบกันก็ไม่จะหวังแค่ให้งานแต่งเท่านั้น เราอยากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจริง ๆ"

ด้านนางเอกสาว กล่าวว่า เป็นความฝันของผู้หญิงหลาย ๆ คนว่า อยากจะสวมชุดเจ้าสาว นุ่น ก็มีวันนี้ และขอขอบคุณ พี่ต๊อดที่ทำให้นุ่นได้มีวันนี้ค่ะ" นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น