วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ภราดร เล็งทำรายการกีฬา ยัน ฟ้า เชื่อใจฉาวถี่



ภราดร เล็งทำรายการกีฬา ยัน ฟ้า เชื่อใจฉาวถี่ (ไอเอ็นเอ็น)

ภราดร ทิ้งแร็คเก็ต เล็งทำรายการกีฬา ยัน น้องฟ้า เชื่อใจฉาวถี่ ปัดเจ้าชู้ เร่งมีลูก

ประกาศแขวนแร็กเก็ตแบบไม่เป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักกีฬาเทนนิส ขวัญใจคนไทย ภราดร ศรีชาพันธุ์ เหตุเพราะต้องการจะใช้เวลากับครอบครัวและน้องฟ้า นาตาลี อย่างเต็มที่ พร้อมกับเปิดใจว่า ตอนนี้พร้อมที่จะเปิดอู่ ผลิตทายาทตัวน้อย ๆ แล้วด้วย

ตอนนี้อาการบาดเจ็บที่ข้อมือเป็นไงบ้าง

บอล ภราดร : ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ แล้วครับ ตอนนี้ก็กายภาพบำบัดให้กล้ามเนื้อที่ไม่ได้ใช้ในช่วงที่บาดเจ็บ กลับฟื้นตัวมาเหมือนเดิม ตอนนี้ ก็ดีขึ้นประมาณ 60 เปอร์เซนต์แล้วครับ

สามารถกลับไปตีเทนนิสได้เหมือนเดิมไหม

บอล ภราดร : จริง ๆ ไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะกลับไปเล่นในระดับอาชีพแล้วนะครับ ก็คิดไว้ว่าจะเป็นโค้ช แล้วก็เล่นโชว์ในรายการที่เขาเชิญไว้มากกว่า คิดว่าน่าจะเป็นเป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้ตอนนี้ครับ ก็คือร่างกายเราไม่ได้พร้อม ที่จะกลับไปเล่นในระดับมืออาชีพแล้วครับ

ทำไมถึงคิดที่จะวางมือแล้ว

บอล ภราดร : จริง ๆ ก็ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการนะครับว่า จะวางมือ แต่ว่าด้วยระยะเวลาที่เราไม่ได้เล่นในระดับอาชีพมาก็ 3 ปีแล้ว แล้วก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัวด้วย แล้วก็งานที่เราได้เริ่มทำไว้แล้วเนี่ย เราควรจะต้องมีเวลาที่จะต้องให้กับชีวิตของเราในส่วนนี้ สุดท้ายในการเล่นเทนนิสมืออาชีพ เราก็ต้องเลิกเล่นอยู่แล้วครับ

เรื่องน้องตอนนี้พร้อมมีหรือยัง

บอล ภราดร : เรื่องนี้มันก็ไม่ง่ายนะกับการทำน้องเนี่ย ก็ลองดูครับว่าจะโชคดีเมื่อไหร่ ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติครับ ไม่ได้ปรึกษากับทางคุณหมอเลย ก็ปล่อยให้มีเองเลยครับ คือชีวิตที่แต่งงานอยู่กันแบบสามี ภรรยา ก็แฮปปี้ดีครับ แต่ถ้าถามว่า ตอนนี้พร้อมที่จะมีไหม ก็พร้อมที่จะมีครับ แต่ยังไม่มีสักที
ช่วงนี้มีข่าวกับสาว ๆ เยอะเหลือเกิน กลัวคนมองว่าเจ้าชู้ไหม

บอล ภราดร : ข่าวมันมีก็ตั้งแต่ที่ผมยังไม่ได้แต่งงานแล้วแหละ มีมาเรื่อย ๆ ก็คงเป็นภาพของตัวเองไปแล้วแหละ ที่จะต้องมีข่าวกับสาว ๆ เพราะบางทีการวางตัวของตัวเอง ในการที่จะไปไหนกับเพื่อน ๆ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนเห็นก็อาจจะสงสัยว่า ทำไมน้องฟ้าไม่มาเขาก็จะคิดกันไปเอง แต่ทางด้านน้องฟ้าเอง ก็จะรู้ว่าเพื่อนของเรา ไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชาย น้องฟ้าก็เข้าใจ เราก็รู้สึกสบายใจที่จะไปทานข้าวกับเพื่อนครับ

น้องฟ้า มีหึงบ้างไหม
บอล ภราดร : ไม่มีครับ น้องฟ้าเขาจะเข้าใจ เขาก็จะทราบข่าว แต่เขาก็เข้าใจ ก็ถือว่าตัวเองโชคดีที่ภรรยาเข้าใจไม่งั้นก็คงจะใช้ชีวิตได้ไม่มีความสุขครับ

ช่วงนี้เห็นเล่นหนังมาสองเรื่องแล้ว รู้สึกติดใจวงการบันเทิงแล้วอยากจะเข้ามาแบบเต็มรูปแบบเลยไหม

บอล ภราดร : ถามว่าติดใจไหม ชอบไหม ผมมองว่ามันเป็นความท้าทายอีกด้านหนึ่งในวงการหนัง หรือ ละคร นะครับ แต่ว่าทุกอย่างก็ต้องดูในเรื่องของคิว วัน เวลา ที่ผู้กำกับต้องการ แล้วก็ดูในเนื้อหาสาระของเรื่องว่าเหมาะสมไหม เราก็ต้องพิจารณาอีกที ก็ต้องดูว่าเราจะเหลือเวลาให้ที่บ้านน้อยลงหรือเปล่า

มีผู้จัดทาบลงละครบ้างหรือยัง

บอล ภราดร : ก็มีครับ มีให้เราไปเล่นเป็นจ่าเพียร ในรายการจารึกไว้ในแผ่นดิน ก็ถูกถามมาเยอะ แต่ก็ต้องขอดูคิวก่อนครับ แต่ก็ยินดีครับ ถ้าเขาจะให้โอกาสให้เล่นอีกครับ

นอกจากการแสดงแล้ว ยังอยากจะทำอะไรเพิ่มเติมอีกไหม

บอล ภราดร : ก็อยากจะทำรายการทีวีสักรายการหนึ่ง ที่เกี่ยวกับกีฬา เพราะว่า ภาพของเราคือภาพของกีฬาอยู่แล้วครับ เพราะว่าสมัยนี้ คนไทยสนใจในกีฬามากขึ้นด้วยครับ

ตอนนี้ธุรกิจอาหารเสริมเป็นยังไงบ้าง

บอล ภราดร : ก็ถือว่าไปได้ดีเลยครับ สำหรับอาหารเสริม เมจิก ไฮเฮิร์บ บาย ภราดร ซึ่งเดือนหน้าก็จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงนะครับ ที่ผ่านมาเกือบปีนี้ผลตอบรับก็ดีมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น