วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

โจ นูโว ทวิต แขวะ ดี้ นิติพงษ์ ใช้ทุนแดงลง ส.ว.



โจ นูโว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook

โจ นูโว ทวิตแขวะ ดี้ นิติพงษ์ เปลี่ยนสีมาแต่งเพลง "ขอความสุข กลับคืนมา" บอกลง ส.ว.ใช้เงินทุนเสื้อแดง ด้านภรรยาดี้โต้กลับ ไม่จริง ใช้เงินตัวเองทั้งนั้น

ขณะที่บทเพลง "ขอความสุข คืนกลับมา" ที่เหล่าดาราศิลปินนับร้อยชีวิตร่วมขับร้อง กำลังก้องกังวานในสื่อหลาย ๆ ช่อง แต่แล้วกลับมีข่าวว่า เกิดศึกเกาเหลากันระหว่าง ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ผู้แต่งเพลง "ขอความสุข กลับคืนมา" กับ โจ จิรายุส วรรธนสิน หรือ โจ นูโว ซะนี่

เรื่องของเรื่องเริ่มต้นมาจาก หนุ่มโจ นูโว เขียนข้อความทวิตเตอร์เสียดสี ดี้ นิติพงษ์ หลายครั้ง เช่น "อะไรเอ่ยลงสว.ด้วยทุนแดง วันนี้ "ขอความสุขคืนกลับมา" ,เอ๊ะ! สับขาหลอกรึปล่าว... /เอ๊ะไม่ได้สับขานะ#// wow !so deep...who do u mean? Pee dee?...’ ,"ศิลปินนับร้อยร่วมถ่ายทอดเพลง ขอความสุขคืนกลับมา แต่งโดยอดีตผู้สมัคร สว.ที่ใช้ทุนสีแดง!!" ,"เบื่อพวกจิ้งจกเปลี่ยนสี ใช้ความสุนทรีของคนบังหน้า" ฯลฯ

โดยก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันว่า ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค เคยลงสมัคร ส.ว. กทม. เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2551 และได้รับคะแนนเสียงเป็นลำดับที่ 2 โดยกวาดคะแนนไปกว่า 2 แสนคะแนนเลยทีเดียว

สำหรับ ดี้ นิติพงษ์ เอง พอเห็นทวิตเตอร์ของหนุ่มโจ อย่างนี้ ก็ออกมาเผยความรู้สึกว่า รู้สึกงง ๆ ว่าไปทำอะไรให้หนุ่มโจไม่พอใจตอนไหนหรือเปล่า ถึงมาเขียนราวกับเกลียดกันมากขนาดนี้ และเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดีอย่างมาก เพราะข้อความเหล่านี้รุนแรง จนรับไม่ได้ แม้จะโทรมาขอโทษ แต่ยังพูดเช่นนี้อีก ก็ไม่อยากจะยกโทษให้ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ยังบอกอีกว่า การแต่งเพลง "ขอความสุข กลับคืนมา" ทำเพื่อประเทศชาติ แต่แม้ว่าาตนจะเป็นสีอะไรก็ตาม ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาด่ากันแบบนี้
ขณะที่นางรุ่งฤดี ห่อนาค ภรรยาของดี้ นิติพงษ์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกงงเช่นกัน โดยในวันที่บันทึกเสียง 22 พ.ค. โจ ไม่ได้มา เลยให้ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ร้องท่อนของโจแทน แต่หลังจากนั้นอีก 3 วัน โจก็ทวิตเตอร์้ข้อความลักษณะนี้มาซึ่งมันรุนแรงมาก เกินที่คนรู้จักกันจะมาพูดกัน จึงสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น และได้ถาม เจ เจตริน แต่เจก็ไม่ทราบเช่นกัน จนเมื่อวันที่ 27 พ.ค. ได้มีข้อความทวิตเตอร์ของโจว่า "ถ้าคำพูดของผมทำให้ใครเสียใจ ก็ขอโทษด้วย..." ซึ่งเราก็ยังงงว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ถ้าคนเราโกรธเกลียดกันขนาดนี้ ก็ไม่ควรที่ นูโว จะเอาเพลงที่ดี้ นิติพงษ์ แต่งให้ไปร้อง

นอกจากนี้ นางรุ่งฤดี ยังปฏิเสธกรณีที่ โจ กล่าวหาว่า ดี้ นิติพงษ์ ลงสมัคร ส.ว.โดยใช้เงินเสื้อแดง ว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน โดยเงินที่ใช้ลงสมัครเป็นเงินตัวเองทั้งนั้น จำนวนหนึ่งล้านห้าแสนบาท อย่างไรก็ตาม โจ ก็ได้โทรศัพท์มาขอโทษดี้ นิติพงษ์ แล้ว แต่น้ำเสียงก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะมาขอโทษจริง ๆ

ด้านหนุ่ม โจ นูโว ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้เพียงแค่ว่า "โอ๊ย สบายมาก ช่างมันเถอะ ผมรักพี่ดี้เสมอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น