วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

กิ๊กใหม่ แมน โผล่ เย้ย ตำตา เมจิ



เมจิ อโนมา - แมน ศุภกิจ



กิ๊กใหม่ แมน โผล่ เย้ย ตำตา เมจิ (ทีวีอินไซด์)

หลังจากที่ เมจิ อโนมา ศรัณย์ศิขริน กับหนุ่ม แมน ศุภกิจ ตังฑัตสวัสดิ์ ออกมาประกาศเลิกกันอย่างสายฟ้าแลบไปได้ไม่นาน ก็เริ่มมีกระแสข่าวถาโถมเข้ามามากมายว่า ‘แมน’ แอบนอกใจมีกิ๊ก จน เมจิ จับได้คาหนังคาเขา เลยทนไม่ไหว ขอหย่าในที่สุด
แม้ก่อนหน้านี้ เมจิ จะออกมายันแล้วว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่พอถามเรื่องกิ๊กของอดีตสามีหนุ่ม เจ้าตัวพยายามตอบแบบบ่ายเบี่ยง เหตุที่เลิกกันเพราะนิสัยส่วนตัว วอนสื่ออย่าไปตามขุดคุ้ยเลย ด้าน แมน เองเผยถึงสาเหตุที่เลิกกันไม่ใช่ไม่รักกัน แต่เปลี่ยนจากความรักแบบสามี ภรรยา มาเป็นความรักแบบพี่น้องกันก็เท่านั้น

ล่าสุดมีคนตาดีดันไปเห็น แมน เดินจูงมือควงสาวหน้าหมวยผมยาวนอกวงการ เดินช้อปปิ้งอยู่ที่สวนจตุจักรตอนบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแบบสองต่อสอง ซึ่งหนุ่ม แมน แต่งตัวสบาย ๆ ใส่กางเกงลายขาวดำ ขาสั้นประมาณเข่า สวมเสื้อยืด ใส่แว่นตา และสวมรองเท้าผ้าใบ ผู้หญิงใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด เดินกระหนุงกระหนิง เดินจับมือกันจนถึงลานจอดรถฝั่งตลาด อตก.ไม่ทราบว่าหลังจากนั้น แมน จะควงสาวนอกวงการคนนั้นไปต่อที่ใด

สาวรายนี้จะใช่หวานใจคนใหม่หรือไม่ ก็ยังไม่มีคำตอบที่แน่นอน แต่ถ้าฝ่ายชายมีตัวจริงเมื่อไหร่ รับรอง ‘ทีวี อินไซด์’ ของเราไม่พลาดต้องอัพเดทให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น