วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เคน แย้มลูกคลอด ก.ค เชื่อแฟนไม่เบื่อคู่ แอน



เคน ธีรเดช


เคน แย้มลูกคลอด ก.ค เชื่อแฟนไม่เบื่อคู่ แอน
(ไอเอ็นเอ็น)
กลับมาโคจรร่วมงานละครกันอีกครั้ง หนุ่ม เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับคู่ขวัญ แอน ทองประสม ในละคร "365 วันแห่งรัก" โดยวิก 3 เอาใจแฟน ๆ ที่รอคอยโดย หนุ่มเคน เผย ไม่ยากที่ต้องมาประทะคารมกับ สาวแอน เพราะรู้ทางกันหมดแล้ว พร้อมคุยฟุ้ง ลูกคนที่ 2 เตรียมลืมตาดูโลกในช่วง ต้นเดือน ก.ค.นี้ ปลื้ม เรตติ้ง วิวาห์ว้าวุ่น แรง เตรียมประกบ สาวชมพู่ อีกใน รหัสทรชน

เคน ธีรเดช : การทำงานกับแอน และ พี่นก จริยา แอนโฟเน่ ผู้จัดก็โอเคมาก ดีใจที่ผู้จัดได้หาโจทย์ใหม่ ๆ มาให้ผมกับแอนได้ กับแอนเขาตั้งใจและรักตรงนี้จริง ๆ เขามีพลังตรงนี้เยอะ เขาตั้งใจมากกว่าผม ถามว่า มาเล่นคู่กันตลอด ผมก็อยากทำให้มันแตกต่าง โจทย์ผู้จัดพยายามมอง อย่างละครอุ้มรัก ก็แบบเด็ก ๆ ตอนนี้เราก็แก่ไปเรื่อย ๆ เรื่องนี้ 365 วันแห่งรัก เขาเล่าเรื่องชีวิตคู่จริง ๆ คือ คนที่แต่งงาน ก็รักกัน แต่ความจริงมีปัญหาตามมา ทีละเล็กน้อย อาจจะมองข้าม นานเข้าก็สะสม ผมว่าละครน่าจะให้ข้อคิดเยอะ ได้สาระมากขึ้น

ร่วมงานกับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่ากระแสดีและเรื่องใหม่ก็จะได้เล่นละครแอ็คชั่นกับชมพู่อีก

เคน ธีรเดช : ช่องพยายามเอาใจคนทุกกลุ่ม บทของผมก็คงเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ คนดูจะกำหนดเอง ถ้ากับชมพู่ ทุกคนชมน่ารัก คนแฮปปี้ ก็ดีใจ ผมไม่ได้เกี่ยง จากละคร "วิวาห์ว้าวุ่น" คนก็วิจารณ์เยอะ เรื่องผมคือใส่เสื้อตัวเดียว ส่วนมาก ขำในกองมากกว่า เขาก็บอกพุงเยอะไปหน่อย ทำไง ลูกสอง อาจจะต้องไปฟิตร่างกาย เรื่องหน้า แอ็คชั่น อิงกับความรัก เล่นกับชมพู่อีกเหมือนกัน ตัวชมพู่เป็นฝ่ายผู้ร้าย ผมเป็นตำรวจ แอ็คชั่น อิงความรักให้ชัดเจน กลับไปบ้านเก่ากับผู้จัด ยูม่า ก็เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ คุยกันตลอดไปมาหาสู่กันตลอดฃ

ลูกคนที่สองจะคลอดเมื่อไหร่

เคน ธีรเดช : ผมคาดว่า ถ้าคลอดคนที่สอง ประมาณเดือน ก.ค. ก็ยังทำงานอยู่ แต่ไม่ได้ตื่นเต้นมาก ๆ เหมือนมีคนแรก ผมชินกับการนอนน้อยแล้ว ผมคงแก่ ไม่ต้องนอนเยอะ ชื่อน้องผมยังคิดไม่ออก รอดูกำหนดคลอดก่อน ต้น ก.ค. วันใดวันหนึ่งห่าง น้องคุณ 2 ปีพอดีฃ

น้องคุณรู้ยังว่ากำลังจะมีน้อง มีอิจฉาไหม

เคน ธีรเดช : น้องคุณ ยังไม่แสดงอาการอิจฉานะครับ เขาเคยอยู่คนเดียว เขารู้ว่ามีน้อง มีเบบี้ แม่หน่อยก็บอกว่า ให้มากอดท้องแม่ นี่น้องนะ ไม่เหมือนคนแรก ผมเตรียมการพร้อมแล้ว ประสบการณ์มีแล้ว ไม่มีใครซนเท่าน้องคุณ แล้วล่ะ อืม..ผมคงไม่มีคนที่สามแล้ว พอแล้วผมต้องทำงาน เยอะไปก็ไม่ดี ผมก็ปล่อยไปตามธรรมชาตินะ ทุกอย่างธรรมชาติกำหนดมากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น