วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เปิดใจคู่รัก เต๋อ – พีค



เต๋อ – พีค

เปิดใจคู่รัก เต๋อ – พีค
(Centerpoint)

ใครจะไปนึกว่าหนุ่มที่ดูเจ้าเล่ห์แบบ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี จะออกมาสารภาพว่าเขานี่แหละขี้หึงตัวพ่อ ก็ทั้งหวงและห่วงแฟนตัวเองขนาดนี้ เลยได้ใจ พีค ภคัรศยา เครือสุวรรณสิริ ไปแบบเต็ม ๆ ถึงกับบอกว่า "พี่เต๋อนี่แหละใช่เลย"

แฟนหน้าตาดีมีแต่คนมอง แอบปลื้มบ้างมั้ยนะ?

พีค : เรารู้สึกดีนะ น่ารักดี ก็ดีใจกับพี่เขาด้วย มีคนชื่นชม มีสาวมอง ก็ดีกว่าไม่มีใครชอบและไม่มีใครมอง

เต๋อ : จริง ๆ ผมเป็นคนขี้หึงมาก มากแบบมาก ๆ (หัวเราะ) ถ้ามีคนมามอง ๆ ระดับแรกก็ยังโอเค แสดงว่าน้องเขาน่ารักมีคนชื่นชอบ แต่ถ้าเขาเริ่มคุย เริ่มส่งสายตาแปลก ๆ ก็จะเริ่มรู้สึกไม่ค่อยดีแล้ว เขาก็รู้นะว่าผมหึง แล้วก็บ่นผมทุกวันว่าไม่รู้จะหึงอะไร ผมเป็นผู้ชาย ผมก็รู้จักผู้ชาย ไอ้วิธีการเนียน ๆ ผมเคยทำมาหมดแล้วไงครับ รู้ทันหมด ถ้าเป็นคนที่ผมรู้จักจะค่อนข้างโอเคกว่า เช่น พีคแนะนำให้รู้จักว่าเป็นใคร แต่ถ้าเป็นใครไม่รู้ ผมก็เริ่มคิดแล้ว

อาการแบบนี้ กำลังงอนชัวร์!

พีค : เขาจะนิ่ง ๆ แล้วก็ตัวเหมือนเดิมปกติ แต่ดูออกว่าพยายามเก็บอาการ ปกติเขาเป็นคนไม่ขี้งอนนะ พีคจะเป็นฝ่ายงอนมากกว่า แล้วก็ไม่ค่อยจะโกรธอะไรเท่าไร มีแต่น้อยใจบ้าง เมื่อก่อนพีคอาจจะทำอะไรไม่ค่อยคิด เขาก็จะน้อยใจว่าทำไมเขาเตือนหลายทีแล้วพีคยังลืมอีก แล้วก็เรื่องหึงก็อย่างที่พี่เต๋อบอก จะเริ่มมาถาม ๆ ว่าเป็นใครคุยกันบ่อยแค่ไหน เราก็จะรู้แล้วว่า "นี่หึงใช่มั้ย"

เต๋อ : ปกติพีคเขาจะพูดตลอด เล่านู่นเล่านี่ แต่เมื่อไรที่เงียบจะเริ่มรู้สึกแปลก ๆ แล้ว

อะไรที่ทำให้เรารักกัน
พีค : พี่เต๋อเป็นคนจิตใจดี ใจเย็น อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น เวลามีเรื่องอะไรหรือคิดอะไรไม่ออกก็จะถามเขา เครียดเรื่องอะไรก็ปรึกษาพี่เขาได้ เหมือนเรามีเขาอยู่ข้าง ๆ ตลอดเวลา พี่เขามองอะไรไกลกว่าเรา มองอะไรลึกซึ้งกว่า และเขาเข้าใจพีคทุกอย่าง พีคก็เลยต้องพยายามเข้าใจพี่เต๋อให้ได้เหมือนกัน

เต๋อ : พีคเขาน่ารักครับ แล้วก็หัวเราะเก่ง เวลาเขาหัวเราะแล้วผมจะรู้สึกสนุกไปกับเขาด้วย ทำให้ผมมีความสุขมากขึ้น คงเป็นเพราะเรามีความคาดหวังบางอย่างคล้าย ๆ กัน คือทั้งผมและพีคจะมีภาพในหัวคิดไว้ว่า ถ้าจะคบใคร เราก็ควรจะรู้สึกดี รู้สึกมีความสุข แล้วพอได้ทำความรู้จักกันและกัน ได้คุยกัน สักพักเราก็รู้สึกตรงกันว่าเราน่าจะคือคน ๆ นั้นของกันและกัน

วิธีเติมความรักให้กันทุกวัน

พีค : จะบอกคิดถึงกันทุกวันก่อนนอน ต่อให้วันไหนไม่ได้คุยกันเลย พี่เต๋อก็จะโทรมาส่งเข้านอน

เต๋อ : ก็เป็นเรื่องของการดูแลเป็นห่วงเป็นใยมากกว่า ส่วนใหญ่ผมจะคอยดูแลเขาเรื่องปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต ด้วยความที่เขายังเด็กเขาเลยคิดอะไรไม่ค่อยรอบคอบ เขาจะงงๆ หน่อยครับบางที แล้วก็จะคิดอะไรแปลก ๆ

ดู ๆ ไปแฟนฉันก็เหมือนกับ.....

เต๋อ : นกกระจอกเทศครับ ใช่มาก ๆ ขนตาจะงอน ๆ หน่อย ขายาว ๆ พีคชอบใส่กางเกงขาสั้น แล้วนกกระจอกเทศก็จะเดินชิลล์ ๆ ไม่ค่อยคิดอะไร วัน ๆ เวลานึกสนุกก็จะวิ่งเล่น พีคเขาก็แบบเนี้ย บางทีก็ชิลล์อารมณ์ดีเขาก็จะวิ่งเล่น

พีค : ให้พี่เขาเป็นไอศกรีม เพราะเป็นขนมหวานในไม่กี่อย่างที่พี่เต๋อชอบ พีคก็ชอบ เป็นสิ่งที่ชอบด้วยกันทั้งคู่ เราชอบในสิ่งที่เขาชอบด้วย มันก็ยิ่งมีความสุขเวลาได้กิน

เรื่องที่เป็นห่วงที่สุด

พีค : ห่วงเรื่องขับรถ คือพี่เขาทำงานหนัก ๆ ใช้สมองมาทั้งวันแล้ว บางทีพี่เขาก็ปวดหัว ตาพร่าบ่อย ๆ ถึงพี่เต๋อจะขับดีแค่ไหน แต่ก็กลัวคนอื่นที่เขาขับไม่ดีจะมาทำให้พี่เต๋อซวย

เต๋อ : เรื่องพักผ่อนครับ พีคเป็นคนที่จะต้องพักผ่อนให้พอครับ ไม่งั้นจะทำงานไม่ได้เลย แรงจะไม่มี จะเหนื่อยง่าย ไม่มีสมาธิ พอเขาทำงานเยอะ ๆ เวลาพักผ่อนก็จะน้อย แต่พอมีเวลาพักผ่อน เขาก็จะเอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไปหาเพื่อน เล่นเน็ต ฟังเพลงบ้าง ก็อยากให้น้องพีคพักผ่อนมากขึ้นครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น