วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

นุช ขอโทษว่าละครไทยน้ำเน่าปัดแอนตี้



นุช นีรนาท

นุช ขอโทษว่าละครไทยน้ำเน่าปัดแอนตี้
(ไอเอ็นเอ็น)

นางแบบสาวลูกครึ่งอังกฤษ นุช นีรนาท โคทส์ ออกปากขอโทษที่เคยกล่าวหาละครไทยสุดน้ำเน่า เพราะมีผู้จัดเคยมาทาบให้ลงละครงานนี้ถือว่าแรงทีเดียว เล่นเอาดาราหลายคนไม่ค่อยพอใจ แต่ก็อย่างว่า เด็กลูกครึ่งหัวนอก เค้าเลยไม่ค่อยถือสากันเท่าไร
มีข่าวว่าเราจะเล่นละคร
นุช นีรนาท : ไม่นะไม่เล่น ไม่จริง ตอนแรกก็มีแหละแต่ไม่รับ

ที่เราไม่อยากรับเล่น เพราะบอกละครไทยน้ำเน่า

นุช นีรนาท : อ๋อ ok ที่บอกไม่อยากเล่นนี้ เพราะหนูเล่นไม่เป็น คือพูดภาษาไทยก็ยังไม่ชัดนะ แล้วมันยากสำหรับหนูนะ มันเลยเล่นไม่ได้ ให้คนเล่นเก่ง ๆ เล่นไปเถอะ

หลังจากที่เราพูดน้ำเน่านี่ดาราหลาย ๆ คนออกมาแอนตี้เลยนะ
นุช นีรนาท : คงไม่ได้แอนตี้นะพี่คงไปถามเค้านะ ใช่ป่ะ

ในเน็ตเค้าวิจารณ์เยอะนะ
นุช นีรนาท : ไม่รู้ไม่ได้เข้าไปดูนะ

อย่างนี้เราจะพูดอะไรต้องระวังเลย
นุช นีรนาท : คือต้องคิดนะไม่พูดถึงเรื่องละครดีกว่า พี่ก็หยุดถามได้แล้วนะ

เราไม่ดูละครเลยหรอ

นุช นีรนาท : ดู ๆ ของเพื่อนเล่น แล้วก็ไม่ค่อยดูช่องไทยด้วยนะ ก็ภาษาไทยหนูยังไม่ค่อยเท่าไรดูแล้วแบบงงนะไม่รู้เรื่องเลย

โดยส่วนตัวแอนตี้ละครไทยไหม
นุช นีรนาท : ไม่ได้แอนตี้อะไร หนูแค่ไม่อยากเล่นนะ ถ้าเพื่อนหนูเล่นหนูก็ดู อย่าง ญาญ่าน่ะเค้าเล่นเก่งดูเชียร์เค้านะ ภูมิใจเค้ามากอ่ะ

คนรอบข้างเราว่าไงพูดแบบนี้
นุช นีรนาท : เค้าก็บอกว่าไม่รู้เรื่องก็บอกให้หนูไปอ่านนะ แต่เค้าก็เข้าใจกันว่านุชภาษาไทยไม่ได้

ถ้าวันนึงพูดเข้าใจภาษาไทยชัดขึ้นมาจะรับเล่นไหม

นุช นีรนาท : อยากให้หนูพูดจริง ๆ เหรอ บางทีหนูอาจจะไม่เล่น เพราะหนูก็รู้แบบเล่นไม่เป็นอยู่แล้วจริง ๆ

เราก็เคยผ่านงานหนังมาไง

นุช นีรนาท : ค่ะหนูก็เข้าใจนะ แต่ละครมันเล่นแบบ เหมือนละครเวทีนะ เค้าถ่ายหลายกล้องอ่านบท แล้วต้องทำซีนให้มันแบบแปปเดียวจบคือ ถ่ายหนังมันช้านะ คือมีเวลาตั้งสติได้

อยากจะศึกษาภาษาไทยไหม

นุช นีรนาท : ก็อ่านได้แต่เขียนไม่ได้ หนูก็พยายามแล้วนะที่สุดแล้ว ตั้งแต่เข้าวงการหนูก็พูดภาษาไทยมากขึ้นนะ เมื่อก่อนไม่พูดเลยนะ

เราอยากจะขอโทษไหมเพราะหลายคนก็แอนตี้อยู่นะ
นุช นีรนาท : หนูก็ขอโทษจริง ๆ นะเพราะหนูก็ไม่..คือตอนหนูพูดมันเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของหนูนะ ไม่ได้แบบคิดว่าจะขนาดนี้ ก็ขอโทษจริง ๆ

ไม่มีผลกระทบอะไรกับเรามากมาย

นุช นีรนาท : ไม่มี ๆ

กับอุปสรรคในการรับงาน
นุช นีรนาท : ก็พอได้นะ แต่อาจจะยากนิดนึง คิดเยอะสำหรับนุช อย่างหนังก็พยายามอ่านบทให้เค้าสอนส่งบทมาก่อน

ใครช่วยเราล่ะ
นุช นีรนาท : คุณแม่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น