วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อุ้ม รับห่าง หนอ ดอดกินข้าวกับ เอ็กซ์



อุ้มรับห่างหนอดอดกินข้าวกับเอ็กซ์ (ไอเอ็นเอ็น)

อุ้ม รับห่าง หนอ แล้ว รับ ดอดกินข้าวกับเอ็กซ์ ปัดคืนดี แฉ หนอนัดเจอแฟนเก่า ลั่น ไม่อยากยุ่ง

ถอยห่างความสัมพันธ์ออกมาได้สักระยะแล้ว สำหรับ อุ้ม - ลักขณา กับ หวานใจ หนอ - วีระชัย หลังมีข่าว่า หนอ แอบนัดเจอแฟนเก่า โดยที่ อุ้ม ไม่รู้ ส่วนสาวอุ้มเองก็ดอดไปกินข้าวกับอดีตหวานใจ เอ็กซ์ - ปิยะ เหมือนกัน หลายคนเลยสงสัยว่า ที่ทั้งคู่ถอยห่างกัน ก็เพราะต่างคนต่างกลับไปรีเทิร์นกับแฟนเก่าหรือเปล่า

ได้ข่าวว่า ห่างกับพี่หนอแล้ว

อุ้ม ลักขณา : ทำไมข่าวไว ก็ห่างกันแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องระหว่างเราสองคนค่ะ คือไม่อยากให้ทุกคนคิดว่า อุ้มเป็นคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว แต่อย่างอุ้มกับพี่หนอ ก็รู้จักกันมา 6 เดือน แล้วก็เริ่มเรียนรู้กันมากขึ้น แล้วมันอาจจะเห็นข้อแตกต่างของแต่ละคน ถามว่าเลิกกันไหม ยังไม่ได้เลิกกันค่ะ เราก็ยังคบกันอยู่ เพียงแต่ว่า ทุกคนมันต้องมีพื้นที่ส่วนตัว มีระยะห่างกันบ้างติดกันมากเป็นเงาตามตัวบางที มันก็รู้สึกอึดอัด

เขาตามเรามากเกินไปหรือเปล่า

อุ้ม ลักขณา : มันก็เป็นส่วนหนึ่งค่ะ คือเราทุกคนมันก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวบ้างอ่ะค่ะ คนเรามันต้องมีโอกาสได้เที่ยวกับเพื่อน ต่างคนต่างทำงาน แล้วค่อยมาเจอกัน ถ้าเราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง มันก็ทำให้ความคิดถึงมันน้อยลง

มีการปรับความใจ หรือว่าคุยกันแล้วว่าห่างกัน

อุ้ม ลักขณา : คุยค่ะ เราก็เหมือนถอยกันมาคนละก้าว แล้วเราก็มาดูว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำมาทั้งหมดมันเกิดขึ้นจากการฝืนทำ หรือ ทำด้วยความเต็มใจหรือเปล่า

เสียใจไหม

อุ้ม ลักขณา : เสียใจค่ะ เสียใจทั้งคู่ แต่ว่ามันยังไม่ใช่การเลิกกัน คือเหมือนว่าเราก็ได้รับรู้ว่า เขาไปเจอแฟนเก่า

แสดงว่าเป็นเรื่องของมือที่ 3 ด้วย

อุ้ม ลักขณา : มันไม่มีผลกับอุ้มถึงขนาดว่า เราจะรู้สึกว่ารับไม่ได้ เราทราบมาว่าเขานัดเจอกัน แต่เราไม่ได้มีโอกาสซักอะไรขนาดนั้น มันคงเป็นเหตุผลของเขา

ใครเป็นคนบอก

อุ้ม ลักขณา : มีคนบอกแล้ว เขาก็บอกเองด้วย

เป็นคนขี้หึงหรือเปล่า

อุ้ม ลักขณา : ไม่ค่ะ แต่ว่า ก็มันเป็นเรื่องส่วนตัวเขา อาจจะมีเหตุผลที่ต้องสะสาง หรือว่าเคลียร์กัน มันยังส่งผลกันมาถึงตอนนี้มันยังไม่จบ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เราก็ไม่เข้าไปก้าวก่าย เพราะเราถือว่าเป็นคนปัจจุบัน ไม่ใช่คนเก่า

มีข่าวเหมือนกันว่า อุ้มกลับไปคบกับพี่เอ็กซ์

อุ้ม ลักขณา : กับพี่เอ็กซ์เนี่ย ไปกินข้าวกันจริง เมื่อ 2 วันที่แล้ว ด้วยความที่เราไม่ได้ระวัง เราก็ถ่ายรูปลงทวิตเตอร์ ซึ่งพี่หนอก็ตัดความสัมพันธ์ ระหว่างอุ้มกับพี่เอ็กซ์ได้ เพราะเรารู้จักกันมานานมากแล้ว ความสัมพันธ์ของพี่เอ็กซ์กับอุ้ม มันไม่ใช่เรื่องชู้สาว มันเป็นแค่พี่น้องกัน แล้วเราก็ยินดีที่จะให้พี่หนอได้เจอพี่เอ็กซ์ด้วยซ้ำ เราก็ไม่ได้โกหก เราก็บอกว่าเราไปกินข้าวกับพี่เอ็กซ์นะ พี่หนอก็มาเขียนคอมเมนท์ว่า จะชิดกันมากเกินไปแล้วอย่างเนี้ย คือ อุ้มก็เข้าใจว่า ผู้ชายก็ต้องหึงบ้าง แต่อุ้มอยากให้เข้าใจว่า อุ้มกับพี่เอ็กซ์ มันไม่มีทางกลับมาที่จะรีเทิร์นกัน แต่ว่าความรู้สึกความผูกพัน ที่มันเป็นพี่เป็นน้อง มันมากกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา อุ้มก็ยังโทรศัพท์คุยกับพี่เอ็กซ์ ยังปรึกษาอะไรกันอยู่ค่ะ

มีโอกาสกลับมาดีกันไหม

อุ้ม ลักขณา : ก็ต้องคุยกันค่ะว่าห่างกันแล้วมันดีขึ้น หรือเปล่า มันแฮปปี้ที่จะอยู่คนเดียว หรือว่าแฮปปี้ที่จะกลับมาคุยกัน มันต้องใช้เวลากันสักระยะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น