วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เปรม รับห่าง หมิง ปัดตามจีบ เบสท์-ชนิดาภา



หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ - เปรม บุษราคัมวงษ์

เปรมรับห่างหมิง ปัดตามจีบเบสท์-ชนิดาภา (ไอเอ็นเอ็น)

เปรม รับห่าง หมิง โต้มือที่ 3 อ้างไม่มีเวลา ปัดเจ้าชู้ตามจีบ เบสท์-ชนิดาภา รับรู้จักแค่ห่าง ๆ

ไม่รู้ว่ารักหมดโปรโมชั่นหรือว่ายังไง ถึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มเปรม กับสาวหมิง ต้องห่างกันไปลดเหลือเพียงคำว่าเพื่อนเท่านั้น หลายคนจึงสงสัยว่า ที่สาวหมิงต้องถอยห่างออกไป ก็เพราะทำใจไม่ได้ที่ หนุ่มเปรมเจ้าชู้ดอดไปตามจีบน้องเบสท์ -ชนิดาภา

มีข่าวว่าเลิกกับหมิงแล้ว

เปรม : อย่างที่บอกครับว่าเป็นเพื่อนกัน

ห่างกันแล้ว

เปรม : ก็ช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอ เพราะว่าทำงานที่พัทยาทุกวันเลยครับ

ติดต่อกันบ้างไหม

เปรม : นาน ๆ ทีครับ

อะไรถึงทำให้คุยกันน้อยลง

เปรม : การทำงานครับ

ถือว่าหมดโปรโมชั่นเร็วไปหรือเปล่า

เปรม : มันเป็นการทำความรู้จักกันมากกว่าครับ เรายังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกัน

มันไปกันไม่ได้ตรงไหน

เปรม : ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเวลาครับ เพราะว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เปรมต้องใช้ชีวิตอยู่ที่พัทยา แล้วก็ 10 เปอร์เซนต์ ต้องถ่ายละครครับผม

เขาน้อยใจหรือเปล่า เราไม่มีเวลาให้

เปรม : ไม่มีใครน้อยใจก็โต ๆ กันแล้ว เราคุยกันก็รู้เรื่องอยู่แล้วว่า ก้าวต่อไปควรจะเป็นยังไงดีที่สุดสำหรับเรา 2 คน

มีกระแสออกมาว่า เราเจ้าชู้ไปตามจีบน้องเบสท์

เปรม : ไม่มีรับ ก็รู้จักกันปกติครับ สิ่งที่สำคัญที่สุดของผมตอนนี้ก็คือ งานครับผม

น้องเบสท์รู้จักกันจริงหรือเปล่า

เปรม : รู้จักกันห่าง ๆ ครับ

มีข่าวว่าตามจีบเขาแต่ว่าน้องเขาไม่เล่นก็เลยถอยห่างออกมา

เปรม : ไม่มีครับผม

ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3

เปรม : ไม่มีเลยครับ

เรียกว่าโสดสนิทหรือเปล่า

เปรม : โสดสนิทครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น