วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

'บิ๊ก' ยอมรับห่าง 'เป้ย' ปัดมือที่สาม...ทำรักล่ม

Pic_81107
ร้าวอีกคู่! บิ๊ก-ทองภูมิ รับห่างเป้ย-ปานวาด ได้สักพักแล้ว อ้างงานรุมปัดมีมือที่ 3-ทะเลาะกัน ป้องเป้ยเปล่าขี้หึง โต้คบเป้ยเกาะกระแสดัง...

ตกเป็นข่าวลือหนาหู เป้ย ปานวาด กับ บิ๊ก ทองภูมิ พระเอกหนุ่มจากภาพยนตร์ "สามย่าน" รักอยู่ในขั้นวิกฤติ ส่อโปรเลิฟหมด อายุ ท่ามกลางกระแสข่าวฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างจนมีเสียงร่ำลือเพราะแอบปลื้มแฟนเพื่อน จนเป็นเหตุให้ เป้ย-บิ๊ก ต่างตัดสินใจปิดจ๊อบ ล่าสุด บิ๊ก ยอมเปิดใจ "ก็ห่างกัน ตอนนี้เค้ามีงานเยอะ ผมมีโปรเจกต์ค่อนข้างยิ่งใหญ่ที่ต้องทำ ยิ่งใกล้จบผมต้องขยันหนักเลย" เพราะข่าวเป้ยไปชอบแฟนของ รันรึป่าว "อันนี้กับเค้าผมไม่ ทราบ แต่ตัวผมบอกได้เลยว่าไม่มีใคร" เห็นว่าทะเลาะกันด้วย "ผมไม่ได้ทะเลาะนะ ในใจผมยังเหมือนเดิม ยังพร้อมดูแล เทกแคร์ ปกป้องเค้าเสมอ" ห่างกันนานแค่ไหน "สักพักนึง จำไม่ได้แล้ว" ทุกวันนี้ มีการติดต่อคุยกัน "ยังมีการคุยกันบ้าง" แอบเศร้าบ้างมั้ย เพราะก่อนหน้านี้ตัวติดกันตลอดเวลา "ไม่หรอก เหตุผลที่ตัวติดกัน โดยตัวผมเป็นคนจริงจังกับความรักมากๆ ผมปรับทุกอย่าง ใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ผมดูแลเค้าเป็นรายวินาที ทุกวินาทีจะต้องมีความสุขเสมอ" ดูแลเค้าเยอะไปหรือเปล่าอาจทำให้เป้ยไม่พอใจ "อันนี้ ไม่รู้เหมือนกัน แต่เคยคุยกันเค้าแฮปปี้นะ ไม่ได้นอยด์ กับเรื่องนี้"
จะเห็นภาพสวีตเหมือนมั้ย "ผมอยากทำตัวเองให้พร้อมทุกๆเรื่อง ทุกอย่างปล่อยให้เป็นเรื่อง ของอนาคต" บิ๊กสามารถยืนยันได้มั้ยว่าไม่มีใคร "เอาอย่างนี้นะ เวลาผมเดินผ่านผู้หญิงผมเดินก้มหน้าเบอร์สาวคนไหนถ้าเป้ยไม่แฮปปี้ผมยินดีลบออกเลย" เป้ยขี้หึงเหรอ "ไม่เลย เค้าเข้าใจ แต่ผมเป็นประเภทมีร้อยทำล้าน มาเต็มที่ เวลาเค้าโกรธ โมโหผมไม่ว่าอะไร ผมจะโทษ ตัวเองตลอด" มีข่าวบิ๊กคบกับเป้ยเพื่อเกาะกระแสดัง "อันนี้โดยตัวเค้ารู้ดี คงไม่มีใครทำเพื่อผู้หญิงได้ มากขนาดนี้ ผมทำทุกอย่างเพื่อให้เค้าสบายใจ" สภาพจิตใจล่ะ "ตอนนี้ผมไม่อยากอ่อนแอ ห่างกันก็อยากดูแลเค้าอยู่นะ ผมเป็นฟอร์เวฟเวอร์ คือตลอดไป เรื่องเกาะกระแสดัง งานที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองล้วนๆ แต่ถ้าเป็นงานอีเวนต์คู่กัน มีแค่งานเดียว อย่างผมเล่นหนังสามย่าน เพราะพี่ต้อมเป็นคนโทร.ตามผม" เจอเหตุการณ์ แบบนี้กระทบเวลาทำงานมั้ย "สภาพจิตใจตอนนี้โอเคแล้ว อย่างที่บอก ผมไม่อยากอ่อนแอ ณ วินาทีที่เค้าอ่อนแอผมพร้อมที่จะดูแลเค้าเสมอ".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น